Thứ Tư, 9 tháng 10, 2019

Những dòng xe Piaggio medley cũ năm 2016 và 2018 được tìm kiếm hiện nay

Bạn muốn mua xe hiệu Piaggio cho bạn gái nhân dịp đặc biệt? Hay bạn thích hãng xe Piaggio nhưng không đủ kinh phí để chi trả cho dòng xe mới nhất của hãng này? Nếu thế thì chần chờ gì mà không theo “chân” OKXE để tìm hiểu những tính năng nổi bật cũng như nơi bán xe medley cũ nhưng chất lượng vẫn không đổi của hãng Piaggio.

Piaggio Medley năm 2016 - Phiên bản 125 phân khối

Medley là dòng xe đến từ nước Ý. Trong tiếng Anh, Medley có nghĩa nôm na là “Hòa trộn”. Đúng với cái nghĩa của nó, chiếc xe là sự kết hợp phong cách thiết kế giữa Beverly và Liberty.

[caption id="attachment_3814" align="aligncenter" width="700"]Dòng xe Medley 125cc 2016 của Piaggio Dòng xe Medley 125cc 2016 của Piaggio[/caption]

Nó từng được cho ra mắt tại buổi triển lãm EICMA 2015. Tuy Medley có dung tích khá lớn nhưng những người đã từng sử dụng qua đã đánh giá nó là một chiếc xe có trọng lượng nhẹ và tốc độ chạy nhanh. Thích hợp cho cả nam và nữ sử dụng. 

Đặc điểm nổi bật:

  • Medley được trang bị động cơ iGet làm mát bằng chất lỏng.
  • Có hệ thống bật tắt động cơ Start-Stop và có mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng.
  • Yên xe được thiết kế lõm xuống, giúp người lái dễ dàng chống chân hơn.
  • Bình xăng được di chuyển xuống dưới gầm. Do đó diện tích cốp rộng rãi hơn, có thể chứa các vật dụng cá nhân và 2 mũ bảo hiểm một cách thoải mái.
  • Có hệ thống chống bó cứng phanh ABS cả 2 bánh.

[caption id="attachment_3812" align="aligncenter" width="700"]Cốp xe rộng rãi đủ để 2 chiếc nón bảo hiểm full-face Cốp xe rộng rãi đủ để 2 chiếc nón bảo hiểm full-face[/caption]

Thông số kỹ thuật:

    • Động cơ: IGET, xilanh đơn, SOHC, 4 kỳ, 4 van, Start-Stop.
    • Công suất cực đại: 9KW/8.250 vòng/phút
    • Momen xoắn cực đại: 11,5HP@6.000 RPM
    • Hệ thống phun xăng điện tử
    • Chiều dài - Chiều rộng: 2020mm - 705mm
    • Chiều cao yên xe: 799mm
    • Trọng lượng: 135kg
    • Dung tích bình xăng: 7 Lít
    • Phanh trước: Đĩa đơn 260mm, 2 pít tông
    • Phanh sau: Đĩa đơn 240mm, 2 pít tông

 

  • Giá bán xe Medley 125cc cũ hiện nay dao động tầm từ 45 triệu đến 60 triệu VNĐ.

 

Lưu ý: Medley 125cc 2016 có yên xe khá cao nên các bạn nữ cao trên 1m60 sẽ lái và chống chân thoải mái hơn.

Piaggio Medley 2018 - Tăng cường tính năng

Sau 2 năm Piaggio mới cho trình làng Medley ABS 2018. Hẳn nhiên khi phiên bản này sẽ khiến bạn thấy nó chẳng khác gì phiên bản của năm 2016. Đó là do nhà sản xuất không muốn điều chỉnh thêm “ngoại hình” của nó, họ chỉ muốn tập trung cải thiện những điểm thiếu sót mà mẫu năm 2016 đã vấp phải từ phản hồi của người người tiêu dùng. Mục đích sự cải tiến này để người dùng cảm nhận được những trải nghiệm tốt hơn.

[caption id="attachment_3815" align="aligncenter" width="653"]Dòng xe Medley 2018 của Piaggio Dòng xe Medley 2018 của Piaggio[/caption]

Đặc điểm nổi bật:

  • Medley ABS 2018 có thêm phiên bản màu Đen mờ và Xám mờ, thiết kế thêm tem màu đỏ chạy theo 2 vành xe và lá cờ nước Ý được dán ở khung trước và thân xe (phiên bản này chỉ có ở dòng động cơ 125cc).
  • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS có trên bánh trước và bánh sau. 
  • Hệ thống dừng tạm thời Start-Stop.
  • Ngăn chứa đồ có cổng USB tiện lợi giúp bạn sạc smartphone.
  • Nếu bạn ngã xe, hệ thống cảm biến độ nghiêng cho phép tự động ngắt máy.
  • Cốp chứa đồ cực lớn với dung tích 36,2 Lít, bạn có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm 3/4.
  • Được trang bị 2 gói phụ kiện độc nhất dưới dạng tùy chọn là hệ thống âm thanh Piaggio Sound System và nền tảng đa phương tiện Piaggio Multimedia Platform cho phép hiển thị các thông số động cơ, dẫn đường và điều kiện lái tối ưu thông qua kết nối Bluetooth. 

[caption id="attachment_3811" align="aligncenter" width="700"]Bộ theo dõi tốc độ, xăng xe của Piaggio Medley 2018 Bộ theo dõi tốc độ, xăng xe của Piaggio Medley 2018[/caption]

Thông số kỹ thuật:

Các thông số của phiên bản Medley ABS 2018 hầu như giống với phiên bản 2016, chỉ thay đổi một số chi tiết nhỏ như:

  • Động cơ thế hệ mới từ 3V I.E, IGET 3V và giờ là IGET 4V.
  • Giảm xóc trước/sau được chú ý cải thiện, vì thế nó đã hoạt động hiệu quả và đem đến sự tự tin cần thiết cho những cú ôm cua ở tốc độ cao.

 

  • Giá bán xe Medley 125cc cũ 2018 hiện nay dao động tầm trên 50 triệu.

 

Mua bán xe Medley cũ ở đâu

Để đi săn lùng và dò giá xe Medley cũ từ cửa hàng quả là điều bất khả thi và mất thời gian. Do đó, những bạn nào muốn ở nhà mà vẫn có thể tìm hiểu và chọn mua 2 dòng xe được trình bày ở trên thì hãy truy cập vào website okxe.vn hoặc tải app Okxe - Mua bán xe trực tuyến nhé. Đây là hệ thống mua bán các loại xe từ xe máy đến xe ô tô trực tuyến số 1 tại Việt Nam. Cách đăng ký và đăng nhập cực kỳ đơn giản. Chỉ vài thao tác các bạn có thể đăng bán xe cũ một cách ngon lành cành đào. Đối với bạn muốn mua xe, bạn chỉ cần 1 chiếc điện thoại hoặc 1 chiếc máy tính là có thể dễ dàng tìm kiếm những dòng xe mà bạn yêu thích với giá cực kỳ hợp lý.

[caption id="attachment_3813" align="aligncenter" width="700"]Ứng dụng mua bán xe Medley cũ uy tín của OKXE Ứng dụng mua bán xe Medley cũ uy tín của OKXE[/caption]

Cách kiểm tra xe Medley cũ

  1. Tìm hiểu giá cả theo mặt bằng chung của xe Medley năm 2016 và 2018 như thế nào (cách tốt nhất và tiện nhất là tìm giá bằng Google).
  2. Không chọn những chiếc có giá quá thấp so với giá chung. Vì có thể xe quá nát, không có giấy tờ rõ ràng.
  3. Nhờ người có kinh nghiệm về xe máy đi xem xe với bạn.
  4. Hỏi kỹ người bán xem họ đã bảo trì xe như thế nào. Những chủ xe biết bảo quản xe tốt thường sẽ đáng tin cậy hơn.
  5. Xem kỹ bề ngoài xe có trầy xước quá nhiều hay không, nếu có khả năng xe bị va chạm mạnh.
  6. Kiểm tra đầu và đuôi xe có bị uốn nắn, bẻ cong hay bị lệch chỗ nào không.
  7. Lốp cũng có thể cho bạn biết tình hình về chiếc xe và cách sử dụng của chủ nhân cũ. Để ý xem xe có còn là lốp mới, lành lặn hay không, hay là đã được thay rồi. Những chiếc xe có vành mâm xước nhiều chứng tỏ rằng nó đã được thay lốp nhiều lần, và người bán có thể đã thực hiện tiểu xảo tua công tơ mét.
  8. Dùng đèn pin soi vào động cơ và tìm xem có bất cứ vết rò rỉ nào không. Một guồng động cơ sạch sẽ cũng là một dấu hiệu tốt. Bạn hãy thử dùng tay sờ thử phần dưới xe xem có có rò rỉ chất gì mà bạn chưa thấy không. 
  9. Kiểm tra đèn xe, đèn xi nhan, kèn và tay ga. Ngồi thử lên xe, khởi động nó, và trong lúc xe còn đang chống, nghiêng về trước một chút, rồi bóp và nhả thắng vài lần xem nó có ăn không. Nhún thử vài lần để đảm bảo phuộc nhún vẫn hoạt động tốt.
  10. Cuối cùng, nếu bạn cảm thấy hài lòng về chiếc xe. Hãy đề nghị người bán viết giấy bán xe và giao cho bạn cả sổ đăng ký, biển số và hồ sơ gốc. Chỉ đưa tiền sau khi người bán đã hoàn tất các thủ tục cần thiết. Cẩn thận hơn, bạn nên đề nghị người bán cho phép bạn chụp lại chứng minh thư hoặc các giấy tờ tuỳ thân của người bán để đề phòng lừa đảo.

OKXE hy vọng qua bài viết này bạn có thể hiểu thêm những tính năng cũng như đặc điểm nổi bật của dòng xe Piaggio Medley đến từ nước Ý. Đồng thời, chúng mình cũng đưa ra một số mẹo nhỏ để các bạn có thể tự kiểm tra chiếc xe mà bạn muốn mua. Vì thời buổi bây giờ lừa đảo khá nhiều, cho nên bạn cần trang bị cho bản thân một ít kiến thức cũng như cách để nhận biết một chiếc xe tốt hay không. Tuy nhiên lời khuyên tốt nhất là hãy đi cùng người có kinh nghiệm sành sỏi về xe cộ nhé.

Tuy giá Piaggio Medley khá cao so với hãng Honda nhưng xem xét các tính năng của nó không hề thua kém gì, thậm chí  Tuy xe medley cũ nhưng mọi chức năng của nó hoạt động bình thường. Bạn đừng lo về chất lượng của nó nhé.



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/piaggio-medley-cu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét