Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Cách Chọn Mua Áo Trùm Tốt Cho Xe Máy – Áo Trùm Xe Máy Loại Nào Tốt

Ngay nay, áo trùm xe máy mang đến cho chiếc xe và cả con người những lợi ích rất lớn. Hiện nay, áo trùm xe máy cũng trở nên khá phổ biến, quen thuộc  trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, áo trùm xe máy loại nào tốt thì không phải ai cũng biết. Vậy làm thế nào để chọn được áo trùm tốt cho xe, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất. Chúng ta cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

[caption id="attachment_4196" align="aligncenter" width="700"]Áo trùm xe máy loại nào tốt Áo trùm xe máy loại nào tốt[/caption]

 

Áo trùm xe máy là gì? Cách chọn mua áo trùm tốt cho xe máy

 

Áo trùm xe máy hay còn gọi là bạt phủ xe máy, là loại áo giúp bảo quản xe máy tránh khỏi mưa nắng và đặc biệt là trộm xe. Để đi tìm đáp án cho câu hỏi áo trùm xe máy loại nào tốt, trước hết chúng ta nên tìm hiểu cách chọn áo trùm chất lượng đã nhé.

Việt Nam là quốc gia có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nóng ẩm thất thường, nhất là ở các thành thị khói bụi, ô nhiễm….thì việc bảo vệ xe máy là vô cùng quan trọng. Đây là tài sản lớn vốn có của mỗi gia đình, chúng ta nên biết cách bảo quản chúng tránh những tác động của thời tiết để xe được luôn như mới. Quan trọng nhất của việc bảo quản xe máy chính là bảo vệ động cơ không bị hỏng hóc, tránh được sự nhòm ngó của kẻ trộm. Bởi vì hầu hết những kẻ trộm xe máy đều muốn nhận dạng thật kỹ loại xe, hãng xe và chất lượng xe như thế nào. Như vậy sẽ không phải mất thời gian và công sức khi kẻ trộm nhắm vào mục tiêu.

Vậy nên việc chọn một chiếc áo trùm xe máy chất lượng rất quan trọng, nó quyết định đến hiệu quả sử dụng trong việc bảo quản xe máy. Đây cũng chính là lý do vì sao mà nhiều người khi tìm mua áo trùm xe máy luôn đặt ra câu hỏi áo trùm xe máy loại nào tốt nhất.

Một chiếc áo trùm xe máy chất lượng là loại được may trên chất liệu vải dày dặn, có tính thấm nước, cách nhiệt tốt, không hút ẩm. Loại chất liệu này có thể là vải dù, vải sợi tổng hợp polyester, những loại bạt phủ được làm trên những chất liệu này sẽ giúp xe của bạn tránh được những yếu tố của thời tiết như mưa, nắng, bụi bẩn hay tránh động vật cào xước làm trầy xước xe.

Ngoài ra, một góc nhìn khác giúp bạn biết được áo trùm xe máy loại nào tốt nhất chính là kỹ thuật may. Khi nhìn vào đường chỉ may, bạn sẽ biết được loại bạt phủ đó có đảm bảo chất lượng không? Là một chiếc áo trùm tốt sẽ có đường chỉ đôi chắc chắn, những đường nét may tinh tế, chứng tỏ chúng được may bởi những công nhân chuyên nghiệp của những doanh nghiệp uy tín và chất lượng.

 

Đánh giá các loại bạt phủ xe máy

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bạt phủ dành cho xe máy với những chức năng khác nhau. Trong bài viết này chúng ta cùng nhau đánh giá 10 loại áo trùm xe máy để các bạn hiểu rõ hơn về từng loại cũng như lựa chọn được loại áo trùm tốt nhất cho chiếc xe của mình nhé.

[caption id="attachment_4198" align="aligncenter" width="700"]Các loại áo trùm xe máy Các loại áo trùm xe máy[/caption]

Áo trùm xe máy bảo vệ lớp sơn xe không bị phai màu

Loại áo trùm này sẽ giúp người bạn đồng hành của bạn sạch sẽ, hạn chế bụi bẩn. Mưa nắng thất thường sẽ khiến lớp sơn xe của bạn dễ bị phai màu. Đây là một trong những loại áo trùm bảo quản tốt cho xe dưới trời mưa, nắng thất thường. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, các loại áo trùm này rất thích hợp cho bạn sử dụng dù ở bất cứ đâu.

Áo trùm xe máy tránh va chạm, trầy xước

Có phải bạn rất khó khăn trong việc bảo vệ chiếc xe của mình tránh khỏi việc trầy xước. Bạn không thể bảo quản chiếc xe của mình mọi nơi, nhất là ở những nơi công cộng với diện tích để xe khá chật hẹp, điều này rất dễ khiến chiếc xe bị trầy xước do va chạm. Loại bạt phủ này sẽ giúp cho chiếc xe của bạn bền đẹp hơn

Áo trùm xe máy được làm từ chất liệu cao cấp

Loại áo trùm này có chất liệu cao cấp không hấp thụ nhiệt, cách nhiệt rất tốt. Do đó, các sản phẩm áo trùm được làm từ chất liệu này sẽ phát huy tối đa khả năng chống nắng hiệu quả. Khi xe của bạn đậu dưới trời nắng chói chang, oi bức của mùa hè vẫn được đảm bảo an toàn nhờ loại bạt phủ này.

[caption id="attachment_4195" align="aligncenter" width="700"]Áo trùm xe máy loại cao cấp Áo trùm xe máy loại cao cấp[/caption]

Ngoài ra, áo trùm cao cấp còn có khả năng ngăn ngừa nước tuyệt đối. Vậy nên, bạn có thể thoải mái đậu xe của mình ngoài trời với bạt phủ mà không phải lo lắng nước vào động cơ hay làm hư hại đến bề mặt của xe.

Áo trùm xe máy được làm từ chất liệu thông thường

Đây là loại áo trùm được làm từ chất liệu tổng hợp, chúng được sản xuất ở nhiều nơi trên thị trường với đa dạng, đa màu sắc, và có những kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, loại áo trùm này sẽ không bên bằng loại áo trùm cao cấp.

[caption id="attachment_4197" align="aligncenter" width="550"]Áo trùm xe máy loại thường Áo trùm xe máy loại thường[/caption]

Áo trùm xe máy chất lượng kém

Loại áo trùm này thường có cấu tạo là vải dù màu bạc hoặc màu xám bạc, chất liệu thô, có thể gây trầy xước lớp sơn của xe khi sử dụng. Xét về tổng thể thì loại áo trùm này không chắc chắn, đường may qua loa, khi sử dụng dễ bị tưa ra.

 

Những lợi ích của bạt phủ xe máy

 

Nếu bạn hỏi áo trùm xe máy loại nào tốt thì việc áo trùm đáp ứng được những lợi ích sau cho xe máy sẽ là loại áo trùm tốt

[caption id="attachment_4199" align="aligncenter" width="666"]Lợi ích của áo trùm xe máy Lợi ích của áo trùm xe máy[/caption]

Giúp xe tránh được bụi bẩn và nắng mưa

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại áo trùm xe máy và cả áo trùm chống nắng cho xe. Chúng có nguồn gốc rất đa dạng, được làm từ nhiều chất liệu khác nhau và có đa dạng kiểu dáng, kích thước và cả màu sắc…

Loại áo trùm này không chỉ có công dụng trong việc che nắng, che mưa mà nó còn giúp bảo vệ động cơ xe không bị gỉ sét, oxy hóa do tác động từ môi trường, mà còn có tác dụng chống được bụi bẩn, giúp xe luôn sạch sẽ.

Giúp bảo vệ lớp sơn xe không bị phai màu

Ngoài việc bảo vệ xe dưới thời tiết mưa nắng thất thường, áo trùm xe còn là công cụ để bảo vệ lớp sơn xe của bạn dưới ánh nắng gay gắt, những cơn mưa nặng hạt.

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn và nhẹ rất tiện lợi, các loại áo trùm xe máy rất thích hợp để bạn sử dụng bảo vệ chiếc xe dù ở bất cứ đâu.

Tránh tình trạng va chạm và trầy xước

Mỗi ngày sử dụng xe đến cơ quan, công ty làm việc hoặc đi đến những nơi công cộng như bệnh viện, siêu thị...bạn sẽ phải thường xuyên để xe ở những nơi chật hẹp, do đó ngoài việc bảo vệ xe trước bụi bẩn, tránh làm phai màu sơn...áo trùm sẽ còn giúp xe tránh tình trạng va quẹt làm trầy xước.

Từ những tiện ích mà áo trùm xe máy mang lại, việc chuẩn bị ngay một loại áo trùm cho chiếc xe của mình là điều hết sức cần thiết đúng không nè.

Qua bài viết này mình hy vọng đủ giải đáp thắc mắc của bạn về áo trùm xe máy loại nào tốt để lựa chọn cho chiếc xe của mình một mẫu áo trùm thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng đã biết được những lợi ích mà áo trùm xe máy mang lại rồi đúng không nè. Hy vọng bạn nhận được những thông tin hữu ích từ bài viết này.



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/ao-trum-xe-may-loai-nao-tot/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét