Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2019

Dòng Xe Honda Lead, Sự Khác Nhau Giữa Lead Tiêu Chuẩn Và Cao Cấp

Honda Lead phiên bản tiêu chuẩn và bản cao cấp có gì khác nhau? Vẫn là vóc dáng nữ tính nhưng năm 2018, Honda cho ra mắt thêm phiên bản Lead cao cấp được thay đổi một số chi tiết làm tăng sự sang trọng của xe. Sự khác nhau giữa Lead tiêu chuẩn và cao cấp là gì? Cùng chuyện xe chúng mình đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

[caption id="attachment_3625" align="aligncenter" width="700"]Sự khác nhau giữa Lead tiêu chuẩn và cao cấp Sự khác nhau giữa Lead tiêu chuẩn và cao cấp[/caption]

Sự khác nhau giữa phiên bản Honda Lead tiêu chuẩn và cao cấp

Năm 2018, Honda Lead được bán ra thị trường hai phiên bản cao cấp và tiêu chuẩn cùng 7 màu sắc lựa chọn.

Ở hai phiên bản, Honda Lead vẫn sở hữu động cơ xăng có dung tích 125cc, PGM-FI, 4 kỳ, 1 xy-lanh làm mát bằng dung dịch cho công suất 10.6 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 11.4Nm tại 5.500 vòng/phút. Mức công suất này thấp hơn rất nhiều so với thế hệ đàn chị Lead trước đó, tuy nhiên tiết kiệm nhiên liệu hơn 2.4% so với phiên bản cũ (giá trị được tính toán bởi Honda Việt Nam).

Honda Lead phiên bản cao cấp

Vẫn với vóc dáng nữ tính như phiên bản cũ, nhưng phiên bản cao cấp được thay đổi một vài chi tiết giúp chiếc xe trông sang trọng hơn. Cụ thể, phần đầu xe Lead phiên bản cao cấp có thiết kế đèn pha với viền crom cỡ lớn hơn. Phía dưới là mặt nạ xe góc cạnh hơn, có thêm dải đèn Led chiếu sáng ban ngày. Bản đồng hồ ở phiên bản cao cấp được thiết kế mới, dễ quan sát và sang trọng hơn.

Điều đặc biệt nhất, cũng chính là sự khác nhau giữa Lead tiêu chuẩn và cao cấp chính là khóa thông minh smartkey rất hiện đại và an toàn về khả năng chống trộm. Chính vì trang bị này nên giá đề xuất của phiên bản cao cấp cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 800 nghìn đồng, 39.3 triệu đồng. Giá xe Lead phiên bản cao cấp được bán ra trên thị trường khoảng 40.3 triệu đồng đến 44.2 triệu đồng, tùy vào địa bàn. Xe có 5 màu sắc lựa chọn là xanh lam, trắng ngà, vàng, xanh lục và bạc nâu.

[caption id="attachment_3623" align="aligncenter" width="700"]Kiểu dáng của Honda Lead tiêu chuẩn và cao cấp 2018 Kiểu dáng của Honda Lead tiêu chuẩn và cao cấp 2018[/caption]

Honda Lead phiên bản tiêu chuẩn

Phiên bản tiêu chuẩn cũng được cách điệu tuy nhiên các chi tiết như đầu xe, mặt nạ, đồng hồ thì không khác gì phiên bản cao cấp. Duy chỉ có điểm khác biệt là xe chưa được trang bị khóa thông minh smartkey nên giá đề xuất vẫn ở mức 37.5 triệu đồng. Ngoài ra, Lead phiên bản tiêu chuẩn cũng có ít lựa chọn hơn, chỉ có 2 màu là đỏ và trắng. Với phong cách thiết kế thanh lịch cùng nhiều chi tiết với đường nét nổi bật lên vẻ hiện đại và tạo sự khác biệt. Honda Lead tiêu chuẩn đang được bán ra thị trường với giá khoảng 38.3 triệu đồng đến 41.5 triệu đồng, tùy khu vực.

Honda Lead 2019

Tháng 7/2019 vừa qua, Honda Việt Nam vừa đưa ra phiên bản nâng cấp cho dòng xe tay ga Lead. Đặc biệt là tính năng khóa thông minh Smartkey đã trở thành trang bị cho tất cả các phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp và màu sơn đen mờ.

[caption id="attachment_3622" align="aligncenter" width="700"]Mẫu xe Lead tiêu chuẩn 2019 Mẫu xe Lead tiêu chuẩn 2019[/caption]

Hãng còn nâng cấp hệ thống đèn pha Led cho hai phiên bản cao cấp và đen mờ, tạo dáng vẻ hiện đại hơn cho dòng xe tay ga nổi tiếng cốp siêu rộng.

[caption id="attachment_3626" align="aligncenter" width="1024"]Hệ thống đèn Led trên phiên bản cao cấp Hệ thống đèn Led trên phiên bản cao cấp[/caption]

Điều đáng chú ý hơn là ở phiên bản cao cấp, Honda còn nâng cấp hệ thống khóa Smartkey phiên bản mới có chức năng báo động tương tự như hệ thống khóa trên PCX, SH. Sự khác nhau giữa Lead tiêu chuẩn và cao cấp còn thể hiện ở biểu tượng loa trên remote điều khiển khóa. Khi kích hoạt tính năng này, xe sẽ phát ra tiếng kêu lớn khi có rung động từ bên ngoài.

[caption id="attachment_3624" align="aligncenter" width="700"]Điểm khác biệt trên khóa thông minh Smartkey ở hai phiên bản Điểm khác biệt trên khóa thông minh Smartkey ở hai phiên bản[/caption]

Trên là tất cả thông tin về sự khác biệt giữa Lead tiêu chuẩn và cao cấp. Bạn thích phiên bản nào của Honda Lead. Tại sao? Đừng quên tương tác cùng chuyện xe chúng mình nhé!



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/su-khac-nhau-giua-lead-tieu-chuan-va-cao-cap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét