Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Có Nên Mua Tay Ga Chuẩn Sành Điệu Của Yamaha – Latte Cũ Mới Nhất

Tháng 5/2019 vừa qua, Yamaha chính thức giới thiệu dòng xe sành điệu dành cho nữ giới, Yamaha Latte. Một dòng xe hoàn toàn mới mang phong cách thiết kế Châu Âu sang trọng với nhiều tiện ích thông minh. Bạn nghĩ sao khi mua một chiếc Latte cũ chỉ mới vừa dùng được vài tháng?

[caption id="attachment_3744" align="aligncenter" width="700"]Mua xe Yamaha Latte cũ hay mới Mua xe Yamaha Latte cũ hay mới[/caption]

Với mong muốn mang đến sự thuận tiện và đẳng cấp mới lạ giúp người dùng thể hiện cá tính phong cách. Yamaha Latte, sự kết hợp hoàn hảo của sự trang nhã và thanh lịch. Mẫu xe là sự lựa chọn lý tưởng cho mẫu phụ nữ hiện đại theo đuổi phong cách sống thông minh, năng động...mong muốn tìm kiếm mẫu xe phù hợp cho bản thân và gia đình với nhiều lợi thế với tính năng và mức giá hợp lý.

Dòng xe tay ga “chuẩn mực của sự sành điệu” - Yamaha Latte

Nếu như Yamaha FreeGo là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng là nam giới thì Yamaha Latte lại dành cho nữ giới.

Latte 2019 cũng chính là đời xe đầu tiên của Latte trên thị trường xe tay ga, nếu bạn có ý định mua một chiếc Latte cũ thì đó là một lựa chọn rất hợp lý. Latte ghi điểm nhờ những đường nét thời trang mà nó sở hữu. Kế thừa những ưu điểm của Yamaha Grande nhưng được thiết kế lại cân đối và phù hợp với phái nữ hơn. Điểm nổi bật ở đầu xe của Latte là cụm đèn xi-nhan kết hợp với đường mạ chrome, tạo nên cảm giác hiện đại và thời trang hơn rất nhiều.

Yamaha Latte được ra mắt 3 tông màu hiện đại, bao gồm: Đỏ, Trắng Ngọc Trai và Đen Nhám.

Latte với động cơ Blue Core 125cc bền bỉ, êm ái và tiết kiệm nhiên liệu

Latte sở hữu hiệu suất mạnh mẽ, tiết kiệm với động cơ Blue Core 125cc, xy-lanh đơn 4 thì, 2 van và được làm mát bằng không khí giúp xe vận hành êm ái, bền bỉ. Chỉ vừa mới ra mắt thị trường vào tháng 5 vừa rồi nên khi mua Yamaha Latte cũ bạn không phải quá lo lắng về động cơ.

Phần thiết kế của Latte được tinh giản gọn nhẹ nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) được tích hợp mang đến khả năng khởi động mượt mà. Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, và được tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng hơn.

[caption id="attachment_3749" align="aligncenter" width="700"]Trải nghiệm cùng Yamaha Latte qua các tính năng nổi bật Trải nghiệm cùng Yamaha Latte qua các tính năng nổi bật[/caption]

Khi sử dụng Yamaha Latte, bạn sẽ được trải nghiệm hai tính năng:

  • Khởi động nhanh với một nút bấm (One-Push Start), tính năng này giúp xe khởi động nhanh chóng, dễ dàng và không gây tiếng ồn, cho trải nghiệm lái mượt mà và hoàn hảo.
  • Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) có chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tải khởi động khi tăng ga, với hai chế độ thông thường và đường đông giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Những tính năng tiện ích của Yamaha Latte

Mặt đồng hồ điện tử tiện lợi

Yamaha Latte sở hữu mặt đồng hồ thiết kế mới với màn hình LCD hiển thị các thông số kỹ thuật hữu ích được bố trí một cách đơn giản, dễ đọc, giúp người lái có thể kiểm soát tốt hành trình và lượng nhiên liệu tiêu thụ.

[caption id="attachment_3746" align="aligncenter" width="700"]Mặt đồng hồ điện tử LCD dễ quan sát Mặt đồng hồ điện tử LCD dễ quan sát[/caption]

Cốp chứa đồ cực rộng phù hợp cho nữ

Với thể tích cốp chứa 37 lít, đáy phẳng giúp bạn có thể chứa các tập hồ sơ khổ A4 và máy tính xách tay 13 inch dễ dàng.

[caption id="attachment_3745" align="aligncenter" width="700"]Cốp chứa đồ cực kỳ thoải mái dành cho nữ Cốp chứa đồ cực kỳ thoải mái dành cho nữ[/caption]

Hệ thống đèn hiện đại cùng thiết kế đuôi xe tinh tế

Cụm đèn tinh tế ở phần đuôi xe được thiết kế nhỏ gọn, duyên dáng nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện quan sát từ phía sau. Đèn xi-nhan hiển thị đa chiều với tầm nhìn xa thuận tiện trong việc lưu thông.

Tay nắm ở phần đuôi xe sở hữu thiết kế to, dễ cầm và có thể gắn thêm hộp chứa đồ phụ kiện nếu cần.

Nắp bình xăng tiện lợi cùng trọng lượng xe không quá nặng

Với chiều cao yên 790mm cùng tay lái tạo tư thế ngồi tôn dáng, đây là điều mà nhiều chị em phụ nữ luôn quan tâm khi lựa chọn xe. Với chỗ để chân rộng rãi và trọng lượng chỉ 100kg, giúp phái đẹp có thể tự tin diện những bộ váy quyến rũ mà không quá khó khăn khi điều khiển xe Latte.

[caption id="attachment_3747" align="aligncenter" width="700"]Sàn để chân vô cùng rộng rãi và thoải mái Sàn để chân vô cùng rộng rãi và thoải mái[/caption]

Nắp bình xăng nằm ở vị trí đối xứng với cụm khóa điện, mở dễ dàng bằng ổ khóa chính đa năng giúp bạn có thể đổ xăng đơn giản và tiện lợi mà không phải bước xuống xe và loay hoay mở yên xe nhé.

[caption id="attachment_3748" align="aligncenter" width="700"]Tổng hợp các tính năng tiện ích được trang bị trên Yamaha Latte Tổng hợp các tính năng tiện ích được trang bị trên Yamaha Latte[/caption]

Với những ưu điểm trên cùng mức giá bán lẻ đề xuất 37.490.000 đồng, bạn muốn mua ngay một chiếc Yamaha Latte hoàn toàn mới hay Latte cũ vừa được dùng trong vài tháng thôi nè.

Mua xe Yamaha Latte cũ ở đâu để đảm bảo chất lượng

Bạn đang muốn mua xe Latte cũ nhưng còn phân chưa biết nên mua nó ở đâu. Chuyện xe hiểu đây không phải là vấn đề của riêng bạn mà bất kỳ ai khi mua xe cũ đều có những đắn đo và lo lắng như vậy.

Hiện nay trên google có rất nhiều website rao bán xe máy cũ như chợ tốt, webike...Các bạn lên là thấy vô cùng nhiều những chiếc xe, thông tin về xe cũ được rao bán với nhiều mức giá khác nhau. Đắn đo tiếp theo là về chất lượng, “treo đầu dê bán thịt chó” là điều mà không ít người gặp phải trên thị trường hiện nay. Điều này khiến bạn lo lắng, yên tâm nhé, chuyện xe đang có giải pháp để giúp bạn tháo gỡ những lắng lo khi mua xe Latte cũ nói riêng và những ai mua xe cũ nói chung đây.

Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên Okxe là bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được một chiếc Latte cũ với mức giá vừa ý và đúng chất lượng nhé. Bởi trên Okxe có đến hàng trăm cửa hàng uy tín được Okxe kiểm duyệt chất lượng với mong muốn mang đến người dùng một thị trường xe máy chất lượng nhất.

[caption id="attachment_3723" align="aligncenter" width="700"]Câu trả lời an toàn cho những ai muốn mua bán xe Latte cũ Câu trả lời an toàn cho những ai muốn mua bán xe Latte cũ[/caption]

Những điều cần lưu ý khi mua xe Latte cũ

Mặc dù vừa mới có mặt trên thị trường hồi tháng 5/2019 vừa rồi, đến nay chỉ tầm 4 tháng thôi. Có thể nói việc mua xe Latte cũ chỉ mới qua vài tháng sử dụng thì cũng không có gì quá rắc rối, tuy nhiên bạn cùng nên lưu ý tránh những cú lừa nhé. Ngoài giấy tờ xe, số công-tơ-mét ra thì bạn hãy đảm bảo đủ các bước khi mua xe cũ như sau:

  • Phân tích tổng quan về chiếc Latte cũ bạn định mua: xe có bị móp méo, trầy xước do bị ngã hay không?...
  • Kiểm tra động cơ xe
  • Chạy thử xe để kiểm tra động cơ vận hành ra sao, có gặp vấn đề gì không ổn không.
  • Kiểm tra các chi tiết kỹ thuật khác như: Hệ thống phanh, tay ga, phuộc xe, dầu nhớt, dầu láp….

Để đảm bảo chắc chắn, bạn đừng quên nhờ một người bạn am  hiểu về xe tay ga cũ, hoặc thuê một người thợ chuyên về xe tay ga đi cùng nhé. Họ sẽ giúp bạn đánh giá xe thật chi tiết và thực hiện giao dịch nhanh chóng mà không phải lòng vòng mất quá nhiều thời gian nha.

Vậy là chúng ta lại biết thêm một dòng xe tay ga mới của Yamaha nữa nè, dòng xe chuẩn sành điệu cho phái nữ. Nếu như bạn muốn sở hữu ngay em nó mà không đủ điều kiện để mua mới hoàn toàn thì vẫn có thể lựa chọn một em Latte cũ chất lượng như ý qua Okxe.vn nhé.



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/latte-cu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét