Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

Dán Keo Xe Tay Ga Đúng Cách – Dán Keo Xe Vision Bao Nhiêu Tiền?

Nói đến dòng xe tay ga được lòng giới nữ thì không thể không nhắc đến Honda Vision. Không chỉ có mức giá mềm, dòng xe này của Honda còn mang đến cho người dùng nét thiết kế hiện đại, đẹp mắt. Là một người kỹ tính, tất nhiên bạn không thể để cho chiếc xe của mình chịu nhiều “tổn thương”. Va quẹt, trầy xước có thể sẽ không tránh khỏi. Để tránh vấn đề này chúng ta thường lựa chọn dán keo cho chiếc xe, vậy dán keo xe như thế nào và dán keo xe Vision bao nhiêu tiền. Cùng mình tìm hiểu các bạn nhé!

[caption id="attachment_4115" align="aligncenter" width="500"]Dán keo xe Vision bao nhiêu tiền Dán keo xe Vision bao nhiêu tiền[/caption]

Nhiều người e ngại rằng dán keo xe đến lúc bóc ra sẽ bong tróc cả lớp sơn zin của xe. Tuy nhiên thực tế không phải như thế, ở những cửa hàng dán keo xe uy tín họ luôn có kỹ thuật dán keo xe tay ga đúng cách và các loại keo dán phù hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ mà họ cung cấp.

Nếu bạn vừa mua cho mình một chiếc xe mới, việc nên làm đầu tiên là dán keo xe. Bạn nên chọn những cửa hàng dán keo xe uy tín nhé, mặc dù giá sẽ hơi cao đấy nhưng đảm bảo chất lượng keo tốt.

Dán keo xe giúp bạn bảo vệ lớp sơn zin của xe tránh khỏi những vết trầy. Sau một thời gian, tốt nhất là một năm bạn nên thay thế bằng một lớp keo mới nhé. Mình đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ mới toanh không khác gì xe mới mua cả.

Còn nữa, trước khi dán keo cho xe bạn nên nói rõ xe bạn màu gì? Màu nhám hay bóng để người dán keo xe biết mà tự vấn thích hợp cho các bạn, đó là dịch vụ chuyên nghiệp. Nếu bạn đi nhầm vào cửa hàng kém chất lượng, màu xe nhám nhưng họ sẽ lại cho keo bóng vào, ôi thôi! Chắc chắn chẳng ra gì và màu xe zin của bạn không biết sẽ như thế nào.

Một lưu ý mà chuyện xe muốn nhắn nhủ đến các bạn. Nếu xe của các bạn màu trắng thì đừng dán keo vào nhé, dù họ tư vấn gì cũng không nên đâu. Bởi dù là keo tốt nhất thì cũng sẽ bị ố vàng sau một thời gian dán.

Giá dán keo xe còn phụ thuộc vào dòng xe, và thường sẽ nằm trong khoảng từ 250.000 đồng đến 400.000 đồng. Vậy dán keo xe Vision bao nhiêu tiền. Với các dòng xe tay ga như Honda Vision thì giá dán keo khoảng 300.000 đồng. Vì dòng xe tay có khoảng diện tích dán nhiều hơn và kì công hơn, do đó giá sẽ cao hơn những dòng xe khác.

Với những cửa hàng dán keo xe tay ga chuyên nghiệp sẽ có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để thực hiện thao tác dán keo đạt chuẩn và đúng cách. Những đường dán thẳng tắp, bóng loáng sẽ giúp chiếc xe của bạn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch.

Vậy nên việc lựa chọn cửa hàng dán keo xe uy tín và chất lượng quan trọng hơn cả việc hỏi dán keo xe Vision bao nhiêu tiền đấy nhé.



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/dan-keo-xe-vision-bao-nhieu-tien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét