Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Mua xe Angela cũ ở đâu – Địa điểm bán xe Angela cũ uy tín

SYM Angela, dòng xe nhắm đến đối tượng khách hàng nữ hứa hẹn đem đến một sự bùng nổ trong thị trường xe máy cho phái đẹp. Hiện nay, Chuyện xe bắt gặp một số lượng lớn nhu cầu mua xe Angela cũ đến từ các bạn học sinh, sinh viên. Vậy, để giải đáp những thắc mắc liên quan, hôm nay Chuyện xe sẽ chia sẻ những thông tin chi tiết nhất về xe Angela cũ đến các bạn. 

Tổng quan về Angela 

Trong phân khúc xe 50cc, SYM được tín nhiệm là người sản xuất những sản phẩm xe chất lượng nhất. Bên cạnh Angela, ta có thể kể đến những cái tên khác như Elite, Elegant hay Galaxy… Những mẫu xe này được đặc trưng bởi tính bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và đặc biệt với dung tích chỉ 50cc, xe không yêu cầu bằng lái để điều khiển nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. 

Dung tích bình xăng của Angela ở tầm 3 lít, chi phí cho mỗi lần đổ xăng là khoảng 60.000VNĐ. Thử nghiệm thực tế, Angela cho mức tiêu thụ nhiên liệu tầm 3000VND/10km.. SYM Angela sở hữu kích thước (Dài x Rộng x Cao) lần lượt là (1920 x 680 x 1070)mm, trọng lượng khô chỉ 97kg phù hợp cho các bạn học sinh có chiều cao từ 1m55 dễ dàng sử dụng hàng ngày. Về “trái tim” của Angela, SYM trang bị loại động cơ 4 thì dung tích 45,5cc cho công suất 2,5 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút. Rõ ràng Angela không thể đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng điểm mạnh của xe lại chính là ở sự an toàn, nhẹ nhàng, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

[caption id="attachment_3806" align="aligncenter" width="700"]Angela - Chiếc xe nhẹ nhàng dành cho phái đẹp Angela - Chiếc xe nhẹ nhàng dành cho phái đẹp[/caption]

Trang bị trên xe từ hệ thống đèn chiếu sáng, các nút điều khiển đến dàn áo… đều được thiết kế rất chỉnh chu và hoàn thiện, khác với cảm giác “rung lắc, ọp ẹp” như các sản phẩm xe 50cc khác trên thị trường. Với độ bền vượt trội đó, khi bán lại Angela cũng sẽ ít mất giá hơn so với các hãng khác. 

SYM Angela sử dụng phuộc thuỷ lực trước và lò xo trụ phía sau, kết hợp cùng cùm phanh tang trống cho cả hai bánh. Theo như tìm hiểu, cùm phanh tang trống sẽ không cho công năng tốt như phanh đĩa thuỷ lực trên các dòng xe máy cao cấp hơn hiện nay. Tuy nhiên, đối với một dòng xe tập trung vào sự ổn định, nhẹ nhàng như Angela 50cc thì phanh tang trống là vừa đủ đảm bảo an toàn với chi phí sửa chữa cũng thấp hơn nhiều. 

Thiết kế của SYM Angela tập trung hướng đến phái đẹp nên các đường nét chính là bo tròn và hoài cổ. Điển hình là thiết kế của cụm đèn chiếu sáng 35W phía trước, đèn báo rẽ trước/sau,…Mặt đồng hồ được thiết kế tinh tế và thanh lịch với các thông số thể hiện rõ những thông tin mà người lái xe cần nắm bắt: vận tốc, đèn signal, mức nhiên liệu và cấp số.

Ở phần đầu, yếm xe được bố trí thêm thanh viền giả kim loại, đèn định vị tích hợp trong cụm đèn báo rẽ, đèn đuôi đa tầng được thiết kế kéo dài có lẽ được lấy cảm hứng từ dòng xe Attila, cho khả năng nhận diện tốt hơn. Phần yên xe dài 700m đủ thoải mái cho 2 người ngồi đi kèm với tay dắt phía sau to rộng. Động cơ 49.5 cc được cải tiến cho khả năng vô số nhẹ nhàng, êm ái đi kèm với hệ thống ống xả được mạ xi bóng tạo nên tổng thể cân đối cho chiếc xe.

Nhờ những đặc điểm này, SYM Angela hoàn toàn là một mẫu xe phù hợp với nhu cầu đi lại hằng ngày của các bạn học sinh, những người mới tiếp cận với phương tiện xe máy hoặc những người chưa có giấy phép lái xe. Với mức giá rẻ chỉ 15,9 triệu đồng cùng 04 màu sắc: xanh/trắng, đỏ/trắng, đen mờ/đỏ, đen mờ/vàng, đi kèm với chế độ bảo hành 02 năm hoặc 30.000 km (tuỳ điều kiện đến trước).

[caption id="attachment_3807" align="aligncenter" width="640"]Xe Angela cung cấp đầy đủ các tiện ích cho người lái Xe Angela cung cấp đầy đủ các tiện ích cho người lái[/caption]

Ưu nhược điểm của SYM Angela 

Về ưu điểm

Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, phù hợp với điều kiện đi phố của các bạn nữ học sinh. Giá thành rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, không cần bằng lái cũng đã có thể điều khiển xe. Xe cũng được trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết cho người lái như cốp đựng đồ phía trước, đồng hồ thiết kế đơn giản, dễ nhìn, yên xe dài đủ để chở 2 người…

Về nhược điểm

Thiết kế không quá ấn tượng. Một số bạn đọc phản ánh là xe hơi bị ì sau 1 thời gian sử dụng. Nhưng cũng phải nói rằng, Angela đã xác định hướng đi rõ ràng cho mình, nên không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc xe 50cc giá rẻ như thế này.

Đánh giá của bạn đọc về SYM Angela 

Đánh giá số 1: “Mua SYM Angela được đấy, thành phố ít dùng chứ nông thôn tràn lan, bền, rẻ, ít hao xăng, đừng lo phụ kiện đắt. Chạy dưới 5 năm thì đến thay ống pô, săm, lốp, dây phanh. Cứ bảo Honda tốt, như nhau thôi, giờ người ta có tiêu chuẩn sản xuất như nhau, trừ hàng nhái. Cho 1 cái SYM bất kì tông nhau với Honda, đảm bảo sự tơi tả được thể hiện rõ trên Honda, trừ con Giấc mơ là ít nhựa.”

Đánh giá số 2: “Tôi đã và đang sử dụng xe Angela nói chung là ngon, bổ, rẻ, còn kiểu dáng thì cứ ra phố là mọi người toàn đập đầu vào cột điện vì thấy nó lạ. Xe chạy đầm, bốc, tăng tốc tốt, êm, nói chung là nên mua.”

Đánh giá số 3: “Em xe này chỉ ko thích đèn hậu thôi, to và thô quá, SYM có truyền thống thiết kế đèn hậu không đẹp lắm nhưng về độ bền thì nói chung ko tệ đâu nha, nhớ không nhầm SYM có dòng Angel rất bền. Chỉ vì thiết kế nửa nạc, nửa mỡ mà mất thị phần thôi. Nói chung con gái mua xe này, chạy hoài hoài cũng được 4 năm, chị em nhớ về số, lên số hợp lý, có nhiều chị em đi xe số, chỉ đi số 4 là nhiều, nên xe hay bị ì lắm.”

[caption id="attachment_3808" align="aligncenter" width="700"]Nhiều người tiêu dùng vẫn đánh giá rất tích cực về dòng xe này Nhiều người tiêu dùng vẫn đánh giá rất tích cực về dòng xe này[/caption]

Địa điểm mua xe Angela cũ 

Có rất nhiều địa điểm uy tín để bạn có thể mua một chiếc xe Angela cũ chất lượng. Khi đã thực hiện các bước cần thiết để kiểm tra một chiếc xe cũ từ: khoanh vùng giá, đánh giá sơ bộ, đánh giá chi tiết, kiểm tra giấy tờ, cảm giác lái… thì điều bạn nên quan tâm cuối cùng là mức giá đó có phù hợp hay không. Nếu chỉ bằng việc đi hỏi miệng ở khu vực xung quanh thì bạn sẽ không chắc chắn được mức giá đó thực sự là tốt trên thị trường hay chưa. Ngày nay công nghệ phát triển, rất nhiều website mua bán xe máy trực tuyến ra đời nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về mức giá cũng như thị trường xe máy cũ. Vậy những website đó là gì? Hãy cùng tìm hiểu với Chuyện xe nhé!

Sàn giao dịch thương mại điện tử WEBIKE.VN

[caption id="attachment_3805" align="aligncenter" width="700"]Tìm kiếm từ khoá “xe Angela cũ" tại trang web webike.vn Tìm kiếm từ khoá “xe Angela cũ" tại trang web webike.vn[/caption]

Sàn giao dịch chuyên về mua bán xe máy, phụ tùng, phụ kiện hiện đã có hơn 150.000 xe được đăng bán. Giao dịch tại trang web này, bạn sẽ an tâm tuyệt đối về độ an toàn cũng như uy tín. Hiện đã có app trên iOS và Android.

Trang web mua bán xe máy trực tuyến OKXE.VN

[caption id="attachment_3804" align="aligncenter" width="700"]Tìm kiếm từ khoá “xe Angela cũ" tại trang web okxe.vn Tìm kiếm từ khoá “xe Angela cũ" tại trang web okxe.vn[/caption]

Là nền tảng mua bán xe máy trực tuyến uy tín đang nổi trong thời gian gần đây, OKXE là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các bạn. Với việc ứng dụng công nghệ Big Data và AI, OKXE sẽ cung cấp những thông tin đắt giá nhất về mẫu xe mà bạn muốn tham khảo. Ngoài việc “lướt” tìm xe, bạn cũng có thể tự đăng bán chiếc xe cũ hoặc mới của mình mà không hề tốn bất kì khoản phí nào. Trang web hiện cũng đã có ứng dụng trên hai nền tảng iOS và Android.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất của Chuyện xe về chủ đề xe Angela cũ. Có thể kết luận rằng, xe Angela cũ phù hợp với đối tượng các bạn học sinh, sinh viên, những người mới tiếp xúc với phương tiện xe máy. Với mức giá rẻ đi kèm với những tiện ích và không yêu cầu bằng lái, Angela xứng đáng là lựa chọn đáng cân nhắc của nhiều chị em phụ nữ cho nhu cầu đi lại nội thị. Suy nghĩ của bạn về chiếc xe này như thế nào? Hãy để lại comment cho Chuyện xe và các bạn độc giả khác cùng biết nhé!



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/mua-xe-angela-cu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét