Thứ Bảy, 19 tháng 10, 2019

Lốp Xe Không Ruột Duro, Vỏ Xe Duro Có Tốt Không – Có Nên Chọn Duro

Vỏ xe Duro hay còn gọi là lốp Dure, chúng được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Duro là hãng sản xuất lốp xe nổi tiếng và rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Liệu rằng vỏ xe duro có tốt không, có thực sự như khách hàng đang nghĩ.

[caption id="attachment_4075" align="aligncenter" width="360"]Vỏ xe Duro có tốt không? Vỏ xe Duro có tốt không?[/caption]

Nếu là người chuyên tìm hiểu về các phụ tùng xe máy, mình tin rằng bạn cũng ít nhiều biết đến vỏ xe duro. Có lẽ câu hỏi vỏ xe duro có tốt không là vấn đề mà khá nhiều người hoang mang. Để làm rõ vấn đề về vỏ xe duro có tốt không, chúng ta cùng nhau tìm hiểu xuất xứ của lốp xe  duro nhé.

Vỏ xe Duro được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. là một trong những hãng sản xuất lốp xe khá lớn và được hầu hết người tiêu dùng ưa chuộng.  

Duro không những hoàn hảo về mặt chất lượng, lốp xe Duro còn làm tăng tính thẩm mỹ và tăng sự năng động cho thiết bị xe máy. Vỏ xe Duro được cấu tạo với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hiện nay, vỏ xe duro được sử dụng trên hầu hết các hãng xe nổi tiếng như Wave, Sirius, Jupiter và Exciter…

[caption id="attachment_4073" align="aligncenter" width="360"]Lốp xe duro Thái Lan Lốp xe duro Thái Lan[/caption]

Lốp Dure được sản xuất dựa trên mô hình công nghệ lớn cùng nhiều khâu chế tạo, sản xuất tỉ mỉ, kỹ lưỡng vậy nên duro rất hiếm xảy ra những lỗi sai sót. Đó cũng chính là lý do vì sao mà duro khi đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm của duro đều mang đến hiệu quả sử dụng cực cao và đáng để sử dụng.

Vỏ xe duro sở hữu độ bám đường cực kỳ tốt giúp xe di chuyển an toàn trong những cung đường trơn trượt, đọng nước hoặc giữ vững độ ổn định cho xe khi đi qua những góc cua.

Nói đến đây, có lẽ bạn đang thắc mắc về chức năng của vỏ xe duro là gì?

Vì là bộ phận tiếp xúc trực tiếp, ma sát với mặt đường nên hầu hết những loại lốp xe thông thường rất nhanh bị bào mòn. Tuy nhiên với lốp duro thì ngược lại, duro sở hữu độ chống hao mòn cao nên bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian dài mà không có hiện tượng xuống cấp.

[caption id="attachment_4074" align="aligncenter" width="560"]Lốp xe không ruột Duro Lốp xe không ruột Duro[/caption]

Ngoài ra, vỏ xe duro còn có khả năng chống “dẫm” đinh khá cao, vậy nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc “dẫm” phải đinh nhé. Dường như hầu hết những ưu điểm của lốp xe đều hội tụ ở vỏ xe duro. Đó chính là lý do vì sao mà bạn nên lựa chọn duro để phục vụ cho việc di chuyển của mình.

Đến đây rồi bạn nghĩ vỏ xe duro có tốt không? Có thể duro không phải là lốp xe cao cấp nhất nhưng nó đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của một lốp xe chất lượng.

Duro là một thương hiệu vỏ xe nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng biết đến và tin dùng bởi những ưu điểm nổi bật vốn có. Chính vì lý do này mà duro đã mang đến những lợi ích cho người tiêu dùng và xây dựng nên thương hiệu ngày càng nổi tiếng. Do đó, nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn lốp nào cho xe của mình thì đừng nên ngần ngại lựa chọn ngay lốp xe duro nhé!

Bạn có thể mua lốp xe Duro tại những cửa hàng cung cấp các thiết bị phụ tùng xe máy tại Việt Nam. Tuy nhiên bạn cũng phải chắc chắn rằng cửa hàng bạn đến là cửa hàng phụ tùng uy tín, chất lượng, có như vậy bạn mới có thể sở hữu lốp xe duro chính hãng. Và cảm nhận được hiệu quả sử dụng vỏ xe duro một cách chân thật nhất.

Như vậy chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu xong về vỏ xe duro. Mình hy vọng rằng bài viết này đã đủ để giải đáp thắc mắc vỏ xe duro có tốt không? Giúp làm sáng tỏ những nghi ngờ của các bạn về vỏ xe duro. Hy vọng rằng bài viết thật sự hữu ích.



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/lop-xe-khong-ruot-duro/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét