Nói đến dòng Underbone có lẽ cái tên Honda Winner 150 không còn quá xa lạ với người tiêu dùng, đặc biệt là giới độ xe. Bởi lẽ, Winner là mẫu xe khá dễ độ, thậm chí Honda còn đã từng tổ chức một cuộc thi Winner độ. Cùng Chuyện xe ngắm nhìn top những mẫu độ Honda Winner 150 đẹp nhất nhé!
Xe Winner độ tem Repsol
Phong cách Repsol luôn là một phong cách được giới độ xe ưa chuộng và chưa bao giờ hết nóng. Bạn Tùng - thành viên của CLB Honda Winner 150 cho hay, ngay từ lúc vừa mua xe, Tùng đã độ ngay xế yêu theo phong cách này. Tùng chia sẻ đã cùng em chiến mã ấy chinh phục Lũng Cú, Hà Giang trong hành trình chinh phục WINNER 150 “4 đỉnh cực – Vạn chân trời” vào năm 2016.
Một người khác cũng độ tem Repsol cho chiếc Winner 150 của mình đó là anh Phú Quang. Mức chi phí anh dùng trên chiếc xe lên tới hơn hai trăm triệu đồng. Chiếc xe này được anh độ theo phong cách xe đua nhưng vẫn giữ được phần hồn của chiếc Honda Winner 150.
Cụ thể, xe có thiết kế hoàn toàn khác so với nguyên bản như phần dàn đầu xe, mặt nạ trước, bộ yên solo… Với tông màu Trắng-Đỏ-Cam đặc trưng, các bạn chắc chắn sẽ bị hút hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Điểm nhấn của chiếc xe là dàn chân độ cực kỳ bắt mắt. Theo đó, dàn chân trước được anh Quang trang bị cặp phuộc USD Showa đường kính 43mm. Đi kèm với đó là chảng 3 của siêu mô tô Kawasaki Ninja ZX-10R. Anh Quang cũng độ lại phanh trước thành phanh đĩa Brembo 330mm cùng heo dầu Brembo GP4RX. Phanh sau sử dụng phanh đĩa Braketech loại full-floating cùng bộ heo dầu Brembo Billet 2 piston.
Bản độ này còn được trang bị bộ bảo vệ tay thắng của thương hiệu Bonamici Racing và cùm tăng tốc của thương hiệu Domino.
Cụm đồng hồ nguyên bản đã được thay thế bằng đồng hồ Koso RX2N. Trong khi các nút bấm cũng bị “lột sạch” và thể chỗ cho nó là cùm công tắc GP. Chưa hết, bản độ này còn được trang bị ổ khoá Smartkey còn phần baga thì được lắp thêm 3 đồng hồ Aracer cực kỳ cá tính.
Xe Winner 150 độ mắt cú
Nếu chưa có ý tưởng độ cho chiếc Winner thì các bạn có thể tham khảo chiếc Winner độ cặp mắt cú cùng bộ cánh đen sau đây nhé. Theo đó, bản độ này được trang bị đèn gương cầu mắt cú. Ngoài ra, chủ xe còn trang bị cho chiếc xe đèn led L4, đèn demi. Dè xe sử dụng dè xe của chiếc FZ. Đồng thời chủ xe còn trang bị ốp pô, bag, kính gù tay lái, bình dầu AEM cho xế yêu.
Winner độ tem đỏ đen cực chất
Với sở thích màu sơn airbrush, một dân độ đã quyết định sơn lại dàn vỏ của chiếc Winner đỏ đen. Chiếc xe trông cực kỳ bắt mắt, nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ nguyên bản của chiếc xe.
Cả cặp mâm lẫn dàn áo đều được chủ xe sơn lại theo phong cách airbrush khiến chiếc xe trông bụi bặm và ngầu hơn rất nhiều so với nguyên bản. Trong khi đó, để hạn chế bị dơ và dễ dàng vệ sinh, chủ xe đã phủ bóng cho mâm xe. Đồ chơi mà chủ xe trang bị chỉ có cặp gương Elisse, 2 bình dầu AEM cả trước - sau và một vài chi tiết CNC.
Winner độ kiểng của chú Phạm Luân
Nếu đam mê độ xe thì chắc chắn các bạn sẽ không còn cảm thấy xa lạ với cái tên Phạm Luân. Bởi lẽ chú Phạm Luân đã cho ra đời khá nhiều bản xe độ đầy ấn tượng. Mới đây, chú cũng đã lên đời cho chiếc Honda Winner 150 theo phong cách dữ dằn và hầm hố.
Tay thắng của Winner 150 được độ lại khá giống với tay thắng của chiếc Yamaha R1 đời 2016. Bộ phuộc cũng được thay thế bằng phuộc Ohlin của chiếc R1 đời 2009. Tiếp đó là bộ mâm xe Galespeed Type-S 15 cây cùng nhông sên dĩa 520 của chiếc R6.
Xe Winner độ cực đẹp theo phong cách xe PKL
Chiếc Winner độ này thuộc về bạn Nguyễn Hy. Trả lời phỏng vấn của Chuyện xe, Hy chia sẻ có niềm đam mê bất tận không chỉ với xe côn tay nói chung mà còn đối với xe phân khối lớn nói riêng.
Với chiếc Winner, ban đầu, Hy chỉ độ nhẹ nhàng để chạy nhẹ nhàng mà thôi. Tuy nhiên, khi Honda Việt Nam tổ chức một cuộc thi độ xe Honda Winner 150, Hy đã quyết định biến chiếc xế yêu của mình thành một tác phẩm nghệ thuật khác biệt. Chính vì vậy, chiếc xe đã được độ thêm kha khá đồ chơi hàng hiệu nên chiếc xe trông cực kỳ nổi bật và thể hiện một đẳng cấp hoàn toàn khác.
Winner độ kiểng giá trăm triệu
Khoác trên mình bộ cánh nguyên thuỷ trắng xanh nhưng vẫn cực kỳ nổi bật giữa “rừng” Winner độ. Những phần được độ lại của chiếc xe có thể kể đến như yên được làm thành hai tầng khiến chiếc xe trông góc cạnh và thẩm mỹ hơn.
Chiếc xe nổi bật với cùm tăng Domino nơi tay lái. Chiếc cùm này cho khả năng gia tốc nhanh hơn so với cùm nguyên bản. Dàn chân thì cực kỳ cứng cáp với đĩa Ls cùng heo Brembo billet và mâm Daytona. Trong khi đó, dây dầu được chủ xe trang bị dây đến từ thương hiệu Galfer và chúng được đính chặt bằng ốc của Proti. Bên cạnh đó, xe được trang bị sườn Ohlins không chỉ khiến tay lái vững hơn mỗi khi đi ở tốc độ cao mà còn tăng độ thẩm mỹ cho chiếc xe.
Đặc biệt, chiếc xe này còn được trang bị đồ chơi xe Winner dành riêng cho dân chuyên nghiệp, đó là ECU chỉnh map. Nếu ai hiểu về lập trình biểu đồ map thì chiếc xe này sẽ trở thành “ma tốc độ” khi được điều chỉnh một cách chuyên nghiệp. Hơn nữa, xe còn được trang bị “nòng súng” của chiếc CBR150 mỗi khi vê ga sẽ phát ra âm thanh đầy uy lực.
Winner độ khủng mang phong cách thể thao
Chưa dừng lại ở việc Winner 150 độ chính hãng mà nhiều bản độ khác cũng lần lượt ra đời từ nhẹ nhàng cho đến hầm hồ. Chiếc Winner độ kiểng dưới đây cũng đã được trang bị những đồ chơi xe Winner để tăng sự hầm hố. Phần đầu xe sử dụng ốp mão trên chiếc NVX 155 được gắn chặt bằng ốc màu vàng.
Tay thắng được sơn màu cam nổi bật cùng gù xéo hãng Rizoma. Cánh trái sử dụng bình dầu cùng kính Elisse cũng đến từ thương hiệu Rizoma trong khi cánh phải dùng bình dầu AEM. Phần mặt nạ trước còn được gắn biển số theo phong cách Indo.
Dàn chân thì trông cực kỳ cứng cáp với mâm Kuni được sơn màu đỏ giống với chống đổ trước. Cặp heo dầu cũng được chủ xe bảo vệ với lớp CNC màu bạc cực kỳ đẹp mắt. Cánh bửng trước cũng được độ lại góc cạnh hơn, thùng giữa đến từ hãng Givi giúp chứa được kha khá đồ dùng cá nhân. Dè zin cũng được thay thế bằng dè Sonic khiến chiếc xe thon gọn hơn rất nhiều.
Độ Winner với hàng khủng tại Sài Gòn
Để khiến cho chiếc xe của mình “lột xác” theo đúng nghĩa đen, một biker Sài Gòn đã quyết định chi mạnh tay để biến chiếc Winner 150 trông vô cùng độc đáo. Theo đó, ở phía đầu xe, biker này đã chế thêm một chiếc đèn LED L4. Trong khi đó, chắc có lẽ quá hâm mộ siêu anh Superman nên biker này đã quyết định độ tem xe lấy cảm hứng từ chàng Sup và hệ thống máy bay chiến đấu.
Dàn chân trước cũng được độ lại bằng cặp phuộc USD cùng mâm Asio 5 cánh chữ Y. Không những vậy, chủ xe còn nâng cấp hệ thống phanh đĩa đơn trước lên thành phanh đĩa đôi Boushi cùng heo Brembo Billet HP 2 pis. Không những vậy, dàn chân này còn được CNC từ nhôm trông cực kỳ sắc sảo.
Với pô Pro Liner, tiếng pô nổ đã ấn tượng hơn rất nhiều so với xe nguyên bản. Tuy nhiên, do pô được chủ xe giấu dưới gầm nên chân chống đứng của xe bị loại bỏ hoàn toàn. Phần đuôi xe được thay gắp khác giống chiếc Yamaha R6 để lắp vừa vành Asio 4.5 inch. Phanh sau cũng được chủ xe nâng cấp lên đĩa Galfer và 2 heo Brembo Billet HP.
Độ Winner với tem đấu decal carbon 5D cực chất
Đây là mẫu xe được thực hiện bởi Xmask - TP. Hồ Chí Minh. Bộ tem Carbon 5D có các hoạ tiết được in trực tiếp bằng công nghệ in UV cực kỳ đại nên màu sắc và độ sắc nét không có gì phải bàn cãi. Trước đây, tem xe thường được cắt ghép rồi dán chồng lên nhau trông vừa rối mà lại không có đủ độ sắc nét cần thiết. Dòng tem xe này đang được khá nhiều giới chơi xe Việt Nam ưa chuộng bởi chúng không chỉ sắc nét mà còn do chúng có bề mặt nổi như sợi carbon đồng thời chúng lại còn có thể sử dụng được trên nhiều chất liệu khác nhau.
Ngoài bộ tem thì chiếc xe này còn được trang bị khá nhiều đồ chơi. Theo đó, dàn chân trước được trang bị bộ mâm “siêu nhân”, 2 heo CNC vàng và đĩa lớn khiến chiếc xe trông thể thao hơn. Tông màu chính của chiếc xe là màu đen và dùng những line đỏ để làm điểm nhấn. Đặc biệt các line đỏ này được in trực tiếp nên liền lạc chứ không thô hay dễ bong tróc như công nghệ cắt dán như trước. Vì vậy, nhìn tổng thể, chiếc xe không quá loè loẹt nhưng lại cực kỳ hầm hố và cứng cáp. Dè chắn bùn nơi đuôi của chiếc xe và pat biển số đã được tháo bỏ.
Winner độ tem xanh ấn tượng
Với bản độ này, chủ xe đã giữ nguyên thiết kế và thay đổi tem xe và mào chắn gió phía trước mà thôi. Ngoài ra, dàn chân xe được coi là điểm thay đổi triệt để nhất. Cụ thể, chủ xe đã trang bị cặp mâm 6 cánh xoắn phía trước và 8 cánh xoắn phía sau. Điều này khiến chiếc xe trông thể thao hơn. Không những vậy, hệ thống phanh của xe cũng được nâng cấp. Theo đó, xe được trang bị cùm phanh Brembo Corsacorta cùng heo Brembo P2 34 2 piston. Cùm phanh này được bắt vào phuộc qua CNC nhôm và đĩa phanh Racing Boy.
Không những vậy chủ xe đã thay đổi bảng đồng hồ hiển thị bằng bảng đồng hồ điện tử trên mẫu MSX 125. Đi kèm với nó là màn hình Koso Mini 3 hiển thị thông số nhiệt độ và điện áp. Bên trái còn có một màn hình nhỏ nữa Aracer Sport. Hệ thống này giúp người điều khiển có thể chỉnh map ECU ngay cả khi đi di chuyển. Việc trang bị hệ thống này đã khiến chiếc xe đạt được tốc độ tối đa.
Dù được thay đổi khá nhiều nhưng độ an toàn của chiếc xe vẫn được đảm bảo, thậm chí có thể vượt trội hơn hẳn so với nguyên bản.
source https://chuyenxe.com/tin-tuc/top-nhung-mau-do-honda-winner-150-dep-nhat/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét