Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2019

Dòng Xe “Thời Thượng” Vespa Có Dành Cho “Nấm Lùn”, Cao 1m50 Có Được Đi Xe Vespa

Chúng ta vẫn hay nghe những lời đồn rằng Vespa kén người đi lắm, nhất là phần chọn dáng người, không phải bạn thích Vespa là có thể đi được Vespa. Tuy nhiên, có lẽ họ đã nhầm hoặc vì họ đã chọn Vespa không đúng với chiều cao của mình. Mình tin chắc rằng các bạn đang đặt câu hỏi liệu một “nấm lùn” chỉ cao 1m50 có được đi xe Vespa không. Chắc chắn là đi được nhé, bởi sự thật là Vespa có rất nhiều mẫu, dù là chân dài hay ngắn đều có mẫu xe Vespa phù hợp.

[caption id="attachment_3155" align="aligncenter" width="700"]Cao 1m50 có được đi Vespa Cao 1m50 có được đi Vespa[/caption]

Bất kỳ một hãng xe nào không ngoại trừ Piaggio, trước khi cho ra đời một sản phẩm nào họ đều có sự nghiên cứu kỹ lưỡng về chiều cao của người dùng để mang đến sự tiện lợi, thoải mái nhất. Do vậy, dù chân bạn ngắn hay dài không phải là vấn đề để từ chối một mẫu xe “thời thượng” Italy. Vấn đề ở đây là chúng ta nên chọn mẫu xe phù hợp với chiều cao của mình, dựa vào chiều  cao yên xe Vespa. Chuyện xe mách nhỏ bạn nghe nè, nghe xong rồi mọi người đừng bận tâm là cao 1m50 có được đi xe Vespa không nhé, chuyện xe buồn đấy. Dòng xe Vespa đang được chia thành các nhóm cơ bản sau:

Xe Vespa dành cho các cô nàng “chân dài”

Những mẫu xe Vespa sở hữu yên cao từ 78.5cm đến 79.9cm thích hợp với những người phụ nữ có vóc dáng cao lớn. Bao gồm các mẫu xe như Vespa Sprint, Vespa Primavera (chiều cao yên 79cm), Vespa GTS (yên cao 78.7cm), và Vespa LX (yên cao 78.5cm).

[caption id="attachment_3157" align="aligncenter" width="700"]Mẫu xe Vespa có chiều cao yên dành cho các nàng chân dài Mẫu xe Vespa có chiều cao yên dành cho các nàng chân dài[/caption]

Xe Vespa dành cho các cô nàng sở hữu chiều cao trung bình

Mẫu xe Vespa dành cho các nàng có chiều cao trung bình là những xe có yên cao 76.5cm đến 77.7cm, chiều cao yên này phù hợp với đa số người Việt Nam. nếu bạn là một cô gái sở hữu chiều cao trung bình và có ý định mua Vespa nên chọn Piaggio Liberty (77.5cm) hoặc Piaggio Zip 100 có độ cao của yên là 76.5cm.

[caption id="attachment_3156" align="aligncenter" width="700"]Mẫu xe Vespa có chiều cao yên dành cho nàng sở hữu chiều cao trung binh Mẫu xe Vespa có chiều cao yên dành cho nàng sở hữu chiều cao trung binh[/caption]

Xe Vespa dành cho những cô nàng “nấm lùn”

Bạn đang là cô nàng chân ngắn và ước mơ chinh phục xe Vespa thì bạn nên chọn chiều cao yên xe Vespa từ 73.5cm đến 76cm . Bạn hoàn toàn có thể tự tin đi những chiếc xe này mà không phải lo lắng mình sẽ không chống chân tới. Chiếc Piaggio Zip với độ cao yên xe 76cm sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho các nàng chân ngắn.

[caption id="attachment_3158" align="aligncenter" width="600"]Dòng xe Vespa Zip dành cho “nấm lùn” nè Dòng xe Vespa Zip dành cho “nấm lùn” nè[/caption]

Các cô nàng có chiều cao dưới 1.53cm đa số sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn. Nếu như mẫu xe Piaggio zip không chinh phục được bạn thì yên tâm. Bạn có thể “bon chen” vào nhóm xe dành cho những người có chiều cao trung bình, miến sao chiều cao yên xe Vespa dưới 77cm là được nhé các nàng.

Lời khuyên dành cho các nàng “chân ngắn” (mình cũng chân ngắn đây, hiuhiu) đừng nên “với” đến những chiếc xe có yên xe cao, vì nó sẽ biến bạn thành “nô lệ” đấy. Bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình di chuyển nếu cần chống chân, hoặc xử lý các tình huống...Nên chọn một chiếc xe Vespa cho chiều cao yên xe phù hợp sẽ giúp bạn dễ dàng sử dụng và tôn được vóc dáng xinh xắn của mình hơn.

Tóm lại nếu hỏi cao 1m50 có được đi Vespa không thì câu trả lời của mình là có nhưng với điều kiện phải lựa chọn chiều cao yên xe Vespa phù hợp với vóc dáng của mình. Chúc các nàng fans cuồng Vespa sẽ sở hữu được một mẫu xe ưng ý và gọn nhẹ so với vóc dáng của chính mình nhé. Đừng quên chuyện xe còn rất nhiều câu chuyện khác dành cho mọi người, nhớ theo dõi cùng mình nhé!



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/cao-1m50-co-di-duoc-xe-vespa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét