Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Thiết Bị Chống Trộm Thông Minh Khóa Từ – Liệu Khóa Từ Xe Máy Có An Toàn Không?

Xã hội tấp nập hiện nay “1 mét vuông 8 thằng ăn trộm”, điều này luôn khiến chúng ta phải cảnh giác trong mọi hoàn cảnh. Cướp giật, mất trộm là điều không thể tránh khỏi, và xe máy - một phương tiện không bao giờ thoát khỏi tầm mắt của “địch thủ”. Để bảo vệ chiếc xe máy của mình, con người đang tìm kiếm sản phẩm khóa thông minh có thể theo dõi được chiếc xe của mình. Và khóa từ xe máy là một trong những sản phẩm mà khách hàng lựa chọn, tuy nhiên liệu khóa từ xe máy có an toàn không? Có chắc rằng sử dụng khóa từ xe máy là chiếc xe của chúng ta được an toàn. Cùng chuyện xe chúng mình tìm hiểu xem nhé.

[caption id="attachment_3240" align="aligncenter" width="700"]Khóa từ xe máy có an toàn không Khóa từ xe máy có an toàn không[/caption]

Khóa từ xe máy là gì

Thuật ngữ khóa từ xe máy là tên gọi hay mô tả về khóa chống trộm thông minh. Khóa chống trộm thông minh hoạt động trên nguyên tắc cảm ứng điện từ, thiết bị chủ nhận dạng thẻ Chip qua nguyên tắc đó.

Khóa từ sử dụng nguyên tắc nhận dạng thẻ chip. Nếu có thẻ chip sẽ cho nổ máy, nếu không có thẻ chip sẽ ngắt hệ thống khởi động và cảnh báo bằng còi xe.

Khóa từ xe máy có an toàn không?

Để biết được khóa từ xe máy có an toàn không chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cấu tạo khóa từ trước đã nhé.

Khóa từ thông minh gồm 2 bộ phận chính: thiết bị chủ và thẻ chip thông minh

[caption id="attachment_3238" align="aligncenter" width="700"]Cấu tạo của khóa từ xe máy Cấu tạo của khóa từ xe máy[/caption]

Thiết bị chủ

Thiết bị chủ bên trong là mạch giải mã thẻ chip, có an-ten để phát hiện được sự xuất hiện của thẻ chip thông minh có ở quanh tan-ten không?

Thẻ chip thông minh

Thẻ chip thông minh được gắn vào chùm chìa khóa cơ hiện tại mà khách hàng cầm, mỗi thẻ chip có một mã riêng biệt và không trùng lặp nhau. Thẻ chip thông minh của loại khóa này không cần nguồn điện, nó lầy năng lượng cảm ứng rất nhỏ của an-ten để tự hoạt động.

Nguyên tắc hoạt động của khóa từ thông minh

Ổ khóa cơ của xe được bật, thiết bị chủ bắt đầu được cấp điện tiến hành kiểm tra trong vùng 8cm quanh an-ten có sự xuất hiện của thẻ chip hợp lệ không. Nếu có, thẻ chip sẽ cho xe hoạt động bình thường, nếu không sẽ tự ngắt khởi động và báo động bằng còi inh ỏi cả đấy.

Vì mỗi chip chứa một mã riêng không trùng lặp nên độ an toàn của khóa từ xe máy rất cao, cao hơn cả khóa Remote. Không có bất kỳ ai có thể copy thẻ chip hay dõ mã của khóa khóa từ này được.

Khi xã hội trộm cắp xảy ra một cách thường xuyên, nào là trộm IC xe máy, dắt trộm xe….Khóa xe, khóa cổ thông thường chắc hẳn mọi người vẫn không an tâm lắm. Đa số sẽ mua thêm khóa bên ngoài, vậy khóa xe máy nào an toàn nhất có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm khi có ý định mua khóa từ bên ngoài.

Khóa xe máy nào an toàn nhất

Công nghệ kỹ thuật phát triển mỗi ngày, việc ứng dụng công nghệ thẻ chip nhận dạng RFID vào việc chống trộm xe máy vô cùng hữu hiệu trong việc phòng chống mất trộm xe. Lắp thiết bị này trên xe bạn có thể yên tâm rằng chiếc xe của mình đang được bảo vệ an toàn tuyệt đối. Bởi với khóa chống trộm thông minh này thì việc tên trộm muốn vô hiệu hóa nó và nổ máy đi là điều không thể xảy ra.

Với công nghệ khóa RFID này là cách bảo vệ phương tiện hữu hiệu, an toàn nhất hiện nay mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên để lựa chọn khóa nào phù hợp còn phải tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích, giá thành sản phẩm nữa nhé. 

Để nói khóa xe máy nào an toàn nhất bảo vệ xe của bạn theo mình được biết là FSK 125. Đây là loại khóa thông minh sử dụng công nghệ chip cảm ứng có độ bảo mật cao. Công nghệ này là giải pháp chống trộm xe máy hiệu quả nhất đến bây giờ, có thể nói FSK 125 có thể là câu trả lời cho khóa xe máy nào an toàn nhất dành cho bạn. Sản phẩm khóa thông minh FSK 125 đã được tổng cục tiêu chuẩn đo lường cấp giấy chứng nhận chất lượng.                                                              

[caption id="attachment_3239" align="aligncenter" width="600"]Khóa từ xe máy thông minh FSK 125 Khóa từ xe máy thông minh FSK 125[/caption]

Đó là  tất cả những gì về khóa từ xe máy mà chuyện xe chúng mình muốn chia sẻ đến các bạn. Chúng mình hy vọng rằng các bạn sẽ giải đáp được thắc mắc trong lòng bấy lâu về khóa từ xe máy có an toàn không? Hy vọng rằng các bạn chọn cho mình được bộ khóa xe máy an toàn cho chiếc xe của mình nhé.



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/thiet-bi-chong-trom-thong-minh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét