Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Ducati bán đấu giá siêu phẩm Ducati Panigale V4 25th Anniversario 916

Vừa qua, Ducati đã tổ chức một cuộc đấu giá từ thiện nhằm tưởng nhớ tay đua quá cố Carlin Dunne. 

Theo đó, mẫu Ducati Panigale V4 25th Anniversario 916 được đấu giá trong vòng 10 ngày từ 5 tháng 9 đến hết ngày 15 tháng 9 để lưu giữ những Di sản mà cố huyền thoại Carlin Dunne đã để lại. 

Qua tìm hiểu, Carlin đã từng 4 lần đoạt giải vô địch cuộc thi Pikes Peak International Hill Climb. Sự ra đi của anh là sự mất mát vô cùng to lớn đối với cộng đồng đua xe quốc tế. 

[caption id="attachment_3443" align="aligncenter" width="800"]Ducati Panigale V4 25th Anniversario 916 Ducati Panigale V4 25th Anniversario 916[/caption]

Ngoài chiếc V4 25th Anniversario 916, tay đua Chaz Davies cũng đã quyên tặng bộ đồ da mà anh đã mặc trong cuộc đua World Superbike WeatherTech Raceway Laguna Seca trong năm 2019 cho chương trình. Bộ đồ này được lấy cảm hứng từ những chiếc áo khoác của Carl Fogarty từ thời Superbike 916. Tất cả số tiền mà buổi đấu giá thu được sẽ được đưa vào Quỹ Carlin Dunne. Được biết, chiếc Panigale V4 có giá trị 42.500 USD, trong khi bộ đồ đua của Chaz có giá hơn 3.000 USD.

[caption id="attachment_3444" align="aligncenter" width="800"]Chaz Davies Chaz Davies[/caption]

Quỹ Carlin Dunne được thành lập khi Dunne qua đời nhằm hỗ trợ các chương trình phục hồi chức năng cho các đối tượng là vận động viên được chuẩn đoán mắc phải hội chứng chấn động, chấn thương mãn tính (CTE), chấn thương não… Đặc biệt, Quỹ này còn đăng ký chương trình gây quỹ từ thiện online trên eBay để mọi người có thể gây quỹ trực tiếp mỗi khi mua hàng tại đây.  

Buổi gây quỹ diễn ra cùng đợt Tuần lễ tưởng niệm Carlin Dunne được tổ chức tại Santa Barbara để tôn vinh những điều mà Dunne đem lại cho hiện tại. Tuần lễ tưởng niệm này sẽ diễn ra trong 4 ngày. Ngày 5/9 sẽ có một bữa tối tại Shoreline, ngày 6/9 có một buổi công chiếu phim “A Thousand Miles Behind” lúc 7 giờ tối tại Nhà hát Marjorie Luke. Trong khi đó, ngày 7/9 sẽ có một buổi đấu giá vào lúc 3 giờ chiều và ngày 8/9 sẽ có một cuộc diễu hành bằng xe máy vào lúc 9 giờ sáng.



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/ducati-ban-dau-gia-sieu-pham-ducati-panigale/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét