Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Có nên mua xe Vision màu trắng không? Nên mua xe vào thời điểm nào trong năm?

Honda Vision không còn quá xa lạ với các người tiêu dùng, đặc biệt là các chị em. Việc chọn thời điểm mua và màu sắc xe luôn là vấn đề khiến họ phải đau đầu. Vậy nên mua xe máy Honda Vision thời điểm nào? nên mua xe Vision màu trắng không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Có nên mua xe Vision màu trắng không?

Với 6 màu hiện đại khiến người tiêu khá khó khăn mỗi khi muốn mua một chiếc Honda Vision. Màu sắc được người dùng ưa chuộng nhất có lẽ là màu đen nhám. Tuy nhiên, còn có một màu khác cũng được người tiêu dùng yêu thích, đó chính là màu trắng. 

Qua tìm hiểu, màu trắng thể hiện cho sự giản dị, tinh khiết. Do đó, nó thường dễ khiến người đối diện dễ bị mê hoặc bởi chính sự thuần khiết ấy. Nó cũng từng được ví là một chú ngựa bạch đầy kiêu hãnh mỗi khi đứng một mình. Trong khi đó, nhiều người chọn màu trắng chỉ vì đó là màu ít hấp thụ nhiệt. 

Bạn Quỳnh chia sẻ: “Mình đang sử dụng chiếc Honda Vision màu đen nhám dù mình hợp màu trắng hơn. Bởi lẽ cá tính mình khá mạnh, không những vậy màu này còn khá sạch. Lúc mua mình cũng đã khá là phân vân nhưng mọi người nói màu trắng dùng một thời gian sẽ chuyển sang màu ố vàng và mình không thích điều đó. Chính vì vậy mình đã chọn màu đen”. 

Bạn Trang lại nói rằng: “Mình thích trắng nên mua màu trắng thôi. Mình cảm thấy tự tin mỗi khi điều khiển nó”.

Qua đây có thể thấy, dù xe màu trắng hay đen thì chủ yếu là sở thích và quan niệm của mỗi người. Quyết định là ở bạn!

Mua xe máy Honda Vision thời điểm nào rẻ nhất?

Mua dịp kích cầu cuối năm

Đây được coi là thời điểm khuyến mãi lớn đối với mọi loại mặt hàng trong đó có xe máy. Nếu quan sát kỹ, chắc chắn các bạn sẽ nhận ra thời điểm này các hoạt động quảng cáo, mua bán xe máy sẽ diễn ra cực kỳ rầm rộ. Bởi lẽ, lúc này các nhà sản xuất đang muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng đồng thời giảm lượng hàng tồn kho và đón những mẫu mới vào năm sau. 

Chính vì vậy, dù là xe mới 100% nhưng là đời cũ nên những chiếc xe này sẽ là đối tượng được “ưu tiên” giải phóng đầu tiên. 

Mua vào tháng 7 âm lịch

Theo nhiều quan niệm, tháng 7 âm lịch là khoảng thời gian mà nhiều gia đình sẽ kiêng kỵ mua sắm. Vì lý do này nên doanh số của các cửa hàng xe máy sẽ bị sụt giảm nghiêm trọng. 

Để kích cầu thì vấn đề “sale” là điều khó có thể tránh khỏi. Vì vậy, đây chính là cơ hội “vàng” để bạn mua một chiếc xe máy đấy. 

[caption id="attachment_3363" align="aligncenter" width="640"]Thời điểm mua xe máy? Thời điểm mua xe máy?[/caption]

Mua vào thời điểm trước khi ra mắt xe mới

Như đã nói ở trên, để dành chỗ cho các mẫu xe mới, nhà sản xuất sẽ giảm giá cho những mẫu cũ. Vì vậy, hãy cứ canh thời điểm trước khi mẫu mới ra mắt thì mua xe nhé. 

Theo như Chuyện xe tìm hiểu, thời điểm các hãng hay ra xe mới nhất là vào mùa xuân. Do đó, nếu đã có sẵn dòng xe muốn mua thì hay tích tiền và đợi đến thời điểm này để mua nhé.

Mua xe vào cuối tháng

Các đại lý xe máy thường có phần thưởng khích lệ nhân viên bán hàng vào cuối tháng nếu đem lại doanh số cao cho đại lý. Nếu bạn mua xe vào đầu tháng thì chắc chắn sẽ không được giá tốt đâu vì họ sẽ không đồng ý bán. Tuy nhiên, nếu mua vào cuối tháng thì hoàn toàn ngược lại. Họ sẽ mong mau chóng bán để đạt được doanh số mà chủ đại lý đưa ra. 



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/co-nen-mua-xe-vision-mau-trang/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét