Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Nên Mua Xe Côn Tay Loại Nào Trong Cuộc Chiến Giữa Các “Ông Lớn”

Côn tay, dòng xe không bao giờ ngừng “hot” trên thị trường xe, không bao giờ làm chùn lại niềm đam mê trong lòng các bạn trẻ. Cảm giác chinh phục được một chiếc xe côn tay, thỏa sức mình phượt qua các địa danh hẳn là đam mê của không ít các chàng trai trẻ. Vậy nên mua xe côn tay loại nào là hợp lý chính là dấu hỏi lớn cho những ai đang có ý định mua côn tay lần đầu. Giữa ba ông lớn trên thương trường xe côn tay: Yamaha Exciter 150, Honda Winner và Suzuki Raider. Mỗi ông đều có thiết kế và đặc tính vận hành riêng, có những ưu và nhược điểm khác nhau. 

[caption id="attachment_3356" align="aligncenter" width="700"]Nên mua xe côn tay loại nào Nên mua xe côn tay loại nào[/caption]

Trên thị trường Việt Nam, các dòng xe underbone khá nổi tiếng và nhận được nhiều quan tâm của khách hàng. Hiện nay, có 3 dòng xe côn tay underbone được người tin tưởng và sử dụng, tạo nên một cộng đồng chơi xe đông đảo, chất lượng và nó luôn là niềm đam mê được chinh phục của hầu hết các bạn trẻ nam giới. Ba “chiến mã” đó chính là Yamaha Exciter 150, Honda Winner/Winner X 150 và Suzuki Raider R150. Nghĩ xem nên mua xe côn tay loại nào cũng hơi bị đau đầu đấy nhỉ.

Yamaha Exciter 150

Có thể nói Exciter 150 là mẫu xe được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, đây cũng là mẫu xe côn tay giá rẻ đang nằm trong top những chiếc xe máy côn tay bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe tốt nhất để đi phượt cho những bạn đam mê tốc độ và muốn chính phục tay côn.

[caption id="attachment_3358" align="aligncenter" width="700"]Yamaha exciter 150 Yamaha exciter 150[/caption]

Giá niêm yết của dòng xe này chỉ từ 45 - 46 triệu đồng. Về đến đại lý, giá dao động từ 47 - 50 triệu đồng tùy mỗi đại lý, thời điểm và phiên bản.

Yamaha Exciter 150 có khả năng tăng tốc nhanh, số 4 với vận tốc 60 - 70 km/h, tăng ga nhẹ tốc độ lên đến 90 - 100km/h. Exciter 150 đang được trang bị hệ thống phun xăng điện từ Fi nên quãng đường 100km chỉ tiêu hao khoảng hơn 2 lít xăng một chút, khá là tiết kiệm nhiên liệu.

Honda Winner/Winner X 150

Honda Winner cũng không kém các đối thủ, Winner cũng nằm trong top những chiếc xe tay côn đáng mua đấy nhé.

Honda đã bổ sung cho “đứa con cưng” Winner phiên bản thể thao 2017 thêm 3 màu mới: cam, vàng và xanh da trời để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Phiên bản thể thao của dòng xe Honda Winner 150 hiện có 5 màu: đỏ đen, trắng đen, vàng, cam và xanh da trời. Phiên bản cao cấp của Honda Winner giữ nguyên 2 màu xanh mờ và đen mờ.

[caption id="attachment_3355" align="aligncenter" width="600"]Honda Winner, kẻ hùng mạnh giữa các “mã thủ” Honda Winner, kẻ hùng mạnh giữa các “mã thủ”[/caption]

Honda Winner 150 sở hữu thiết kế thể thao, trẻ trung cùng đèn pha LED, hệ thống phanh đĩa trước sau, bánh xe đường kính lớn, lốp không săm cỡ lớn với động cơ DOHC 150cc, hộp số 6 cấp mạnh mẽ.

Giá xe Honda Winner 150 hiện nay chỉ từ 45 triệu đồng.

Mới đây, Honda trình làng mẫu xe Winner X đột phá trong từng phong cách, thiết kế và kể cả trang bị động cơ. Honda Winner X là mẫu xe côn tay đầu tiên được trang bị phanh ABS. Giá xe Honda Winner X hiện dao động trong khoảng 46 - 50 triệu đồng.

Nên mua xe côn tay loại nào còn tùy vào sở thích của các bạn nữa nhé, vậy bạn thích Winner hay Winner X?

Suzuki Raider R150

Là đàn em sinh sau đẻ muộn tại thị trường Việt Nam nhưng côn tay Suzuki R150 vẫn chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng Việt. Sở hữu những chi tiết nâng cấp nổi bật ở phiên bản này gồm đèn pha LED, đèn hậu, và pat biển số được thiết kế tựa các mẫu xe phân khối lớn.

[caption id="attachment_3357" align="aligncenter" width="700"]Suzuki Raider 150 đàn em sinh sau đẻ muộn Suzuki Raider 150 đàn em sinh sau đẻ muộn[/caption]

Suzuki Raider R150 còn sở hữu thiết kế phần đầu nhỏ gọn, lướt gió, tổng thể đẹp mắt, cá tính. Raider R150 hiện đang là đối thủ mạnh của Honda Winner và Yamaha Exciter.

Suzuki Raider R150 hiện có bản tiêu chuẩn màu trắng xanh và đỏ cá tính mạnh mẽ.

Đây là ba “chiến mã” dành cho các bạn muốn sở hữu xe côn tay 150 phân khối. Nếu các bạn muốn sở hữu những chiếc xe côn tay có phân khối thấp hơn - 125cc thì có thể lựa chọn: Brixton BX 125/150, Honda MSX 125, Benelli TNT 125...cũng là những mẫu xe côn tay có tiếng trên thị trường xe côn tay.

Không biết các bạn đã biết được mình nên mua xe côn tay loại nào chưa nhỉ. Để mua được một chiếc xe không phải chỉ thích là đủ, nó còn dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế cá nhân cùng cả môi trường sống. Vậy nên các bạn đừng quên cân nhắc thật kỹ nhé.



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/nen-mua-xe-con-tay-loai-nao/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét