Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Cập nhật các màu xe winner mới nhất 2019

Honda Winner không chỉ sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ của một dòng xe thể thao mà các màu xe Winner cũng rất thu hút khách hàng. Cùng khám phá các màu xe mới nhất của Winner năm nay nhé. 

Đánh giá về Honda Winner mới nhất

Honda Winner xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2016, nhưng chưa thật sự để lại ấn tượng trong lòng khách hàng. Cho đến năm 2019 vừa qua, Honda Winner với tên gọi Winner X đã có sự trở lại đầy ngoạn mục. 

Về thiết kế bên ngoài, Winner có nhiều sự thay đổi lớn. So với phiên bản cũ, Winner X mang đậm chất thể thao cùng những chi tiết mới lạ mắt và thu hút hơn nhiều. Phần đầu xe lạ mắt hơn với sự di chuyển của đèn pha đã tạo thành đèn đôi, sử dụng công nghệ đèn LED. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ LCD, chỗ để chân, ống xả,... đều được thiết kế trông giống với những chiếc xe thể thao phân khối lớn. Không chỉ vậy, các màu xe Winner mới cũng là một trong những lý do để khách hàng không thể bỏ qua mẫu xe này. 

[caption id="attachment_4437" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá về Honda Winner mới nhất  Đánh giá về Honda Winner mới nhất[/caption]

Đối với động cơ thì Winner X không có sự thay đổi so với phiên bản cũ. Động cơ được sử dụng của Winner qua nhiều năm vẫn là động cơ xi - lanh 4 kỳ DOHC kết hợp với phun xăng điện tử và hệ thống làm mát bằng dung dịch. Thế nhưng, động cơ hiện tại này của Winner cũng đã được đánh giá rất cao về chất lượng. Và “vũ khí” của Winner X trong lần ra mắt này chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp di chuyển an toàn, đặc biệt là đối với những dòng xe thể thao này. 

[caption id="attachment_4439" align="aligncenter" width="600"]Những điểm nổi bật mới của Honda Winner X Những điểm nổi bật mới của Honda Winner X[/caption]

Bên cạnh đó, Winner X cùng tồn tại một số hạn chế. Cái giá cho việc có một thiết kế thể thao mạnh mẽ, thu hút chính là sự tiện dụng bị hạn chế. Cụ thể, Winner X không có cốp xe, chỗ treo đồ hay để đồ. Điều này thật bất tiện, đặc biệt là trong những chuyến hành trình xa. Yên xe thể thao nhưng lại khá ngắn, chỗ để chân cho người ngồi sau được đặt khá cao gây ra tình trạng mỏi chân. Thêm nữa, các công tác bật chỉnh đèn đều “biến mất”, việc làm này đang là thứ mà Honda hướng đến, người lái xe không còn được điều khiển việc đèn tắt hay bật. Tuy nhiên, thiết kế này khá bất tiện trong một số trường hợp. 

Cùng với các màu xe Winner mới và 3 phiên bản, Winner X được phân phối bán với giá cao hơn so với phiên bản cũ nhưng mức chênh lệch không hề cao. Phiên bản tiêu chuẩn có ABS là 46 triệu, phiên bản Camo ABS có giá 49 triệu và bàn đen mờ là 49,5 triệu.

Tổng hợp các màu xe Winner hiện nay

Các màu xe Winner là một trong những điểm nhấn cho lần ra mắt này. Với 3 phiên bản, mẫu xe này sở hữu 7 màu xe khác nhau cho từng phiên bản. Trong mỗi phiên bản có nhiều màu khác nhau và mỗi màu đều được phối hợp “ không thể hợp lý hơn”, khiến khách hàng thích ngay từ lần đầu nhìn thấy. Cụ thể, đối với phiên bản thể thao bao gồm 4 màu đỏ bạc đen, đen xanh, xanh bạc đen, bạc đỏ đen. Đây đều là những màu sắc trẻ trung lại được phối hợp rất tinh tế nên cực kỳ thu hút ánh nhìn. Không kém phần cao cấp là phiên bản Camo nổi bật với 2 màu đỏ bạc đen và xanh bạc đen. Và phiên bản đen mờ với màu một màu duy nhất là đen bạc vàng đồng. 

[caption id="attachment_4438" align="aligncenter" width="600"]Tổng hợp các màu xe Winner hiện nay  Tổng hợp các màu xe Winner hiện nay[/caption]

Giá cho các màu xe này không có sự chênh lệch quá nhiều. Do sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc cùng giá cả hợp lý mà kể từ thời điểm ra mắt, Winner X đã có được nhiều sự yêu mến từ khách hàng và số lượng bán ra đang được duy trì một cách ổn định. 

Kinh nghiệm chọn màu xe Winner theo phong thủy tốt nhất

Việc chọn màu xe theo phong thủy đã được nhiều người tin là tốt cho người sử dụng. Thật vậy, “có kiêng có lành” sẽ tốt hơn nhiều, hay bạn đang phân vân giữa các màu xe Winner thì có thể chọn theo phong thủy cũng là một cách lựa chọn. Khi chọn màu xe theo phong thủy, bạn nên chọn theo các mệnh tương sinh, hỗ trợ như: Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc. Bên cạnh đó cần lưu ý các mệnh mang nghĩa tương khắc, không tốt cho chủ nhân: Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Bạn chỉ cần nhớ các mệnh tương sinh, tương khắc với mệnh của bạn là có thể lựa chọn được màu xe hợp với phong thủy của mình rồi đấy, cụ thể như sau: 

[caption id="attachment_4436" align="aligncenter" width="600"]Kinh nghiệm chọn màu xe Winner theo phong thủy tốt nhất Kinh nghiệm chọn màu xe Winner theo phong thủy tốt nhất[/caption]

  • Nếu bạn mệnh Kim, bạn chỉ cần biết Thổ sinh Kim và Hỏa khắc Kim. Tất nhiên, hợp với mệnh của bạn là các màu của mệnh Kim như màu trắng, ánh kim. Các màu tương sinh là màu của Thổ bao gồm nâu, nâu đất và khắc màu đỏ của mệnh Hỏa. Vậy bạn có thể chọn phiên bản đen mờ ( đen bạc vàng đồng) trong các màu xe Winner. 
  • Tương tự nếu bạn mệnh Mộc. Dĩ nhiên màu hợp với mệnh của bạn nhất là màu xanh lá. Tuy nhiên màu sắc này ít được các nhà sản xuất xe lựa chọn cho các dòng xe của mình. Thì bạn vẫn có mệnh Thủy tương sinh. Do đó phiên bản có màu đen xanh, xanh bạc đen là những lựa chọn hợp lý. 
  • Mệnh Thủy: những người có mệnh này thường sinh vào những năm 1996, 1936, 1937, 1997, 1944, 2007, 1974, 1975, 1982, 1983,... Người mệnh này hợp với màu xanh dương, xanh nước biển, đen, xám và những màu của mệnh Kim như trắng, bạc, ghi,... Vậy nhưng người mệnh Kim sẽ có rất nhiều lựa chọn cho trong các màu xe Winner. Với phiên bản thể thao thì có màu đen xanh, xanh bạc đen hay màu xanh bạc đen của phiên bản Camo. 
  • Mệnh Hỏa: người mệnh này nên lựa các màu hồng, đỏ, tím, xanh lá cây. Vì đây là các màu tương sinh hợp với mệnh Hỏa. Những màu này khá hạn chế ở xe Winner, bạn có thể chọn phiên bản bạc đỏ đen cho mình. 
  • Mệnh Thổ: nam nữ mệnh này thường sinh vào các năm 1960, 1961, 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991,... Và người mệnh này nên chọn xe có các màu như màu vàng, đỏ, nâu đỏ, đen, xám và kỵ màu xanh lá cây. Do đó, khi mua xe Winner X bạn có thể chọn các phiên bản camo hoặc phiên bản đen mờ đều được.

Honda Winner X với 3 phiên bản cao cấp cùng 7 màu thu hút

Winner X được xem là hy vọng của Honda trong việc cạnh tranh trực tiếp với Exciter của Yamaha nên đã có những sự thay đổi tích cực trong thiết kế và kể cả các màu xe Winner trong thời điểm hiện tại. Các màu được chọn cho dòng xe Winner đều là những màu thể hiện sự trẻ trung, mạnh mẽ để làm nổi bật thiết kế thể thao, năng động của nó. Cùng những sự phối hợp tinh tế trong màu sắc, Winner giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn và đồng thời việc chọn màu xe theo phong thủy cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Bài viết trên đã có những đánh giá cơ bản về Winner X cùng những cập nhật về màu xe Winner mới nhất và chia sẻ kinh nghiệm chọn màu xe hợp với phong thủy để giúp người đọc có thêm những thông tin thật hữu ích. 



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/mau-xe-winner-moi-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét