Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

Top Những Head Honda Cần Thơ Có Giá Bán Chính Xác, Dịch Vụ Chất Lượng

Tại Việt Nam, xe máy là phương tiện và phổ biến nhất đáp ứng nhu cầu đi lại hằng ngày của con người. Honda từ khi gia nhập thị trường đã mang đến một làn gió mới cho thị trường xe máy Việt Nam. Nếu như bạn đang tìm kiếm một đại lý uỷ nhiệm của Honda Cần Thơ, bài viết này sẽ giúp bạn.

Head Honda Á Châu tại thành phố Cần Thơ

Head Honda Á Châu, một trong những đại lý uỷ quyền từ Honda tại thành phố Cần Thơ. Á Châu được người dân thành phố tin tưởng và yêu thích không chỉ vì cung cấp sản phẩm chính hãng mà còn mang đến một dịch vụ chất lượng. 

Nơi đây hội tụ những con người làm việc chuyên nghiệp, lành nghề nên luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng.

[caption id="attachment_4800" align="aligncenter" width="720"]Head Honda Á Châu Cần Thơ Head Honda Á Châu Cần Thơ[/caption]

Địa chỉ: 96-98-100, đường Nguyễn An Ninh, phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

Head Honda Hồng Đức, Cần Thơ

Thành lập vào 18/01/1999, Hồng Đức đã trở thành cái tên rất quen thuộc đối với người dân Cần Thơ và các tỉnh miền Tây. Head Hồng Đức được biết đến là một trong những đại lý uỷ quyền hàng đầu được Honda tín nhiệm. 

Đến thời điểm hiện tại, Hồng Đức có 6 chi nhánh tại thành phố Cần Thơ, đáp ứng nhu cầu của người dân nơi đây.

Khi bước chân vào cửa Head Hồng Đức, bạn sẽ cảm nhận được sự chu đáo nhiệt tình của nhân viên. Cùng với đó là cơ sở vật chất tiện nghi và chất lượng.

[caption id="attachment_4799" align="aligncenter" width="700"]Head Hồng Đức 1 tại Honda Cần Thơ Head Hồng Đức 1 tại Honda Cần Thơ[/caption]

Đây là một trong những cửa hàng nằm trong Top 100 doanh nghiệp lớn tại Việt Nam. Vậy nên tại đây, giá cả được cập nhật và bán một cách chính xác.

Một số chi nhánh Head của Hồng Đức

  • HEAD 1: Số 88-90-90A đường Hùng Vương, Thới Bình, Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • HEAD 2: Số 476, khu vực Phụng Thạnh 1, phường Thốt Nốt, Quận Thốt Nốt, Tp.Cần Thơ.
  • HEAD 3: Số 15, đường CMT 8, phường An Thới, Quận Bình Thuỷ, Tp. Cần Thơ
  • HEAD 4: 969/6 đường 26/3, khu vực 4, phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn, Tp. Cần Thơ
  • HEAD 5: Số 10 - 10E Nguyễn Trãi, phường Cái Khế, quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • HEAD 6: Khu dân cư Thới Lai, ấp Thới Thuận A, Huyện Thới Lai, Tp.Cần Thơ.

Đại lý uỷ nhiệm Honda Hoá Trading

Được thành lập vào năm 1997, Hoá Trading là một doanh nghiệp cung cấp xe máy Honda chính hãng được uỷ nhiệm từ Honda Việt Nam. Head Honda Hoá Trading từ ngày thành lập cho đến nay đã mang đến cho người dùng rất nhiều giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

Với kim chỉ nam “Luôn vui vẻ, ân cần, phục vụ khách hàng chu đáo nhất có thể”, chính điều này mà Hoá Trading đã chiếm được tình cảm của khách hàng.

[caption id="attachment_4798" align="aligncenter" width="700"]Một chi nhánh Head của Hoá Trading tại Cần Thơ Một chi nhánh Head của Hoá Trading tại Cần Thơ[/caption]

Liên tục nằm trong top các doanh nghiệp xuất sắc toàn quốc, Hoá Trading luôn không ngừng cố gắng phát triển mang đến cho người dùng những dịch vụ tốt nhất. Cung cấp sản phẩm chính hãng, giá cả hợp lý cùng sự hướng dẫn tận tình, cho đến nay Hoá Trading đã mở rất nhiều chi nhánh Head Honda Cần Thơ, như:

  • HEAD Hoá 1: Số 29A, đường 3/2, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • HEAD Hoá 2: 179 ấp Thị Tứ, huyện Phong Điền, Tp. Cần Thơ
  • HEAD Hoá 3: Số 1/11B, đường 30/4, phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Tp.Cần Thơ
  • HEAD Hoá 4: Số 150-152-154, đường Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Tổng kết

Bài viết trên ngoài cung cấp cho bạn Top những cửa hàng đại lý uỷ nhiệm Honda uy tín nhất tại Thành phố Cần Thơ, còn cung cấp cho bạn đọc một vài kiến thức cơ bản về quy trình trở thành Head Honda Cần Thơ. Hy vọng thông tin sẽ hữu ích cho bạn đọc.

Bạn muốn tìm mua xe cũ tại các cửa hàng xe máy, có thể tham khảo tại Okxe.vn nhé.



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/head-honda-can-tho/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét