Thứ Hai, 2 tháng 12, 2019

Top 7 mẫu xe máy nam tính cực kỳ đáng mua

7 mẫu xe máy nam tính này được đánh giá cao về thiết kế mạnh mẽ, tinh tế, trang bị cũng như đặc tính ưu việt mà nhiều người mơ ước. Cùng Chuyện xe tìm hiểu và ngắm nhìn những mẫu xe này nhé! 

Honda PCX 125/150cc

[caption id="attachment_4642" align="aligncenter" width="700"]Honda PCX 150 Honda PCX 150[/caption]

Honda PCX là một mẫu xe tay ga khá hiện đại với thiết kế cực kỳ ấn tượng như cụm đèn pha LED, đèn hậu và xi nhan dạng hai tầng. Đồng hồ hiển thị là dạng điện tử âm bản. 

Trái tim của chiếc xe này là khối động cơ eSP, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và có dung tích xi-lanh là 125cc hoặc 150cc. Cả hai model đều được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống Idling Stop. 

Hiện mẫu xe máy nam tính này có giá bán tham khảo là 57.5 triệu đồng đối với bản 125cc và 70 triệu đồng đối với bản 150cc. 

Honda Vario 150

[caption id="attachment_4643" align="aligncenter" width="600"]Honda Vario 150 Honda Vario 150[/caption]

Vario là một mẫu xe được Honda hướng tới nam giới với thiết kế cực kì phong cách và thể thao. Nổi bật trên nền thiết kế hầm hố đó là màn hình LCD cùng yếm xe được tích hợp hệ thống đèn LED. Không những vậy, nó còn được trang bị khoá thông minh Smartkey. 

Trái tim của chiếc xe này là khối động cơ 149.3cc, xi-lanh đơn, SOHC, 4 kỳ, phun xăng điện tử và đạt tiêu chuẩn EURO 3 về khí thải. Vì vậy chiếc xe này cực kỳ thân thiện với môi trường xung quanh. Khối động cơ này cho công suất là 9.7 kW/8.500 vòng/phút, mô-men xoắn đạt 13.4 Nm/ 5.000 vòng/ phút. 

Mẫu xe nam tính này đang được chào giá ở mức 55.5 triệu đồng (tuỳ phiên bản màu sắc). Được biết, dù xe nhập có giá bán cao hơn khá nhiều so với những mẫu Vario được sản xuất trong nước nhưng xe nhập vẫn được ưa chuộng hơn, đặc biệt là khu vực phía Nam. 

Honda Airblade

[caption id="attachment_4641" align="aligncenter" width="700"]Honda Airblade Honda Airblade[/caption]

Trải qua 7 lần nâng cấp cả về động cơ lẫn thiết kế, chiếc xe Honda Airblade vẫn không khiến người tiêu dùng thất vọng. Thế hệ mới được thiết kế độc đáo hơn với những đường nét sắc nét cực kỳ mạnh mẽ. Theo đó, phần tem xe là những hình khối dạng 3D khiến chiếc xe trang trọng, quý phái nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ. 

Xe được trang bị mặt đồng hồ LCD có thể hiển thị đầy đủ các thông số như thời gian, báo xăng, hành trình đi được, đèn tín hiệu… Trên phiên bản Smartkey, mỗi khi bật chìa khoá còn có đèn báo hiệu trên cụm đồng hồ. 

Cụm đèn pha mới cũng không hề kém cạnh khi được trang bị hệ thống đèn LED hiện đại giúp chiếu sáng tốt hơn mà vẫn đảm bảo chiếc xe thời thượng hơn. 

Xe có kích thước là 1.881 x 687 x 1.111 mm. Chiều cao yên chỉ có 777mm mà thôi. Dung tích bình xăng xe là 4.4 lít. Hộc đựng đồ được mọi người đánh giá cao vì có dung tích lớn. 

Trái tim của Airblade là khối động cơ phun xăng điện tử, 124.9cc, làm mát bằng dung dịch cho công suất 11.2 mã lực/ 8.500 rpm và mô-men xoắn là 11.26 Nm/ 5.000 rpm. Đi kèm với khối động cơ này là hệ thống ngắt động cơ tự động Idling Stop giúp bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe này có 4 phiên bản với 10 màu sắc khác nhau có mức giá bán đề xuất dao động trong khoảng 38 - 41.8 triệu đồng.

Yamaha NVX 155 ABS

[caption id="attachment_4647" align="aligncenter" width="700"]Yamaha NVX 155 Yamaha NVX 155[/caption]

Nhìn bề ngoài, chiếc xe này có thiết kế khá “vạm vỡ” và to cao. Ngay từ đầu xe cho đến đuôi xe đều cho người nhìn cảm nhận đây là một chiếc xe phân khối lớn. Cụ thể, đầu xe được trang bị mặt nạ với kiểu dáng chữ M cực kỳ đẹp mắt đi cùng là những đường cắt thể thao. Để xe thêm hầm hố, Yamaha đã trang bị cho chiếc xe này bộ tem có thiết kế tương tự đầu xe. 

Thêm vào đó là cụm đèn pha LED được đặt đối xứng đi cùng với đó là hốc gió thường được trang bị trên các mẫu xe PKL. Cụm đồng hồ là dạng ODO kèm màn điện tử có thiết kế khá bắt mắt khiến chiếc xe trông hiện đại hơn rất nhiều. 

Dù được ra mắt từ năm 2016 nhưng chiếc NVX này lại được kha khá anh em lựa chọn vì nó được trang bị khoá thông minh cùng khu vực để chân được phân chia một cách rõ ràng. Không những vậy, với thiết kế yên dạng 2 tầng cũng là một điểm cộng cho mẫu xe này.

Xe được trang bị khối động cơ 155cc, phun xăng điện tử, SOHC, làm mát bằng dung dịch. Khối động cơ này cho công suất là 11 kW/ 8.000 rpm và mô-men xoắn là 13.8 Nm/ 6.250 rpm. Để an toàn hơn trong mỗi chuyến đi, chiếc xe này còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng phanh đĩa ở phía trước. 

Hiện chiếc xe này được bán với giá niêm yết là 51.5 triệu đồng. 

Yamaha FreeGo S 2019

[caption id="attachment_4646" align="aligncenter" width="700"]Yamaha FreeGo S Yamaha FreeGo S[/caption]

Với vẻ ngoài năng động, khoẻ khoắn, chiếc FreeGo S của nhà Yamaha cũng được khá nhiều phái mạnh lựa chọn. Đi kèm với đó là hệ thống đèn LED và chỗ để chân rộng rãi. Theo chia sẻ của những người đã lái thử chiếc xe này, FreeGo S đem lại cho người điều khiển cảm giác nhanh nhẹn mỗi khi chạy. Do có dàn chân khá chắc chắn nên dù cua ở tốc độ cao nhưng chiếc xe này tạo sự yên tâm cho người điều khiển. Bên cạnh đó, việc hệ thống treo phía trước hơi cứng cũng là một nguyên nhân khiến bánh xe bám đường hơn và an toàn hơn trong mỗi chuyến đi. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS cũng là một điểm cộng cho chiếc xe này. 

Mức “ăn uống” của chiếc xe này cũng khiến các anh em không bị “viêm màng túi”. Theo đó, các bạn chỉ mất 2.2 lít xăng để đi được quãng đường 100km. Với nhiều trang bị hiện đại như vậy nhưng chiếc xe này lại chỉ có mức giá bán đề xuất là 38.9 triệu đồng mà .

SYM Shark Mini 125 Sport

[caption id="attachment_4645" align="aligncenter" width="700"]SYM Shark Mini SYM Shark Mini[/caption]

Nếu ưa thích một mẫu xe cá tính thì chiếc Shark Mini là một lựa chọn hoàn hảo. Cụ thể, xe có thiết kế kiểu thon dài nhưng lại to ở phần đuôi. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị bóng halogen, đèn LED định vị,  hệ thống ngắt động cơ tạm thời Smart Idle, hệ thống phun xăng điện tử… 

Cốp xe bự chảng đựng được 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cũng là một ưu điểm của mẫu xe này. Bình xăng được thiết kế ở phía trước giúp thuận lợi hơn cho người điều khiển mỗi khi bơm xăng. 

Về động cơ, xe được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới SES cùng hệ thống phun xăng điện tử. Khối động cơ này có công suất lên tới 6.3 PS/ 8.000 rpm và tiết kiệm kha khá nhiên liệu. Không những vậy, khối động cơ này còn vận hành khá êm ái. 

Chiếc xe nam tính này có giá bán niêm yết là 30 triệu đồng. 

Suzuki Impulse 125

[caption id="attachment_4644" align="aligncenter" width="700"]Suzuki Impulse Suzuki Impulse[/caption]

Suzuki Impulse được lấy cảm hứng từ mẫu xe GSX-R và Burgman. Cụ thể, phần đầu xe được trang bị cụm đèn pha lớn dạng chữ V. Phần tay lái thì được thiết kế khá giống với những mẫu xe khác khi trang bị đầy đủ các công tắc như đèn xi nhan, đề, còi… Cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD hiển thị đầy đủ thông tin như báo xăng, vòng tua máy, tốc độ… 

Phần đuôi xe có đèn hậu được thiết kế dạng to bản, hộc đựng đồ lớn cùng bộ la-zăng 5 chấu. Xe có kích thước 1.920 x 680 x 1.065 mm. 

Impulse được trang bị động cơ xi-lanh đơn, SOHC, 125cc cho công suất 9.3 mã lực/ 8.000 rpm và mô-men xoắn là 9.2 Nm/ 6.500 rpm. Hiện tại, chiếc xe này có giá bán dao động từ 31.29 - 31.49 triệu đồng. 

Trên đây là 7 mẫu xe máy nam tính mà phái mạnh nên cân nhắc khi có ý định mua xe. Hy vọng sau bài viết này, các bạn đã mãn nhãn với các khung hình và lựa chọn được cho mình chiếc xe ưng ý!

Link tham khảo: 

https://ift.tt/2Ld66eU

https://ift.tt/2LdliZg

https://ift.tt/2P3qobR

https://ift.tt/2sDozLh

https://ift.tt/37PRKe2

https://ift.tt/35Uf1tz 



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/mau-xe-may-nam-tinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét