Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Harley Davidson Cho Ra Đời Dòng Xe Adventure

Nếu bắt gặp bất kỳ ai trên phố và hỏi về hãng xe mong muốn được sở hữu nhất, chắc chắn, những người này sẽ nói đến cái tên Harley Davidson. Thật vậy, với tuổi đời 116, hãng xe này có thể sánh ngang với các thương hiệu khác như Disney, Coca-Cola hay Chevrolet. Nếu nhìn về phía quá trình hình thành và phát triển, chúng ta chắc chắn sẽ nhận ra rằng hãng xe này chỉ tập trung sản xuất các mẫu xe cổ điển. Tuy nhiên, quy luật này đã bị phá vỡ hoàn toàn khi Harley cho ra mắt dòng xe Adventure. 

[caption id="attachment_5031" align="aligncenter" width="700"]Cận cảnh chiếc Pan America Cận cảnh chiếc Pan America[/caption]

Chiếc adventure touring Harley-Davidson Pan America 2020 được coi là một bước ngoặt cho Harley và đánh dấu việc Harley đặt chân vào dòng xe ADV. Mẫu xe này cho khả năng chinh phục mọi cung đường và địa hình. Cùng với việc hợp tác cùng Michelin và Brembo, Harley đã đảm bảo được chiếc ADV có thể hoạt động ổn định và có tối ưu hoá các kỹ năng được trang bị trên chiếc ADV. 

[caption id="attachment_5032" align="aligncenter" width="700"]Chinh phục mọi cung đường Chinh phục mọi cung đường[/caption]

Trái tim của “cỗ máy” này là khối động cơ DOHC, V-Twin mới nhất của thương hiệu Harley cùng làm mát bằng chất lỏng Revolution Max. Với dung tích 1.250cc cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn là 90 lb-ft thì biệt danh “cỗ máy” được đặt ra cho nó hoàn toàn hợp lý.

[caption id="attachment_5029" align="aligncenter" width="700"]Cận cảnh chiếc Bronx  Cận cảnh chiếc Bronx[/caption]

Harley cũng tạo ra một người anh em cho chiếc Pan America đó là chiếc Bronx có dung tích xi-lanh nhỏ hơn, chỉ 975cc mà thôi. Dù không mạnh mẽ như người anh em khi chỉ cho công suất 115 mã lực và mô-men xoắn 70 lb-ft nhưng nó cũng đủ để chinh phục các cung đường và tạo ra cảm giác phấn khích khi lái ở những khúc cua. 

[caption id="attachment_5030" align="aligncenter" width="700"]Chiếc xe cho cảm giác lái phấn khích tại các khúc cua Chiếc xe cho cảm giác lái phấn khích tại các khúc cua[/caption]

Nếu bạn thích chiếc xe này thì có lẽ các bạn nên bắt đầu tiết kiệm chi tiêu đi là vừa nhé! Cả hai phiên bản này đều sẽ được ra mắt bản thương mại vào cuối năm 2020. Điều đó có nghĩa là các bạn sẽ có khoảng 12 tháng để tiết kiệm cho đến khi được rong ruổi trên các cung đường cùng chiếc ADV đầu tiên của Harley. 



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/harley-davidson-cho-ra-doi-dong-xe-adventure/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét