Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Các cửa hàng Honda Thanh Hóa uy tín

Honda đang là thương hiệu xe máy được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cùng đánh giá một số cửa hàng Honda Thanh Hóa qua bài viết dưới đây. 

Làm sao để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda?

Điều kiện

Nếu bạn quan tâm được đứng tên đại lý ủy nhiệm của Honda Thanh Hóa  thì trước tiên bạn phải biết đến những điều kiện mà Honda đặt ra.

[caption id="attachment_4812" align="aligncenter" width="600"]Điều kiện để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda Điều kiện để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda[/caption]

Để đại lý có lợi nhuận, tất nhiên phải đảm bảo yếu tố về nguồn vốn cũng như nhân sự. Tuy nhiên, Honda có những “luật chơi” mà chỉ ai đáp ứng được mới trở thành Head. Điển hình như: 

  • Diện tích kinh doanh tối thiểu là 288 m vuông và phải được xây dựng trên 2 tầng
  • Bàn nâng tối thiểu phải là 5 cái. 

Hồ sơ

Sau khi Honda có thông báo về việc mở Head tại các tỉnh (thường là 7 ngày đầu trong tháng trên Website), bạn có thể nộp hồ sơ về Bộ phận phát triển đại lý của Công ty trong vòng 30 ngày. Về mẫu hồ sơ cụ thể, bạn có thể tìm thấy tại Website chính của Honda. 

[caption id="attachment_4817" align="aligncenter" width="600"]Hồ sơ đăng ký để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda Hồ sơ đăng ký để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda[/caption]

Bên cạnh đó, nếu được duyệt, bạn không thể thiếu các giấy tờ kinh doanh hợp pháp  khác. 

Kinh phí

Kinh phí để trở thành đại lý ủy nhiệm Honda Thanh Hóa là tùy thuộc vào mô hình và dòng xe bạn lựa chọn kinh doanh. Nhưng chắc chắn, càng chứng minh được vốn mạnh thì bạn càng dễ trở thành Head Honda. 

[caption id="attachment_4811" align="aligncenter" width="600"]Chi phí để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda Chi phí để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda[/caption]

Các Honda Head tại tỉnh Thanh Hóa

Honda Quang Trung

Chỉ riêng ở tỉnh Thanh Hóa, Honda Quang Trung đã có đến 3 địa chỉ. Nó không chỉ mạnh về số lượng mà còn tốt về chất lượng. 

[caption id="attachment_4814" align="aligncenter" width="600"]Đại lý Honda Quang Trung tại Thanh Hóa uy tín Đại lý Honda Quang Trung tại Thanh Hóa uy tín[/caption]

Đại lý Quang Trung là một trong những Head Honda Thanh Hóa uy tín, bán đúng giá và đề cao sự hài lòng của khách hàng. Cách trưng bày, tư vấn cùng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tại đây luôn đạt nhưng tiêu chuẩn khắt khe nhất mà Honda đặt ra. 

Honda Phương Hà

Nhắc đến đại lý Honda Thanh Hóa chất lượng thì không thể thiếu Phương Hà. Nằm ở thị trấn Nông Cống và được đa số người dân ở đây tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn được cập nhật những mẫu mới hiện đại nhất. 

[caption id="attachment_4816" align="aligncenter" width="600"]Đại lý Honda Phương Hòa tại Thanh Hóa Đại lý Honda Phương Hòa tại Thanh Hóa[/caption]

Nhân viên được đào tạo bởi Honda nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc bảo hành sau mua. 

Honda Ngôi Sao

Được đánh giá hàng đầu trong số những Honda Thanh Hóa hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm và các dịch vụ ngày càng phát triển như trả góp lãi suất thấp, tư vấn online,... luôn làm khách hàng hài lòng. 

[caption id="attachment_4818" align="aligncenter" width="600"]Đánh giá đại lý ủy nhiệm Honda Ngôi Sao ở Thanh Hóa Đánh giá đại lý ủy nhiệm Honda Ngôi Sao ở Thanh Hóa[/caption]

Ngày một phát triển, đến nay Ngôi Sao đã có đến 5 chi nhánh tại Thanh Hóa để tiếp cận với nhiều khách hàng hơn. 

Head Honda Sơn Thanh Phong

Một địa điểm tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn để mua xe Honda là đại lý Sơn Thanh Phong nằm ở Nguyễn Trãi, phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa. Được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, sản phẩm đạt chất lượng và giá cả chính xác luôn tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng. 

[caption id="attachment_4815" align="aligncenter" width="600"]Head Honda Sơn Thanh Phong Head Honda Sơn Thanh Phong[/caption]

Bên cạnh đó, Head này vẫn đảm bảo tốt các chính sách sửa chữa, bảo hành hiệu quả. 

Honda Khâm Huế

Tự hào là một trong số những Head Honda Thanh Hóa hàng đầu. Khâm Huế luôn cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất với mức giá tốt nhất. 

[caption id="attachment_4813" align="aligncenter" width="600"]Đại lý Honda Khâm Huế Thanh Hóa Đại lý Honda Khâm Huế Thanh Hóa[/caption]

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn tối ưu nhất. Đồng thời những chương trình ưu đãi ở đây cũng vô cùng hấp dẫn. 

Tuy nhiên, nếu bạn không ở gần những đại lý ủy nhiệm này, bạn có thể tìm kiếm các cửa hàng uy tín thông qua các website thương mại như Okxe.vn. Tại Okxe, bạn có thể tìm kiếm xe máy yêu thích cho từng khu vực với thông tin minh bạch và giá cả phù hợp. 

Bài viết trên đã chia sẻ những thông tin về quy trình mở đại lý Honda Thanh Hóa và một số đại lý ủy nhiệm uy tín tại đây. Hy vọng những thông tin này sẽ thật sự có ích với mọi người. 

Nguồn tham khảo: 

https://ift.tt/36DdeJT

https://ift.tt/2smaSAj

https://ift.tt/2RQFIvB



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/cac-cua-hang-honda-thanh-hoa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét