Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Top các đại lý Honda Trà Vinh uy tín

Hiện tại, Honda có đến 794 đại lý ủy nhiệm tại thị trường Việt Nam. Trong đó, các Head Honda Trà Vinh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. 

Quy trình mở đại lý Honda

Mở rộng thị trường là mong muốn của bất kỳ doanh nghiệp nào, Honda cũng vậy. Với mục đích giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận được với sản phẩm của mình, xây dựng các đại lý Honda Trà Vinh là điều cần thiết. 

Đại lý Honda ủy nhiệm hay Honda Head là những cửa hàng chỉ kinh doanh dòng xe máy của Honda, được chia theo từng khu vực. Đồng thời cũng là nơi có trách nhiệm bảo hành, sửa chữa các sản phẩm của Honda.

Từ năm 2017, Honda Việt Nam đã thông báo quy trình mở đại lý ủy nhiệm rất rõ ràng. Vào ngày 1 đến ngày 7 hàng tháng, trên website chính của Honda sẽ công bố kế hoạch mở Head cụ thể tại từng khu vực. Do đó, nếu có nhu cầu, bạn nên theo dõi để nộp hồ sơ kịp thời. 

Điều kiện

Vậy, có phải ai cũng có thể trở thành chủ đại lý Honda Trà Vinh. Câu trả lời là “phải” nếu như bạn có mong muốn và đáp ứng được các yếu tố về nguồn vốn, nhân sự, an toàn kinh doanh và một số điều kiện khác.

[caption id="attachment_4969" align="aligncenter" width="600"]Điều kiện để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda  Điều kiện để trở thành đại lý ủy nhiệm của Honda[/caption]

Nhưng trước hết, bạn cần chắc chắn đáp ứng được một số điều kiện này: 

  • Mặt bằng có diện tích tối thiểu là 288m vuông và mặt tiền tối thiểu à 16m 
  • Lô đất phải đáp ứng xây dựng được 2 tầng trở lên và thời hạn thuê là 10 năm. 
  • Số lượng bàn nâng ít nhất là 5. 

Hồ sơ

Nếu “tự tin” đáp ứng được những điều kiện trên, bạn có thể ứng tuyển để trở thành Head Honda Trà Vinh. Dù là cá nhân hay tổ chức chỉ có thể nộp tối đa 2 bộ hồ sơ (nộp 2 lần khác nhau) và trong vòng 30 ngày kể từ khi có thông báo của Honda.

Hồ sơ đăng ký đại lý ủy nhiệm Honda bao gồm những gì? 

Mẫu hồ sơ bạn có thể tìm thấy tại website chính của Honda. Địa chỉ nhận hồ sơ sẽ là Bộ phận Phát triển Đại lý Công ty Honda Việt Nam, Tầng 7, tòa nhà Viet Tower, Số 1 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nếu được chấp nhận, bạn cần chuẩn bị đầy đủ giấy phép kinh doanh, thủ tục kê khai và các giấy tờ để đảm bảo việc kinh doanh được an toàn, thuận tiện.  

Kinh phí

Từ những điều kiện có thể thấy, việc trở thành chủ đài lý Honda Trà Vinh chỉ hướng đến cho những người có tiền. Và nếu vốn càng mạnh thì bạn càng có lợi thế cạnh tranh lớn. Thực tế cho thấy, đã có người chi trả 30 - 50 tỷ đồng để mở đại lý Honda. 

[caption id="attachment_4971" align="aligncenter" width="600"]Kinh phí cho việc mở đại lý Honda  Kinh phí cho việc mở đại lý Honda[/caption]

Tuy nhiên, sẽ có không con số chính xác nào bởi nó còn tùy thuộc vào quy mô và dòng xe bạn muốn kinh doanh. Nhưng đã “chơi lớn” thì bạn phải “chi mạnh” cho các vấn đề như: 

  • Chi phí mặt bằng, xây dựng và trang trí cửa hàng
  • Nhập xe và các phụ tùng 
  • Chi phí nhân viên
  • Thực hiện các chương trình quảng bá, khuyến mãi,...

Các Honda Head tại Trà Vinh được đánh giá cao

Head Imex Trà Vinh

Đại lý Imex trực thuộc công ty lương thực Trà Vinh và có đến 4 địa chỉ tại khu vực này. Không chỉ vậy, Imex là chi nhánh ủy nhiệm đầu tiên ra đời trong tỉnh này nên được xem như trụ sở gốc cho Head Honda Trà Vinh

[caption id="attachment_4972" align="aligncenter" width="600"]Các Honda Head tại Trà Vinh được đánh giá cao  Các Honda Head tại Trà Vinh được đánh giá cao[/caption]

Đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, đại lý này đảm bảo cung cấp các phụ tùng Honda chính hãng, chính sách bảo dưỡng định kỳ và hiệu quả. Hơn nữa, Imex Trà Vinh luôn có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn mỗi tháng. 

Đại lý ủy nhiệm Thành Hiếu

Cũng sở hữu 4 chi nhánh đại lý Honda Trà Vinh cùng với các dịch vụ “có một không hai” giúp Thành Hiếu được nhiều người đánh giá cao. 

Sản phẩm được cập nhật mới liên tục với chất lượng cam kết “chuẩn Honda” với giá cả phải chăng. Thêm nữa, các chính sách không lãi suất, lãi suất thấp là điều bạn không nên bỏ qua tại địa điểm này. 

[caption id="attachment_4968" align="aligncenter" width="600"]Đại lý ủy nhiệm Honda Thành Hiếu  Đại lý ủy nhiệm Honda Thành Hiếu[/caption]

Trước mua, nhân viên tận tình tư vấn, hướng dẫn. Sau mua, nhân viên nhiệt tình bảo dưỡng. Tất cả đều hướng đến sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của Thành Hiếu. 

Nếu bạn ở Trà Vinh và có ý định mua xe máy thì hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hiệu quả. 

Nguồn tham khảo: 

https://ift.tt/2RQFIvB

https://ift.tt/2S7ikdm

https://ift.tt/34BkQuX



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/cac-dai-ly-honda-tra-vinh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét