Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Xe Future Neo 2017 – Bền bỉ với thời gian

Future Neo 2017 là mẫu xe được khá nhiều người ưa chuộng vào những năm 2017, đặc biệt là các đấng mày râu. Tính đến thời điểm hiện tại, mẫu xe này vẫn được nhiều người đón nhận vì độ bền bỉ và giá cả phải chăng. Cùng Chuyện xe tìm hiểu về xe Future Neo 2017 nhé!

Đánh giá về xe Future Neo 2017

Phiên bản 2017 có sự thay đổi so với các phiên bản trước đó, đó chính là bộ tem xe. Cụ thể, tem xe được làm lại với hai đường sóng vuốt nhọn tinh tế và chúng được nối với nhau thông qua những vết cắt sắc và nhỏ. Bộ tem mới này đã khiến chiếc xe trông khỏe khoắn và năng động hơn. Cụm đồng hồ cũng là một phần được thiết kế lại giúp người điều khiển dễ quan sát hơn mỗi khi di chuyển vào ban đêm. 

Phần mặt nạ trước vẫn sử dụng thiết kế chữ V đồng thời tích hợp đèn xi nhan có kích thước lớn. Phía trên là cụm đèn pha đôi cho khả năng chiếu sáng mạnh hơn giúp người điều khiển di chuyển an toàn hơn mỗi khi trời tối. 

[caption id="attachment_5675" align="aligncenter" width="640"]Xe Future Neo 2017 Xe Future Neo 2017[/caption]

Trên thân xe, hãng Honda đã trang bị cho Future Neo 2017 logo dạng 3D nổi bật. Về phần đuôi xe, phần này cũng đã được thiết kế lại đẹp mắt hơn với phần đuôi được vuốt cao. Đi kèm với đó là hệ thống đèn hậu LED đầy ấn tượng. Được biết, công nghệ LED được trang bị trên đèn hậu và đèn xi nhan là 1 khối hoàn chỉnh chứ không tách rời. Điều này khiến chiếc xe khoẻ khoắn hơn mà vẫn không kém phần sang trọng. 

Xe Future Neo 2017 vẫn được trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, SOHC, 125cc và làm mát bằng không khí. Khối động cơ này được cho là ngang ngửa với nhiều mẫu xe tay ga khác hiện đang có mặt trên thị trường. Nếu so với các mẫu xe số, Future Neo 2017 được đánh giá là cho khả năng tăng tốc nhanh hơn rất nhiều. Một điểm đáng chú ý nữa là mức tiêu hao nhiên liệu của xe Future Neo 2017 thấp hơn tới 7.6% so với những mẫu xe số khác trong cùng phân khúc 125cc.

Mặc dù giá cả phải chăng lại tiết kiệm xăng, tuy nhiên, do thiết kế thể thao và năng động nên mẫu xe này được các đấng mày râu lựa chọn nhiều hơn là các chị em phụ nữ. 

Ưu nhược điểm xe Honda Future Neo 2017

Ưu điểm 

  • Xe có phần thiết kế phía trước nổi bật với đèn pha đôi cho khả năng chiếu sáng vượt trội mà hiếm chiếc xe số nào có được. Mặt nạ với thiết kế thể thao kết hợp tạo hình chữ V sắc sảo cùng đèn xi nhan được rời xuống phía dưới khiến phần mặt nạ hài hoà hơn. 
  • Phần đuôi xe được thiết kế lại trông đẹp mắt hơn với đuôi được vuốt cao, đi kèm với đó là đèn hậu được trang bị công nghệ LED ấn tượng. Tay nắm sau xe cũng được thiết kế sao cho tiện dụng với người dùng nhất. 
  • Phần logo của xe không còn thiết kế quá thô như trước mà được làm lại trông sắc sảo hơn nhưng vẫn hài hoà với bộ tem mới.
  • Cụm đồng hồ cao cấp được bố trí hợp lý, khoa học giúp việc quan sát trở nên dễ dàng hơn.
  • Xe được trang bị hệ thống ổ khoá 4 trong 1, đặc biệt là chức năng mở cốp ngay tại ổ khoá chính. Đây là tính năng hoàn toàn mới mà nhiều xe số không có được. 
  • Cốp xe rộng rãi có thể chứa được 1 mũ bảo hiểm cả đầu hoặc 2 mũ bảo hiểu ½ cũng nhiều vật dụng nhỏ khác.  
  • Tiết kiệm nhiên liệu tới 7.6% so với các mẫu xe số khác

[caption id="attachment_5677" align="aligncenter" width="700"]Ưu nhược điểm của Honda Future Neo 2017 Ưu nhược điểm của Honda Future Neo 2017[/caption]

Nhược điểm

  • Nhược điểm đầu tiên của chiếc Future Neo 2017 đó là phần thiết kế. Cụ thể, thiết kế của mẫu xe này là sự lai tạp của nhiều mẫu xe khác, đặc biệt là phần đuôi xe khá giống chiếc Honda Airblade. Điều này khiến cho chiếc xe không có sự độc đáo riêng vốn có. 
  • Phần ống pô được làm bằng kim loại đẹp mắt nhưng đây lại là điểm khiến nhiều người không thích vì nếu chẳng may chạm phải rất dễ xảy ra tình trạng bị bỏng pô.
  • Cụm đồng hồ tuy hiện đại nhưng nếu mới sử dụng sẽ khiến người điều khiển khó làm quen đồng thời tạo ra sự không thoải mái mỗi khi lái xe. 
  • Yên xe hơi cao nên không thích hợp với những người dưới 1m50. 
  • Nắp bình xăng vẫn được đặt ở phía dưới yên xe. Đây là một nhược điểm không chỉ xuất hiện trên xe số mà còn xuất hiện trên những mẫu xe tay ga đắt tiền. 
  • Yếm phía trước được thiết kế bó sát khiến việc chắn bùn vào những ngày mưa trở nên khó khăn hơn. 

Mua xe Future Neo 2017 ở đâu giá rẻ?

[caption id="attachment_5676" align="aligncenter" width="700"]Sàn giao dịch thương mại trực tuyến Okxe Việt Nam Sàn giao dịch thương mại trực tuyến Okxe Việt Nam[/caption]

Honda Future Neo 2017 là dòng xe cũ. Thiết kế này đã không còn được sản xuất mà thay vào đó là thiết kế hoàn toàn mới. Nếu không có chi phí mua xe mới và thích thiết kế của dòng Future Neo 2017 các bạn có thể tham khảo tại đây. Theo tìm hiểu, mức giá bán xe Future Neo 2017 ở Okxe dao động trong khoảng 15 - 20 triệu đồng. Không những vậy, các mẫu xe tại đây đều được kiểm nghiệm về chất lượng trước khi được đăng bán nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi mua xe.

Trên đây những thông tin về xe Future Neo 2017. Chắc hẳn những thông tin đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này và mua được chiếc xe ưng ý. 



source https://chuyenxe.com/danh-gia-xe/xe-future-neo-2017/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét