Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Polaris Tuyên Bố Đóng Cửa Nhà Máy Ở Spearfish

Công ty mẹ của dòng xe máy Indian, Polaris Industries, vừa thông báo sẽ đóng cửa nhà máy ở Spearfish, Nam Dakota vào giữa tháng 2 năm 2020.

Nhà máy ở Spearfish được thành lập từ năm 2016 là nhà máy chuyên sơn các bộ phận của xe máy. Theo nguồn tin của Polaris, hãng sẽ tạo điều kiện cho 30 nhân viên tại nhà máy này chuyển đến nhà máy của Polaris tại khu vực khác để có thể tiếp tục làm việc. Ngoài ra, nếu có nhân viên không muốn chuyển đến địa phương khác làm việc và muốn thôi việc, công ty cũng sẽ có một khoản hỗ trợ nhất định. Theo tìm hiểu, Polaris sẽ sử dụng một nhà xưởng khác ở Spirit Lake để thay thế nhà xưởng ở Spearfish. 

“Chúng tôi đã xây dựng khu vực sơn bộ phận xe máy ở Spirit Lake được vài năm rồi. Chúng tôi cảm thấy không còn cần đến xưởng sơn riêng ở Spearfish. Spirit Lake được coi là ngôi nhà của xe máy Indian. Nó cho phép chúng tôi cắt giảm chi phí và tập trung hơn vào từng công đoạn để phục vụ khách hàng được tốt hơn”, Jessica Rogers, đại diện của Polaris Industries cho hay. 

[caption id="attachment_5392" align="aligncenter" width="700"]Mẫu xe Indian Mẫu xe Indian[/caption]

Mặc dù Polaris có trụ sở tại thành phố Minneapolis, bang Minnesota nhưng những chiếc xe Indian lại được sản xuất tại Spirit Lake với 550 nhân viên khác nhau. Việc vừa sản xuất vừa sơn từng bộ phận sẽ giúp chi phí sản xuất và vận chuyển sẽ thấp hơn rất nhiều. 

Theo Tạp chí Rapid City, Polaris đã mua nhà xưởng 51.000 m² vào năm 2015 từ Lehman Trike. Việc mua bán này bao gòm cả các thiết sơn mà Lehman sử dụng chúng trong việc sản xuất xe máy cho Harley Davidson vào năm 2010. Năm 2012, một công ty khác đã mua lai Lehman và chuyển cơ sở sản xuất đến California. 

Qua tìm hiểu, nhà máy Spearfish đã sơn các bộ phận xe máy Victory cho đến khi Polaris chính thức ngừng thương hiệu Victory vào năm 2017 để tập trung cho thương hiệu Indian. Hy vọng, những thợ lành nghề trước đây làm việc với Polaris ở Spearfish sẽ nhanh chóng tìm được công việc mới. 

nguồn: https://ift.tt/2UwkaFQ



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/polaris-tuyen-bo-dong-cua-nha-may-o-spearfish/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét