Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2020

Bạn Biết Gì Về Nước Rửa Kính Ô Tô Sonax, Thương Hiệu Đến Từ Đức

Có bao nhiêu loại nước rửa kính trên thị trường và thương hiệu nào là uy tín trong lòng bạn. Bạn đã từng nghe đến nước rửa kính ô tô Sonax, hôm nay trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về thương hiệu này nhé.

[caption id="attachment_5525" align="aligncenter" width="600"]Bạn đang dùng nước rửa kính đến từ thương hiệu nào trên thị trường Bạn đang dùng nước rửa kính đến từ thương hiệu nào trên thị trường[/caption]

Tổng quan về nước rửa kính

Nước rửa kính là gì?

Cũng giống như các loại kính khác trong vật dụng gia đình, ô tô cũng có nước rửa kính riêng của nó. Nước rửa kính ô tô là loại dung dịch được từ vòi xịt tự động rửa kính được lắp đặt trên xe. Khi kết hợp với cần gạt với nước rửa kính sẽ giúp đánh bay bụi bẩn bám trên kính.

Nước rửa kính sẽ giúp kéo dài tuổi thọ của kính cùng như tránh những hiện tượng khúc xạ ánh sáng hoặc khúc xạ kính mờ trên xe.

[caption id="attachment_5527" align="aligncenter" width="700"]Nước rửa kính là gì? Nước rửa kính là gì?[/caption]

Đánh giá nước rửa kính tốt hay không dựa vào những tiêu chí nào?

Việc đánh giá chất lượng nước rửa kính tuỳ thuộc vào nhu cầu của mỗi người, tuy nhiên để đảm nước rửa kính ô tô đạt yêu cầu về kỹ thuật và an toàn cho kính của xe thì bạn cần chú ý các yếu tố sau:

  • Nước rửa kính phải đảm bảo chất lượng tẩy rửa và vệ sinh tốt cho mặt kính
  • Nước rửa kính phải có độ nhớt ở mức nhất định và hỗ trợ được lưỡi cao su thanh gạt nước được hoạt động trơn tru, ổn định, không gây ra tiếng ồn. Ngoài ra nước rửa kính phải đảm bảo không bị bắn mạnh nếu xe chạy ở tốc độ cao.
  • Độ lỏng của nước rửa kính ở mức phù hợp và đã được khử trùng để hạn chế các tế bào rêu rong có trong nước sẽ đóng vào bề mặt kính hoặc ở vòi phun gây ra hiện tượng vòi bị tắc nghẽn không làm vệ sinh được.
  • Độ bay hơi của nước rửa kính phải ở mức thấp, và để không tạo ra những màng keo hay màng kết tủa vì ion khoáng có trên bề mặt kính ô tô thì dung dịch rửa kính phải đảm bảo độ tinh khiết cao.
  • Điều quan trọng nhất chính là dung dịch rửa kính không được chứa những hoá chất gây ăn mòn kim loại, cao su và gây hại đến da tay.

Nếu bạn không lựa chọn được loại nước rửa kính an toàn, chất lượng và phù hợp với chiếc ô tô của mình thì vô tình bạn sẽ làm hỏng bộ hệ thống vệ sinh của xe đấy. Hơn nữa, việc này còn ảnh hưởng đến tuổi thọ và những tính năng khác vốn có của xe, đặc biệt là có thể không an toàn cho chính bạn nữa đấy.

Nước rửa kính ô tô loại nào tốt trên thị trường?

Nước rửa kính ô tô đến từ thương hiệu Sonax được xem là một trong những loại nước có chất lượng tốt. Sonax là một trong số các thành hiệu rất thành công về cung cấp các loại sản phẩm để chăm sóc xe ô tô. Ra đời vào năm 1949 tại Đức, những dòng sản phẩm của thương hiệu này luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy tắc, những quy chuẩn chất lượng Châu Âu và những quy chuẩn môi trường đạt chứng nhân từ ISO-9001.

[caption id="attachment_5526" align="aligncenter" width="700"]Thương hiệu nước rửa kính Sonax Thương hiệu nước rửa kính Sonax[/caption]

Tạp chí xe hơi nổi tiếng trên thế giới gồm Auto Motor and Sport, Motorsport News và cả 4WheelFun đều bình chọn Sonax là thương hiệu chất lượng hàng đầu.

Ngoài lý do thương hiệu ra, thì vì sao sonax lại được người tiêu dùng tin dùng?

  • Nước rửa kính ô tô sonax là dung dịch mang đến hiệu quả tẩy rửa rất cao.
  • Là loại chất tẩy rửa có độ đậm đặc lớn, độ bốc hơi chậm và sở hữu hương thơm tinh dầu tự nhiên lại không chứa chất độc hại nên nó rất thân thiện cho người dùng.
  • Sau khi sử dụng dung dịch rửa kính ô tô sonax, khả năng bám bụi của vỏ xe thấp nên không gây ảnh hưởng lớn đến màu sơn cũng như lớp sáp bảo vệ trên xe.

Các loại nước rửa kính ô tô Sonax trên thị trường

Dung dịch Sonax Xtreme 1000ml, rửa không cần lau

Sonax Xtreme Shampoo wash & dry là dòng sản phẩm cao cấp được tinh chế từ công thức đặc biệt của sonax. Sử dụng loại dung dịch này để rửa xe bạn sẽ không cần phải sử dụng khăn khô để lau lại.

Công dụng của nước rửa kính ô tô Sonax Xtreme

  • Đánh bay những vết bẩn khó tính trên bề mặt vỏ xe, kính xe nhưng không làm mất đi lớp sáp bóng của xe và không làm hại đến lớp sơn xe
  • Tạo độ bóng tối ưu
  • Phù hợp với các loại xe có bề mặt sơn, kim loại, cao su và chất dẻo
  • Yên tâm sử dụng vì không có hoá chất độc 
  • Có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng.

[caption id="attachment_5529" align="aligncenter" width="600"]Nước rửa kính Sonax Xtreme Nước rửa kính Sonax Xtreme[/caption]

Nước rửa kính Sonax GLoss Shampoo

Nước rửa kính ô tô Sonax Gloss Shampoo sở hữu hương thơm tự nhiên, đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa những hạt tinh dầu thơm có chức năng tăng cường khả năng làm sạch và tạo độ bóng cho thân xe. Giống với anh em cùng nhà, Sonax Gloss Shampoo cũng không làm ảnh hưởng xấu đến lớp sáp và vỏ màu sơn của xe.

[caption id="attachment_5528" align="aligncenter" width="600"]Nước rửa kính Sonax Gloss Shampoo Nước rửa kính Sonax Gloss Shampoo[/caption]

Đặc điểm của loại nước rửa kính này là mang đến khả năng vệ sinh ưu việt, vệ sinh xe nhanh ngoài ra giúp xe tránh những bụi bẩn bám trên xe, dung dịch này cũng không chứa các hoá chất độc hại.

Điểm khác biệt lớn nhất của Sonax Gloss Shampoo chính là có giá thành rẻ hơn so với đồng đội của mình.

Tổng kết

Bạn có phải là một trong những người tin dùng thương hiệu của Sonax? Hy vọng qua những chia sẻ nhỏ trong bài viết sẽ mang đến cho bạn một số thông tin hữu ích về nước rửa kính ô tô sonax trên thị trường.

Bạn đang có nhu cầu mua bán xe máy hoặc muốn tìm hiểu về thị trường xe máy cũ, website Okxe.vn có phải là sự lựa chọn bạn nên tham khảo?



source https://chuyenxe.com/o-to/nuoc-rua-kinh-o-to-sonax/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét