Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Pô Leovince – vũ khí cho “xế yêu”

Đam mê xe độ, pô độ là chuyện không của riêng ai. Và nếu bạn cũng có sở thích này thì nhất định phải biết pô Leovince. Bởi nó không chỉ là vũ khí lợi hại cho “xế yêu” mà còn giúp bạn thỏa niềm đam mê. 

Tổng quan về pô leovince

Hiện nay, pô xe máy đang là bộ phận được nhiều anh em mê xe thực hiện độ nhất. Bởi lẽ, nó không chỉ đẹp hơn, cá tính hơn, cho âm thanh “bốc” hơn mà còn có khả năng gia tăng hiệu suất hoạt động của xe. 

[caption id="attachment_5639" align="aligncenter" width="600"]Tổng quan về pô leovince bạn nên biết Tổng quan về pô leovince bạn nên biết[/caption]

Tuy nhiên, không phải cứ mua đại một chiếc pô nào đó, gắn vào xe là có thể được nhiều người “trầm trồ”. Để trở thành một “dân độ” pô xe “chính hiệu”’, bạn cũng cần có sự tìm hiểu. 

Trước hết, cần tìm một chiếc pô xe máy tốt, đúng với sở thích và hợp với xe. Và pô Leovince là một trong những lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. 

Thương hiệu Leovince đến từ đâu?

Tại nhiều quốc gia khác, không chỉ riêng Việt Nam, Leovince là một nhãn hiệu có độ “phủ sóng” rộng rãi. Cụ thể, thương hiệu cao cấp đến từ Ý này được biết đến là nơi chuyên cung cấp các thiết bị, phụ tùng xe máy chất lượng. Tất nhiên, bao gồm cả pô Leovince.

[caption id="attachment_5635" align="aligncenter" width="600"]Thương hiệu Leovince đến từ đâu? Thương hiệu Leovince đến từ đâu?[/caption]

Sở hữu tiềm lực tài chính lớn là thế mạnh giúp Leovince không ngừng nâng cấp các trang thiết bị tiên tiến nhất. Từ đó, các sản phẩm đều được sản xuất trên một dây chuyền công nghệ hiện đại và khép kín. 

Dưới sự nghiên cứu và giám sát của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cùng quy trình kiểm tra chất lượng gắt gao, những sản phẩm của thương hiệu này luôn được đánh giá rất cao.

[caption id="attachment_5640" align="aligncenter" width="600"]Xuất xứ thương hiệu pô Leovince tại Ý Xuất xứ thương hiệu pô Leovince tại Ý[/caption]

Cùng nói cụ thể hơn về mẫu pô của thương hiệu này. Hầu hết, các mẫu pô Leovince đều được sản xuất bằng chất liệu hợp kim, carbon cao cấp kết hợp với những ưu điểm trong công nghệ sản xuất giúp sản phẩm tạo ra luôn có tính chống rỉ sét cao, chịu nhiệt và tản nhiệt đều rất tốt. 

Tại Việt Nam, dòng pô này được nhiều dân độ review và đánh giá tích cực. Không chỉ phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau mà âm thanh phát ra vô cùng giòn và ấm, mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời không chỉ ở thị giác mà còn ở thính giác. 

Các mẫu pô Leovince nổi bật và giá bán

Pô Leovince Corsa Evo

Đây là một trong những mẫu pô Leovince bán chạy nhất hiện nay. Nếu được nhìn thấy, bạn sẽ lý giải được tại sao nó được nhiều người yêu thích đến vậy. 

[caption id="attachment_5636" align="aligncenter" width="600"]Pô Leovince Corsa Evo - mẫu pô hot hiện nay Pô Leovince Corsa Evo - mẫu pô hot hiện nay[/caption]

Pô có thiết kế dạng lon ngắn, hơi hướng thể thao. Khi được lắp lên xe thì chất miễn bàn. Về phần tiếng pô nó phát ra thì rất mạnh mẽ và hùng hồn, đặc biệt mỗi khi rồ ga. Tin rằn với những tín đồ tốc độ mà bỏ lỡ âm thanh này thì thật đáng tiếc. 

Đến từ một thương hiệu mạnh cùng chất lượng không thể chê của mẫu pô này thì mức giá để sở hữu nó nằm trong khoảng 3,6 - 4 triệu đồng. Bạn nên tham khảo nhiều nơi uy tín để có mức giá tốt nhất nhé. 

Pô Leovince Corsa Carbon

Cùng là một mẫu pô liên tục “cháy hàng” của thương hiệu Leovince. Mẫu Corsa Carbon này được sản xuất bằng chất liệu hợp kim, carbon cao cấp nên chất lượng rất tốt. Có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tốt. 

[caption id="attachment_5634" align="aligncenter" width="600"]Pô Leovince Corsa Carbon - mẫu pô bán chạy Pô Leovince Corsa Carbon - mẫu pô bán chạy[/caption]

Ngoại hình độc đáo, thu hút với lớp sơn đen bóng loáng, nổi bật cùng tem dán đẳng cấp chống hàng giả bằng công nghệ cao. Chính nhờ thiết kế này mà mẫu Leovince thích hợp với nhiều dòng xe như: Exciter, Raider 150, Winner, CBR, GSX, TFX,...

Tiếp đến, âm thanh tạo ra uy lực, giòn nhưng vẫn trầm ấm. Tất cả đều là lý do để bạn phải sở hữu ngay mẫu pô này. Và mức giá tham khảo hiện nay là khoảng 3,5 - 3,9 triệu đồng. 

Pô Leovince GranTurismo

Đây là mẫu pô được nhiều anh em chạy SH yêu thích, vì nó thật sự là một sự thay thế pô zin hoàn hảo. Ngoài ra, Leovince GranTurismo cũng khá phù hợp với một số mẫu tay ga khác như Click, Vario, Airblade,...

[caption id="attachment_5637" align="aligncenter" width="600"]Pô Leovince GranTurismo Pô Leovince GranTurismo[/caption]

Hình dáng pô là sự kết hợp hài hòa giữa hình trụ và hình thang, phía cuối đuôi được vác xéo với logo nổi bật trên thân pô. Nhìn chung, kiểu dàng và thiết kế khá tao nhã, thanh mảnh. Bên cạnh đó, nó còn được làm từ thép không gỉ cao cấp nên rất chắc chắn, đồng thời chịu nhiệt cao và khả năng ăn mòn thấp. 

Ngoài ra, âm thanh cũng rất trầm ấm và giòn, phù hợp với sở thích của hầu hết người chạy SH. Giá tham khảo cho mẫu pô là từ 3,2 - 3,8 triệu đồng. 

Pô Leovince SBK

Mẫu pô này được xem là “đứa con yêu” của hãng Leovince khi nhận được rất nhiều sự ưu ái, bởi nó được đầu tư rất nhiều và rất kỹ lưỡng. Leovince SBK là một trong những dòng pô đẳng cấp trên thế giới. Nó có thể độ cho xe máy, xe mô tô phân khối lớn hay nhiều dòng Scooter khác. 

[caption id="attachment_5638" align="aligncenter" width="600"]Pô Leovince SBK Pô Leovince SBK[/caption]

Thân pô Leovince SBK có hình trụ thon dài, thiết kế sang trọng và thanh lịch cùng âm thanh trầm ấm đầy uy lực là nét nổi bật đặc trưng. Ngoài ra, nó còn được làm bằng thép cao cấp chống mài mòn và chịu nhiệt tốt. 

Theo nhiều thông tin cho thấy, để sở hữu pô SBK chính hãng, bạn chỉ có thể nhập khẩu từ Ý về. Vậy nên, mức giá để có được nó cũng khá cao, từ 6,8 - 8,5 triệu đồng. 

Cách phân biệt pô Leovince thật và giả

Chính vì ngày càng được nhiều người yêu thích, nhu cầu sử dụng tăng cao mà pô Leovince trở thành đối tượng bị làm giả hay fake rất nhiều. Và tất nhiên, một chiếc pô “dỏm” sẽ không thể thỏa mãn đam mê của các bike được. Do đó, bạn nên biết cách phân biệt pô thật và giả. 

Pô Leovince Corsa Evo - mẫu pô hot hiện nay

Khi cần so sánh hoặc kiểm tra, bạn chỉ cần nhớ rằng, đồ giả thì không thể nào bằng đổ thật được. Ngay từ hình dáng bên ngoài cũng sẽ thấy được điều này. Ví dụ điển hình, với mẫu Leovince Corsa Carbon, hàng giả có lớp carbon bọc bên ngoài không có đường kẻ sọc dọc. Thêm nữa tem dán bị lệch, dễ bong tróc và lá cờ Ý trông khá nhòe. 

[caption id="attachment_5632" align="aligncenter" width="600"]Phân biệt pô Leovince thật và giả qua hình dáng Phân biệt pô Leovince thật và giả qua hình dáng[/caption]

Chưa hết, khi nhìn qua họng pô giả sẽ không thấy tấm lưới, tấm lưới được làm bằng sắt và cổ nối của pô không đồng nhất, từ nhỏ đến lớn. Nhưng với hàng thật, nhìn vào sẽ thấy rõ tấm lưới ngay, đồng thời tấm lưới được làm bằng nhôm và cổ nối của pô cũng rất đồng đều. 

Thêm nữa, bạn có thể phân biệt thật hay giả qua các mối hàn. Pô giả sử dụng chất liệu phun cát nhám, nhìn mờ và mối hàn là dạng vảy cá chìm. Với pô thật thì phần này có chất liệu bằng inox bóng hơi ngả vàng, mối hàn nổi lên. 

[caption id="attachment_5633" align="aligncenter" width="600"]Phân biệt pô Leovince thật và giả qua mối hàn Phân biệt pô Leovince thật và giả qua mối hàn[/caption]

Độ pô đúng bài sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm nổi bật giữa đường phố. Và Leovince là một trong những yếu tố giúp bạn thực hiện điều này. Hiểu được điều này, bài viết trên đã chia sẻ rõ hơn về dòng pô này. Cụ thể là xuất xứ, đánh giá những mẫu nổi bật cùng cách phân biệt pô thật và giả. 

Hy vọng với những thông tin trên thật sự bổ ích để có thể giúp các anh em có cái nhìn sâu hơn về pô độ. Từ đó có thể thực hiện đam mê của mình một cách dễ dàng hơn. 



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/po-leovince/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét