Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Norton Motorcycle bị “Quản Chế” Tại Anh Quốc

Norton Motorcycle là một cái tên có lịch sử kha khá dài. Tuy nhiên, mới đây có thông tin cho hay Norton Motorcycle đã bị “quản chế” tại thị trường Anh Quốc bởi hãng đã nộp đơn phá sản tại Hoa Kỳ. 

Theo tìm hiểu, công ty kế toán BDO đã được bổ nhiệm để quản lý công ty này. Lý do Norton Motorcycle bị “quản chế” là do hãng không thanh toán được khoản nợ 300.000 bảng Anh (khoảng 9 tỷ đồng) với HM Revenue & Customs. 

Qua tìm hiểu, bất cứ khoản đặt cọc mua xe nào mà chưa trả hàng đều sẽ được trả lại cho khách hàng. Lee Causer, phát ngôn viên của BDO cho hay, công ty sẽ xác định phương hướng và chiến lược phù hợp một trong thời gian sớm nhất để có thể đảm bảo được lợi ích của khách hàng và giảm thiểu những bất lợi cho cả hai bên. 

[caption id="attachment_5411" align="aligncenter" width="700"]Norton Motorcycle bị “quản chế” Norton Motorcycle bị “quản chế”[/caption]

Việc công ty bị “quản chế” tại Anh không có nghĩa là công ty đã đặt dấu chấm hết. Việc này chỉ nhằm bảo vệ công ty khỏi các chủ nợ. BDO cho hay họ sẽ cố gắng để giúp Norton và bên chủ nợ đạt được kết quả dĩ hoà vi quý nhất. 

Được biết, sự việc này không phải mới xảy ra mà sự việc này đã diễn ra được vài năm. Công ty đã huy động tài trợ và có một người ẩn danh đã tài trợ 1 triệu bảng Anh (khoảng 30 tỷ đồng) nhưng dường như Norton dường như vẫn phải vật lộn với nhiều khoản chi phí chưa chi trả được. 

Hiện chưa rõ công ty sẽ đi đâu về đâu trong tương lai. Thương hiệu này đã có lịch sử hình thành và phát triển tương đối lâu dài. Hy vọng sẽ có một nhà hảo tâm nào có thể giúp đỡ Norton trong giai đoạn khó khăn này. 

[nguồn]: https://ift.tt/2GDDFUN



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/norton-motorcycle-bi-quan-che-tai-anh-quoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét