Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2020

Triumph Sắp Ra Mắt Phiên Bản Street Triple R Vào Năm 2020

Tháng 10 năm 2019, Triumph tiết lộ rằng hãng sẽ cập nhật phiên bản mới của Street Triple RS vào năm 2020. Phiên bản mới này sẽ được trang bị động cơ và diện mạo hoàn toàn mới. Trong khi các phiên bản Street Triple nhận được nhiều sự chú ý thì phiên bản R lại dường như lại gần như không có bất kỳ một tin tức này. Nhiều người dự đoán hãng sẽ gộp 2 phiên bản RS và R lại với nhau để tạo ra một phiên bản Street Triple hoàn toàn mới nhưng có lẽ người chơi xe sẽ phải thất vọng vì Triumph đã cho ra mắt Street Triple R vào năm nay. 

[caption id="attachment_5396" align="aligncenter" width="700"]Triumph Street Triple R Triumph Street Triple R[/caption]

Theo Motorcycle News, Triump xác nhận rằng hãng sẽ sớm ra mắt phiên bản Street Triple R đạt tiêu chuẩn về khí thải Euro 5. Được biết, phiên bản R này sẽ có thiết kế na ná với phiên bản RS. Cũng theo nguồn tin từ Uỷ ban Tài nguyên Hàng không California (CARB) cho hay, khối động cơ dành cho Street Triple R và RS đều là động cơ mới có thể đáp ứng đầy đủ yêu cầu cũng như chỉ tiêu mà Uỷ ban môi trường đưa ra. 

Nhiều người mong đợi rằng mẫu R sẽ có bản facelift giống như RS và S. Theo dự đoán, mẫu R này sử dụng khối động cơ 3 xi-lanh thẳng hàng, 765cc cho công suất 116 mã lực.

Triumph trả lời phỏng vấn MCN rằng: “Chúng tôi tin rằng Triple mới sẽ đem lại giá trị mới cho dòng Street. Street Triple R sẽ có nhiều cập nhật hơn, ưu đãi hơn và giá chắc chắn sẽ thấp hơn”. Được biết, Street Triple 2019 được bán với mức giá thấp nhất là 11.250$ (khoảng 261 triệu đồng). Vì vậy, có khá nhiều người mong đợi rằng phiên bản R này sẽ có mức giá trong khoảng 10.000$ (khoảng 232 triệu đồng). Các chi tiết mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.

[nguồn]: https://ift.tt/37gc0UU



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/triumph-sap-ra-mat-phien-ban-street-triple-r-vao-nam-2020/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét