Thứ Năm, 13 tháng 2, 2020

Baggers Lên Ngôi Tại Đường Đua

Khi nhìn những chiếc Indian Springfield hoặc Street Glide  của Harley Davidson chắc chắn các bạn sẽ không nghĩ đến chúng trên các cung đường đua. Tuy nhiên, đây lại chính xác là điều mà MotoAmerica muốn đưa vào trong giải đua của mình. Đó là giải King of the Baggers được tổ chức vào 11 tháng 07 năm 2020. 

Hiện chưa có danh sách các dòng xe tham gia nhưng chắc chắn sự góp mặt của những chiếc Baggers sẽ khiến cuộc đua này trở nên hấp dẫn hơn. 

Khác với những chiếc xe đua thực thụ, Baggers là mẫu xe to, nặng, cồng kềnh, không cua gấp được, mô-men xoắn cũng thấp hơn rất nhiều. Nếu dùng chúng trong các chặng đường xa là sự phù hợp hoàn hảo thì dùng trong cuộc đua sẽ là một điều thú vị. 

[caption id="attachment_5462" align="aligncenter" width="700"]Mẫu xe Indian Cheftain Limited dự kiến sẽ được đưa vào đường đua Mẫu xe Indian Cheftain Limited dự kiến sẽ được đưa vào đường đua[/caption]

Theo ý kiến của nhiều người, điều này khá vô lý bởi trọng lượng, kích thước cũng như mô-men xoắn của nó hoàn toàn không phù hợp với các chặng đường đua. Tuy nhiên, nếu thực sự đưa một chưa Indian Springfield vào đường đua chắc chắc các bạn sẽ thấy ngạc nhiên trước những gì mà nó có thể làm được. 

Qua đánh giá, King of the Baggers có thể được đặt ngang với giải Australia's V8 Supercars. Bởi tại giải đua này, thay vì sử dụng những mẫu xe ô tô đua hiện đại bóng bẩy thì những chiếc Camaros, Mustangs, Falcons hay Monaros cũ lại được đưa vào đường đua, thậm chí thi thoảng còn xuất hiện mẫu Thunderbird. Những chiếc xe này sẽ không thể sánh ngang với những chiếc V8 nhưng so với sự cũ kỹ, nặng nề thì sự nhanh nhẹn mà chúng đem lại trên đường đua khiến khán giả phải trầm trồ. Bởi vậy, không lý do nào khiến chúng ta thôi ngừng hy vọng vào giải đua King of the Baggers sắp tới của MotoAmerica phải không nào? Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới về giải đua trong thời gian sớm nhất!



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/baggers-len-ngoi-tai-duong-dua/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét