Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Trào Lưu Yên Xe Độ Chưa Bao Giờ Hết Hot

Một chiếc yên xe tốt sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi. Tin rằng những chiếc yên xe độ tốt sẽ không làm bạn thất vọng. Đừng bỏ lỡ nó trong bài viết dưới đây.  

Những điều bạn nhất định phải biết về yên xe máy

Yên xe máy là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với người lái và góp một phần không nhỏ tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, yên xe còn nâng cao tính thẩm mỹ cho chiếc xe. 

[caption id="attachment_5164" align="aligncenter" width="600"]Những điều bạn nhất định phải biết về yên xe máy  Những điều bạn nhất định phải biết về yên xe máy[/caption]

Đối với một số dòng xe, bộ phận này còn là nét đặc trưng, thể hiện phong cách, cá tính của chủ sở hữu. Cùng xem những đặc điểm thể hiện một chiếc yên xe tốt nhé. 

Một yên xe tốt có đặc điểm gì?

Bất kể là yên xe zin hay yên xe độ, chỉ cần mang lại cho người lái cảm giác êm ái, thoải mái khi điều khiển thì có thể xem đó là một chiếc yên tốt. Và để làm được điều này thì cấu tạo của yên xe bao gồm mút xốp và vỏ yên da phải đạt tiêu chuẩn. 

Mút xốp chất lượng thường có độ dày lớn, mềm mại và có độ đàn hồi tốt. Ngược lại, những chiếc yên có độ đàn hồi kém vừa gây cảm giác mệt mỏi, ê ẩm khi lái, vừa gây biến dạng sau một thời gian sử dụng. 

[caption id="attachment_5163" align="aligncenter" width="600"]Một yên xe tốt có đặc điểm gì? Một yên xe tốt có đặc điểm gì?[/caption]

Đối với vỏ yên da, bạn có thể kiểm tra chất lượng bằng tay. Nếu lớp da có bề mặt cho cảm giác mịn tay thì được xem là da tốt. Nhưng nếu sau một thời gian sử dụng mà yên xe bị nhăn, rạn thậm chí là rách thì đó là yên xe kém chất lượng. 

Thế nhưng, không phải yên xe nào cũng có chất lượng tốt, ngay cả những chiếc yên xe zin. Có lẽ vì vậy mà trào lưu yên xe độ ngày càng được nhiều người ưa chuộng và sử dụng.  

Cách chọn yên xe máy mà bạn nên biết

Yên xe độ cũng cần phải được lựa chọn kỹ càng thì mới đảm bảo sở hữu được một chiếc yên tốt, chất lượng.

Dựa trên những đặc điểm của một chiếc xe tốt, bạn hoàn toàn có thể chọn được một chiếc yên ưng ý. Bên cạnh việc đáp ứng thiết kế đẹp mắt, phù hợp với sở thích của mỗi người, bạn nên chọn những loại yên bằng phẳng, rộng rãi và chất liệu có khả năng tản nhiệt nhanh. 

[caption id="attachment_5161" align="aligncenter" width="600"]Cách chọn yên xe máy mà bạn nên biết  Cách chọn yên xe máy mà bạn nên biết[/caption]

Kiểu dáng của yên xe sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến dáng ngồi của người lái. Yên xe có mũi yên hếch lên quá cao hoặc chúc xuống quá nhiều sẽ gây khó chịu và cảm giác khó chịu khi điều khiển.  

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn dựa trên một số tiêu chí quan trọng như thương hiệu yên xe, ý kiến của người dùng trước, giá thành sản phẩm, nguồn gốc, xuất xứ hay mức độ tin cậy của chỗ bán,... 

Các mẫu yên xe độ đẹp phổ biến hiện nay

Yên xe độ ngày càng đa dạng về mẫu mã, chất lượng và phong cách so với các yên xe zin nên được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Cùng điểm qua một số mẫu yên xe phổ biến hiện nay. 

Độ yên xe máy 2 tầng

Đây là yên xe độ thường được dùng cho những dòng xe tay côn như Exciter hay Winner và đang thịnh hành hiện nay. Yên xe 2 tầng được thiết kế dựa trên phong cách yên xe mô tô phân khối lớn nên kiểu dáng rất thể thao, mới lạ phần giữa yên thấp, phần yên sau cao đúng nghĩa “2 tầng”. 

[caption id="attachment_5165" align="aligncenter" width="600"]Độ yên xe máy 2 tầng  Độ yên xe máy 2 tầng[/caption]

Chất liệu sử dụng là Composite rất bền, êm mượt nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Bên cạnh đó, loại yên này còn có nhiều màu sắc khác nhau với mức giá dao động trong khoảng 800.000 1.500.000 đồng. 

Yên vát độ các dòng xe Classic

Yên vát chuyên dùng để độ các dòng xe phong cách cổ điển như Cafe racer, Tracker, Scrambler,...

[caption id="attachment_5162" align="aligncenter" width="600"]Yên vát độ các dòng xe Classic Yên vát độ các dòng xe Classic[/caption]

Chiều dài yên thường là 55 - 65cm. Yên phẳng, mềm, dai và màu sắc cũng hơi hướng “cổ điển”. Mức giá bán trên thị nằm trong khoảng 300.000 - 500.000 đồng. 

Độ yên xe với “mút Kymdan”

Trong những năm gần đây, xuất hiện xu hướng lót “mút Kymdan” cho yên xe được nhiều người quan tâm. Nhận thấy yên xe có tính đàn hồi tốt sẽ chất lượng hơn, các “tay độ xe” đã áp dụng Kymdan bởi tính năng đàn hồi cực lớn.

[caption id="attachment_5160" align="aligncenter" width="600"]Độ yên xe với “mút Kymdan” Độ yên xe với “mút Kymdan”[/caption]

Tại các địa điểm thực hiện yên xe độ bằng “mút Kymdan” có thể tạo nhiều kiểu dáng khác nhau theo yêu cầu của khách hàng. Theo đó, mức giá cũng có sự chênh lệch. 

Hãy để mỗi chuyến đi của bạn dù là ngắn hay dài cũng là những trải nghiệm tuyệt vời trên một chiếc yên xe tốt. Ngày nay, thị trường yên xe độ đã mang lại cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Ngay khi có nhu cầu, bạn hoàn toàn có những lựa chọn tốt hơn cho mình. 

Bài viết trên là một số chia sẻ về yên xe máy, hy vọng những thông tin trên thật sự giúp ích cho các bạn đọc. 



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/yen-xe-do/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét