Thứ Tư, 15 tháng 1, 2020

Icon Motorcycles Ra Mắt Mẫu Tritons Replicas Hoàn Toàn Mới

Có thể nói, chúng ta đang sống trong thời đại của xe máy. Bởi lẽ, các mẫu xe được cung cấp ra thị trường hiện nay đều khá tốt. Ngay cả khi nhiều mẫu xe chưa hợp với gu của nhiều người nhưng sức mạnh và khả năng xử lý tình huống của những mẫu xe này cũng không thể bỏ qua. Tuy nhiên điều này không đúng với trường hợp này. Sự pha trộn thú vị trên chiếc Tritons Replicas của Icon Motorcycles sẽ khiến bất cứ ai cũng phải thích thú. 

[caption id="attachment_5258" align="aligncenter" width="700"]Tritons Replicas của Icon Motorcycles Tritons Replicas của Icon Motorcycles[/caption]

Theo nguồn tin của nhà sản xuất, thay vì mua lại bản quyền khác, Icon Motorcycles đã quyết định tự làm mọi thứ. Icon đã sử dụng động cơ của chiếc Triumph Bonneville 900cc được làm mát bằng không khí cùng khung Norton.

Cứ ngỡ hai điều này sẽ không hề hợp nhau nhưng sự thật lại hoàn toàn ngược lại. Mặc dù có một vài tinh chỉnh nhỏ nhưng không thể phủ nhận rằng sự kết hợp này hoàn toàn phù hợp và không có điểm gì để chê cả. Dù được làm thủ công nhưng chắc chắn khách hàng sẽ cảm nhận được sự hiện đại và cổ điển trên chiếc xe này. 

Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về giá cả cũng như số lượng xe sẽ sản xuất vào năm 2020. Nếu có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến Tritons Replicas, các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Icon Motorcycles để biết thêm thông tin nhé! 

Nguồn: https://ift.tt/3a7BAhg



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/icon-motorcycles-ra-mat-mau-tritons-replicas-hoan-toan-moi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét