Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

Độ Pô Cổ Chai Cho Xe Cực Chất

Hiện nay, việc độ pô cho xe máy được rất nhiều anh em ưa chuộng và thực hiện. Trong số đó, pô cổ chai với thiết kế được thu hút cũng rất được yêu thích. 

Các mẫu pô cổ chai đẹp

Pô Cocktail Classic cổ chai

Pô Cocktail Classic cổ chai thường được dùng cho các dòng xe có phong cách cổ điển như Cafe racer, Tracker, Bobber chopper,... và thích hợp cho các dòng xe trong phân khúc từ 150 - 1000 phân khối. 

[caption id="attachment_5153" align="aligncenter" width="600"]Pô Cocktail Classic cổ chai Pô Cocktail Classic cổ chai[/caption]

Loại này được làm từ chất liệu thép không gỉ, cho âm thanh đầy uy lực, giòn giã, tạo tiếng nổ đặc trưng. Pô cổ chai Classic có 2 sự lựa chọn về màu sắc là đen và trắng. Mức giá tham khảo dao động trong khoảng 1.500.000 - 2.000.000 đồng.

Pô cổ chai Inox 304

Đây là dòng pô cổ chai được nhiều anh em lựa chọn bởi mức giá phải chăng mà vẫn đáp ứng được sự kỳ vọng về âm thanh. Mang hình dáng đặc thù của một cái chai với chất liệu Inox 304 thượng hạng. Nỉ pô cực ấm và dày, cho âm thanh trầm ấm. 

[caption id="attachment_5154" align="aligncenter" width="600"]Pô cổ chai Inox 304  Pô cổ chai Inox 304[/caption]

Mức giá tham khảo là dưới 1,5 triệu đồng, đây được xem là mức giá dễ dàng sở hữu một chiếc pô độ. Do đó, loại này được xem là lựa chọn phổ biến của nhiều anh em. 

Pô cổ chai loại côn

Pô cổ chai loại côn thường được nhiều người sử dụng để độ cho xe có phân khối lớn. Tại nhiều cửa hàng, đối với loại pô này, hầu hết đều được gia công theo kích thước và tiếng nổ. Chất liệu sử dụng là bằng sắt hoặc Inox. 

[caption id="attachment_5155" align="aligncenter" width="600"]Pô cổ chai loại côn Pô cổ chai loại côn[/caption]

Kiểu dáng chuẩn đẹp và cho tiếng nổ trầm ấm nhưng không kém phần uy lực. Tùy vào chất liệu mà có các mức giá khác nhau, nhưng thường là dưới 1,5 triệu. Mức giá tham khảo này cũng được xem là khá hợp lý. 

Các kiểu độ pô cổ chai bạn nên biết

Độ các loại pô nói chung và độ pô cổ chai nói riêng là đam mê của nhiều anh em. Bởi việc sử dụng một loại ống xả khác so với nguyên bản không những cho âm thanh phấn khích, uy lực hơn, mà còn là một phương án để nâng cao sức mạnh của chiếc xe. Cũng chính vì vậy mà nó đang trở thành xu hướng nổi bật tại Việt Nam. 

[caption id="attachment_5149" align="aligncenter" width="600"]Các kiểu độ pô cổ chai bạn nên biết Các kiểu độ pô cổ chai bạn nên biết[/caption]

Bạn biết không, trong giới độ xe, việc độ ống xả có 2 kiểu cơ bản và phổ biến là: Slips-On và Full System. Đối với kiểu Slips-On thì chỉ đơn giản là thay thế lon pô, phần cổ, bụng và đôi khi là buồng nén, buồng khí thải được giữ nguyên như sản xuất.

Trong khi đó kiểu Full System phải thay đổi toàn bộ cấu trúc cổ xả, van xả, lon ống xả và bụng ống xả. Mỗi kiểu nâng cấp có ưu và nhược điểm riêng.  Tuy nhiên để phát huy được ưu điểm này thì lắp ráp là chưa đủ

[caption id="attachment_5152" align="aligncenter" width="600"]Một số lưu ý khi độ pô cổ chai Một số lưu ý khi độ pô cổ chai[/caption]

Một chiếc pô độ được đánh giá tốt khi cân bằng về hiệu suất và âm thanh. Và để làm được điều này, không phải cứ pô tốt là được mà nó còn phải được “độ” đúng cách. 

Do đó, để tránh những sai lầm và hư hỏng, bạn nên tìm hiểu kỹ xem pô đó có phù hợp với dòng xe của mình, cách độ pô chuẩn hay hãy để những người có “chuyên môn” giúp bạn. 

Các địa chỉ độ pô xe chất lượng ở TPHCM không thể làm ngơ

Tự Thanh Đa - độ xe máy có tiếng ở Sài Thành

Dân yêu xe độ không thể chưa nghe đến Tự Thanh Đa. Không chỉ riêng việc độ pô cổ chai, đến đây, bạn có thể độ bất cứ thứ gì bạn muốn hoặc độ từ “A đến Z”. 

[caption id="attachment_5150" align="aligncenter" width="600"]Các địa chỉ độ pô xe chất lượng ở TPHCM không thể làm ngơ Các địa chỉ độ pô xe chất lượng ở TPHCM không thể làm ngơ[/caption]

Sự chuyên nghiệp của người thợ yêu nghề ở đây sẽ giúp bạn có được một chiếc pô độ tuyệt vời, hài hòa về cả âm thanh lẫn hiệu suất với một mức giá hợp lý nhất. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: 336 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Q.Bình Thạnh 
  • Liên hệ: 090 993 29 32

Cây búa vàng

Cây búa vàng cũng là địa điểm tin rằng cũng không làm bạn thất vọng. Tại đây, vừa là địa chỉ bán các “đồ chơi” độ xe đa dạng, chất lượng, tất nhiên bao gồm pô cổ chai, vừa là “tụ điểm” thực hiện độ xe chuyên nghiệp, được nhiều lựa chọn. 

[caption id="attachment_5151" align="aligncenter" width="600"]Nên độ pô cổ chai ở đâu? Nên độ pô cổ chai ở đâu?[/caption]

Những người thợ ở đây có sự am hiểu nhất định về việc độ xe để bạn có những tác phẩm bắt mắt mà vẫn không gây hư hỏng nhiều cho “bộ máy” của xe. Tới đây, bạn được tư vấn để có mức giá “hài lòng” nhất. 

Thông tin liên lạc: 

  • Địa chỉ: 31/2 Đường số 1, Phường 17, Quận Gò Vấp
  • Liên hệ: 090 968 15 18

Hiện nay, có rất nhiều loại pô đẹp để anh em lựa chọn. Pô cổ chai cũng sở hữu nhiều ưu điểm về thiết kế cũng như âm thanh mang lại, đáng là một sự lựa chọn để mọi người cân nhắc. 

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ thật sự thú vị cho anh em nhé. 

Nguồn tham khảo: 

https://ift.tt/35Arli8

https://ift.tt/3a2Jtor



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/do-po-co-chai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét