Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

Honda Hornet 600, Những Phiên Bản Độ Cực Chất Gây Xôn Xao Giới Đội Xe

Bạn là người yêu thích và đam mê dòng xe mô tô và bạn chỉ yêu mỗi thương hiệu Honda thôi thì mình tin chắc cái tên Hornet không hề quá xa lạ với bạn. Hôm nay bài viết này sẽ chia sẻ với bạn một vài bản độ Honda Hornet 600 độc đáo, không “đụng hàng” đến từ những biker đam mê Hornet cùng những người thợ độ chuyên nghiệp.

Honda Hornet 600 độ phong cách streetfighter

Phiên bản độ mang phong cách streetfighter dành cho Honda Hornet 600 này đến từ một biker Sài Gòn. Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu xe độ Hornet 600 được mạ vàng gây ấn tượng với cộng đồng này nhé.

Honda Hornet mang nét đặc trưng của dòng xe Standard với vẻ đẹp hiền lành. Tuy nhiên, sau khi qua tay của người thợ ở xưởng độ chuyên nghiệp tại Sài Thành thì nó đã lột xác hoàn toàn. Honda Hornet 600 độ trở nên dữ dằn theo phong cách Streetfighter đã thu hút bao nhiêu sự chú ý của người nhìn.

[caption id="attachment_5122" align="aligncenter" width="700"]Honda Hornet 600 độ phong cách Streetfighter trông “dữ dằn" Honda Hornet 600 độ phong cách Streetfighter trông “dữ dằn"[/caption]

Honda Hornet 600 ở phiên bản này được độ lại toàn bộ khung sườn với hình mắt cáo, phong cách đặc trưng của kiểu độ Streetfighter. Song song với đó, vóc dáng của xe cứng cáp và bắt mắt hơn rất nhiều so với nguyên bản gốc của xe.

Bộ đèn pha Streetfighter làm cho đầu xe trở nên ngầu và chất hơn, bộ đèn LED L4 hỗ trợ cho xe có ánh sáng tốt nhất vào ban đêm, hệ thống đèn xi-nhan Barracuda khiến xe trở nên hấp dẫn hơn. Hệ thống phuộc của xe là phuộc Upside down của thương hiệu Kawasaki ZX-10R.

[caption id="attachment_5120" align="aligncenter" width="640"]Hệ thống phuộc trước của USD ZX-10R và bộ đèn LED cho ánh sáng cực tốt Hệ thống phuộc trước của USD ZX-10R và bộ đèn LED cho ánh sáng cực tốt[/caption]

Nét vẽ graffiti của phong cách nhà bình theo kiểu rằn ri trên dàn áo khiến cho bộ áo của xe trông nổi bật và cực kỳ mạnh mẽ. 

[caption id="attachment_5114" align="aligncenter" width="700"]Bao tay Barracuda hàng hiệu đi cùng ghi đông Accossato. Bình xăng của xe được độ lại độc đáo và được trang bị nắp bình xăng Driven  Bao tay Barracuda hàng hiệu đi cùng ghi đông Accossato. Bình xăng của xe được độ lại độc đáo và được trang bị nắp bình xăng Driven[/caption]

Những phụ kiện đồ chơi hàng hiệu cũng được trang bị trên mẫu xe này, gồm: đồng hồ hàng hiệu Koso RX2, bộ tay thắng biker đi cùng bao tay Barracuda với nắp bình xăng Driven, cả bộ tay lái Accossato...Tất cả khiến cho tổng thể chiếc xe không thể nào thoát khỏi sự thu hút của người nhìn.

[caption id="attachment_5118" align="aligncenter" width="700"]Cả hệ thống phụ kiện trên xe đều là những phụ kiện hàng hiệu từ dàn áo, hệ thống phuộc, ống xả, tay lái cho đến mâm xe và những chi tiết khác... Cả hệ thống phụ kiện trên xe đều là những phụ kiện hàng hiệu từ dàn áo, hệ thống phuộc, ống xả, tay lái cho đến mâm xe và những chi tiết khác...[/caption]

Phần đuôi sau của xe được thiết kế theo hai tầng, vuốt nhọn theo phong cách thể thao. Ý tưởng bộ gắp đơn của chiếc Honda VFR750 cũng được trang bị trên phiên bản độ này.

[caption id="attachment_5117" align="aligncenter" width="700"]Nhìn tổng quát, những đường nét thiết và những trang bị trên xe thật sự rất thu hút ánh nhìn. Mọi thứ đều chỉn chu đến cả hệ thống phanh đĩa cho bánh trước vẫn được chủ nhân đầu tư mạnh để đảm bảo an toàn. Nhìn tổng quát, những đường nét thiết và những trang bị trên xe thật sự rất thu hút ánh nhìn. Mọi thứ đều chỉn chu đến cả hệ thống phanh đĩa cho bánh trước vẫn được chủ nhân đầu tư mạnh để đảm bảo an toàn.[/caption]

Điều đặc biệt không thể không nhắc đến khi nói về chiếc Honda Hornet 600 độ này chính là bộ mâm xe được mạ vàng, chính điều này khiến cho chiếc xe trở nên nổi bật hơn rất nhiều, tạo điểm nhấn cho xe.

[caption id="attachment_5124" align="aligncenter" width="700"]Toàn bộ hệ thống mâm xe của chiếc Hornet 600 này đều được chủ nhân của nó khoác lên bộ áo màu vàng rực rỡ Toàn bộ hệ thống mâm xe của chiếc Hornet 600 này đều được chủ nhân của nó khoác lên bộ áo màu vàng rực rỡ[/caption]

Ống xả Two Brothers cũng được trang bị trên chiếc xe này, ống xả này cho âm thanh phát ra cực chất, tăng sức mạnh cho xe. Điểm đặc biệt khác là những chi tiết độ trên xe đều bằng carbon nên khiến cho xe không đụng hàng với bất kỳ bản bộ nào.

Sức mạnh của Hornet 600 vẫn là khối động cơ nguyên gốc với dung tích 599cc, 4 xi-lanh. Động cơ cho công suất tối đa 9.75 mã lực ở vòng tua 12.000 vòng/phút và 65.6 Nm là mô-men xoắn cực đại của xe tại vòng tua 10.000 vòng/phút.

[caption id="attachment_5123" align="aligncenter" width="640"]Khối động cơ cho sức mạnh uy lực, đi kèm với đó bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chi tiết vẽ rằn ri được hiển thị rõ nét trên dàn áo của bình xăng xe Khối động cơ cho sức mạnh uy lực, đi kèm với đó bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chi tiết vẽ rằn ri được hiển thị rõ nét trên dàn áo của bình xăng xe[/caption]

Honda Hornet 600 độ theo phong cách hầm hồ

Chiếc Honda Hornet 600 với diện mạo trung tính khi qua bàn tay của người thợ độ chuyên nghiệp thì nó mang một diện mạo hoàn toàn mới và hầm hố hơn.

Thân xe gần như được thiết kế lại hoàn toàn mới, bộ áo ngoài và ốp bình xăng cũng được thiết kế mới. Xe được trang bị bộ kit bắt mắt, tuy nhiên nó vẫn được giữ lại những kết cấu nguyên thể gốc. Theo người thợ độ cho biết, với kiểu độ này thì khi người sở hữu muốn quay lại như thiết kế nguyên bản thì sẽ không gặp khó khăn gì.

[caption id="attachment_5121" align="aligncenter" width="660"]Honda Hornet 600 độ hầm hồ sở hữu bánh xe lớn Honda Hornet 600 độ hầm hồ sở hữu bánh xe lớn[/caption]

Đầu xe được độ theo phong cách hầm hồ cùng hệ thống đèn pha là bóng gương cầu độc đáo đi cùng những chi tiết ốp bằng sợi carbon. Dàn vỏ ốp cho bình xăng được cắt gọt theo góc cạnh vuông vức càng làm tăng phần “hung dữ" cho chiếc xe.

[caption id="attachment_5115" align="aligncenter" width="539"]Đầu xe được độ lại với nét thiết kế cứng rắn, hầm hố mạnh mẽ Đầu xe được độ lại với nét thiết kế cứng rắn, hầm hố mạnh mẽ[/caption]

Hai bên hốc hút gió tại ốp bình xăng được thợ độ trang bị thêm dải đèn LED tăng hiệu ứng bắt mắt cho chiếc xe nếu kết hợp cùng hệ thống đèn pha vào ban đêm.

[caption id="attachment_5119" align="aligncenter" width="660"]Dải đèn Led tạo ấn tượng và cho ánh sáng mạnh vào ban đêm Dải đèn Led tạo ấn tượng và cho ánh sáng mạnh vào ban đêm[/caption]

Toàn bộ hệ thống dè phía sau đều được làm từ những sợi carbon nên càng thêm phần đắt giá cho bản độ Honda Hornet 600 này.

[caption id="attachment_5116" align="aligncenter" width="660"]Hệ thống dè sau được độ lên bằng sợi carbon chất lượng Hệ thống dè sau được độ lên bằng sợi carbon chất lượng[/caption]

Chiếc xe được trang bị cặp bánh nhập khẩu có kích thước là 300/35-18. Gắp sau của xe được người thợ ở xưởng độ chế tạo riêng cho xe. Theo lời của người thợ độ thì phong cách chơi xe bánh to là kiểu chơi rất phổ biến của nước ngoài và hiện tại, nó được một số biker ở Việt Nam ưa chuộng. Cặp vành của bánh xe được chế lại từ vành xe ô tô, càng thêm phần mới lạ cho xe.

Chiếc xe vẫn được người thợ giữ nguyên khối động cơ gốc và hệ thống giảm xóc vẫn là nguyên bản của chiếc xe. Thời gian để người thợ độ hoàn thành mẫu xe độ này là 2 tháng và giá của bản độ Honda Hornet 600 này là 6.000 USD.

Như vậy, sau khi tìm hiểu qua hai bản độ của Honda Hornet 600 bạn có cảm nhận như thế nào? Bạn thích phong kiểu độ nào nhất trong hai bản độ trên? Nếu bạn đọc biết được bản độ Hornet 600 nào độc đáo thì đừng quên chia sẻ để cộng đồng cùng biết đến nhé.

Bạn có đang tìm kiếm mua xe cũ để giá tốt đã thiết kế theo phong cách riêng, hoặc bạn có nhu cầu bán xe, đừng quên tham khảo tại Okxe.vn nhé. Okxe là trang thương mại điện tử mua bán xe trực tuyến hàng đầu Việt Nam, tại hệ thống có hàng trăm cửa hàng uy tín, chất lượng và phục vụ chuyên nghiệp.



source https://chuyenxe.com/danh-gia-xe/honda-hornet-60/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét