Thứ Hai, 8 tháng 4, 2019

Mơ mất xe máy – Điềm lành hay điềm xấu?

Gần đây bạn mơ mất xe máy và lo lắng điểm báo đó tốt hay xấu. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra đáp án mà mong muốn trong việc nằm mơ bị mất xe máy là điềm gì? Cùng Chuyện xe tìm hiểu nhé!

Mơ mất xe máy là tốt hay xấu?

[caption id="attachment_2493" align="aligncenter" width="500"] Mơ mất xe máy[/caption]

Xe máy là một phương tiện phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều nước khác trên thế giới. Theo đó, mỗi gia đình đều sở hữu ít nhất một chiếc xe máy để có thể có phương tiện đi lại. Thậm chí, mỗi người trong gia đình nếu đủ 18 tuổi trở lên đều sẽ sở hữu một chiếc xe máy cho riêng mình.

Vì vậy, khi nằm mơ thấy mất xe máy thì chắc chắn bạn sẽ thấy lo lắng phải không nào. Nhiều người sẽ nghĩ rằng sẽ có điều gì ghê gớm sắp xảy ra với mình hoặc sắp tới mất xe thật thì sao… Rất nhiều nghi vấn được đặt ra khiến chúng ta hoang mang.

Tuy nhiên, thực tế có phải vậy không? Theo quan niệm, việc mơ mất xe máy sẽ được lý giải theo nhiều cách khác nhau. Có những điềm báo tốt nhưng cũng có những điềm báo xấu.

Nằm mơ mất xe máy là điềm gì?

Theo các quan niệm, nếu nằm mơ mất xe máy có nghĩa là được bình an và may mắn. Còn nếu nữ mơ thấy mất xe máy là sẽ mất của, gặp xui xẻo. Tuy nhiên, quan niệm này không phải lúc nào cũng đúng. Bạn có thể tham khảo các lý do dưới đây:

Mơ thấy mất xe máy ở trường/ cơ quan

Trong trường hợp này, có nghĩa bạn đang gặp nỗi lo lắng đến học tập, công việc. Ngoài ra nó còn ám chỉ đến việc bạn đang đánh mất uy tín và danh dự bấy lâu nay mà bạn đã gây dựng. Đồng thời, mối quan hệ giữa bạn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp cũng không được thuận lợi dẫn đến những bất hoà không đáng có. Nhưng đừng quá ủ rũ nhé. Hãy giải quyết mọi việc thật nhẹ nhàng và khéo léo nhé!

Mơ thấy bắt được trộm xe máy

[caption id="attachment_2491" align="aligncenter" width="600"]Mơ bắt được trộm xe máy Mơ bắt được trộm xe máy[/caption]

Nếu mơ thấy điều này thì bạn hãy thật cẩn trọng nhé. Bởi lẽ nguy cơ bạn mất xe ngoài đời thực trong tương lai gần là cực kỳ cao đấy.

Mơ mất xe bình thường

Khi bạn mơ thấy điều này có nghĩa là bạn nên quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Đừng để đến lúc người ấy rời bỏ bạn thì lúc đó hối hận thì đã quá muộn màng rồi. Đừng quá tập trung vào công việc mà lơ đi nửa kia của mình. Những lúc như vậy, họ sẽ buồn tủi và tìm sự quan tâm, động viên, chăm sóc từ người khác.

Mơ thấy mẹ đi làm mất xe máy

Đây là một điềm báo cực kỳ không tốt. Điều này có nghĩa là mẹ bạn đang có bệnh tật quấn thân nhưng không nặng. Vì vậy hãy quan tâm và chăm sóc mẹ nhiều hơn nhé.

Mơ thấy chiếc xe mất đã lâu nay tìm thấy được

Đây là điềm báo thời gian sắp tới bạn sắp có tin vui trong công việc.

Mơ thấy người khác mất xe nhưng tìm thấy được

Khi gặp giấc mơ này, bạn nên quan tâm hơn đến những người thân xung quanh.

Mơ thấy mất xe nhưng lại được đền chiếc xe mới

Đây là điểm báo tốt về tình cảm. Nếu bạn chưa có người yêu thì sắp tới bạn sẽ tìm được ý chung nhân của đời minh. Nếu bạn đã có người yêu thì tình cảm của 2 bạn chuẩn bị bước sáng một trang mới.

Mơ bị mất xe và đuổi theo tên cướp nhưng không thành

Nếu bạn gặp giấc mơ này chứng tỏ bạn đang không đủ khả năng để gánh vác các công việc hiện tại được giao.

Mơ mất chiếc xe gia đình tặng

Điều này cho thấy tình cảm trong gia đình bạn đang có dấu hiệu bị rạn nứt.

» Các bạn có thể quan tâm: Làm sao biết GPLX thật giả? Cách tra cứu giấy phép lái xe

Nằm mơ thấy mất xe máy đánh con gì?

Với từng diễn biến thì con số đánh sẽ khác nhau. Các bạn có thể tham khảo các trường hợp sau:

  • Mơ thấy mất xe máy nhưng tìm lại được: đánh con 67 hoặc 64
  • Mơ bị mất xe đánh con 14, 41 hoặc 48.

Giấc mơ luôn là những điều bí ẩn và nó có thể điềm báo nhiều vấn đề trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Trên đây là những giải mã của chúng tôi về việc mơ mất xe máy. Hy vọng các bạn có thể đưa ra được những biện pháp để phòng tránh.

» Các bạn có thể quan tâm: Honda Shadow 150 – Dòng xe vượt thời gian

 



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/mo-mat-xe-may/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét