Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Top 6 móc khóa xe máy đẹp/độc nhất hiện nay

Chìa khóa xe máy chính là một thứ bất di bất dịch đối với những người sở hữu cho mình 1 con xế riêng. Và cũng vì thế mà móc khóa xe máy được nhiều người chú ý hơn, từ đó cho ra nhiều mẫu mã đối với móc khóa để đáp ứng thị hiếu của người dùng. Trong thị trường này, những món vật dụng mang tính thời trang luôn thay đổi mỗi ngày vì thế để nổi bật lên so với những người khác, chúng ta phải tìm kiếm những mẫu móc chìa khóa xe máy đẹp, độc. Móc chìa khóa không chỉ là thứ dùng để treo chìa khóa xe máy nữa, mà nó còn là thứ thể hiện phong cách của bạn. Hôm nay, chuyên mục Phụ kiện sẽ đưa ra những mẫu móc khóa xe máy đẹp độc trên thị trường hiện tại nhé!

Móc khóa xe máy nhựa cứng

[caption id="attachment_2722" align="aligncenter" width="700"]Móc khoá xe máy nhựa cứng mica Móc khoá xe máy nhựa cứng mica[/caption]

Móc khóa nhựa cứng là một trong những loại chất liệu được sử dụng để làm móc khóa bởi tính tiện dụng của nó. Chất liệu nhựa mica cũng rất phổ biến trong việc làm móc khóa nhằm mục đích quảng cáo hoặc làm quà tặng. Ở hầu hết những nơi có sử dụng móc khóa xe máy làm quà tặng, ta có thể dễ dàng bắt gặp móc khóa xe máy nhựa cứng mica này. Hình dạng của móc khóa chất liệu này cũng rất đa dạng, có thể là hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật hay thậm chí là bất cứ hình nào theo yêu cầu, sở thích của người tiêu dùng.

Các cửa hàng hoặc xưởng làm móc khóa luôn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, cũng có những móc khóa đủ hình thù vô cùng bắt kịp xu hướng như móc khóa in hình các siêu anh hùng hay móc khóa theo xu hướng nhạc Hàn Quốc. Chi phí để sở hữu một chiếc móc khóa nhựa cứng rất là rẻ, chỉ vài nghìn với số lượng lớn và vài chục nghìn nếu chỉ làm một cái. Bạn cũng có thể đặt làm một dòng chữ gì đó với người bạn muốn tặng như một món quà lưu niệm, hoặc kỉ niệm tình bạn, tình yêu của bạn.  

Móc khóa xe máy da

[caption id="attachment_2724" align="aligncenter" width="960"]Móc khoá xe máy bằng da Móc khoá xe máy bằng da[/caption]

Trong khi cánh chị em phụ nữ yêu những hình thù đặc sắc nên lựa chọn các loại móc khóa xe máy làm từ các chất liệu khác, thì cánh đàn ông lại đặc biệt ưa thích móc khóa xe máy làm bằng da. Những chiếc móc khóa xe máy được làm từ chất liệu da, với loại chất liệu thường được sử dụng nhất là da cây đàn nhằm ngăn việc da bị hư mòn do dính nữa cũng như tránh hiện tượng móc khóa bằng da bị nổ. Các sản phẩm được làm bằng da này thường không quá cầu kì, có màu nâu hoặc đen nhưng lại toát lên sự nam tính, lịch lãm cho các quý ông.

Các móc khóa da này thường được dập logo theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chất liệu làm từ da 100% hoặc giả da từ simili. Chúng luôn được xử lý kĩ thuật một cách khoa học, bằng các công nghệ tiên tiến nhắc đảm bảo cho các sản phẩm được bán ra thị trường luôn có chất lượng tốt và bền đẹp. Các loại hình thù chủ yếu của móc khóa da chính là hình giọt nước, khóa da phối kim loại hoặc hình oval. Bên cạnh đó thì cũng có vô số loại hình thù khác, thậm chí có những loại móc khóa có hình chiếc ví vô cùng nhỏ xinh, với mục đích đựng tiền lẻ hoặc cái gì đó nhỏ nhỏ đem lại cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Loại móc khóa bằng da được làm theo hình dạng ví luôn sở hữu những đường may tỉ mỉ, không hề có chi tiết thừa, giúp cho móc chìa khóa có cái nhìn tinh tế hơn.

» Bạn có thể quan tâm: Túi da treo hông xe máy loại nào tốt?

Móc chìa khóa xe máy titanium

[caption id="attachment_2719" align="aligncenter" width="750"]Móc khoá xe máy bằng Titanium Móc khoá xe máy bằng Titanium[/caption]

Một trong những chiếc móc chìa khóa đắt nhất, có là là những chiếc móc khóa được làm từ chất liệu titanium. Những chiếc móc khóa này luôn sở hữu thiết kế nhỏ gọn, vô cùng tiện dụng cùng với các kiểu dáng phổ biến như hình số 8 uốn lượn, tạo nên nét đẹp sang trọng cho bạn. Với những chiếc móc chìa khóa này, bạn sẽ càng được tôn lên vẻ nổi bật, vô cùng hiện đại nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính trong phong cách của bản thân. Điểm cộng của sản phẩm này chính là kiểu dáng của nó. Sản phẩm được thiết kế đơn giản, không hề rườm rà. Lý do nhiều người chọn sản phẩm này, đặc biệt là phái nam là bởi vì nó không hề phô trương, nhưng vẫn giúp bạn trở thành một người sành điệu, với một phụ kiện thời trang vô cùng ấn tượng không thể rời mắt được.

Các sản phẩm này sẽ có thiết kế theo kiểu móc treo để treo chìa khóa hoặc chùm chìa khóa vào đai lưng quần tây, quần jean. Việc này giúp cho nhiều người rất tiện lợi hơn trong việc giữ chìa khóa bên mình, có thể sử dụng chúng mọi lúc mọi nơi khi bản thân cần. Bên cạnh đó, có thể nhiều người không biết, nhưng những chiếc chìa khóa như này còn có thể giúp bạn khui nắp lon, nắp chai một cách vô cùng dễ dàng mà không tốn quá nhiều sức lực, nhất là trong những trường hợp không có đồ để khui nắp.

Nhờ sử dụng chất liệu titanium nên những chiếc móc khóa loại này thường có giá thành khá cao trong thị trường móc khóa, nhưng nó cũng là một phụ kiện thời trang chứng minh phong cách của bạn, lại còn vô cùng cứng cáp, chịu lực siêu tốn và có độ bền dài theo năm tháng.

Móc khóa xe máy đổ keo

[caption id="attachment_2723" align="aligncenter" width="500"]Móc khoá xe máy đổ keo Móc khoá xe máy đổ keo[/caption]

Móc khóa đổ keo được làm từ chất liệu keo, có giá thành thấp cùng cấu tạo đơn giản nhưng lại không mất đi tính hấp dẫn của nó. Móc khóa đổ keo thường được dùng nhiều nhất trong việc quảng cáo, tuy rẻ nhưng vẫn mang lại hiệu quả vô cùng tốt. Việc sử dụng móc khóa đổ keo nhằm truyền đạt thông điệp quảng cáo rất được các nhãn hàng yêu thích cũng như những người sử dụng chúng với mục đích để treo chìa khóa xe máy.

Nhờ vào hình dạng bắt mắt cùng việc sở hữu đa dạng sắc màu, móc khóa xe máy chất liệu đổ keo dễ dàng chiếm được cảm tình của những người điều khiển xe máy. Bên cạnh đó, móc khóa đổ keo cũng có độ bền rất cao, bạn không hề phải lo lắng việc nó sẽ bị bong tróc hay rỉ khi sử dụng cả.

Móc khóa xe máy cao su

[caption id="attachment_2720" align="aligncenter" width="500"]Móc khoá xe máy bằng cao su Móc khoá xe máy bằng cao su[/caption]

Với điểm độc lạ ở móc khóa xe máy làm bằng cao su chính là ở thiết kế và in ấn, những sản phẩm móc khóa làm từ chất liệu này dần trở nên phổ biến trên thị trường móc khóa dành cho xe máy. Được làm từ chất liệu cao su PVC với độ bền cao, móc khóa xe máy cao su được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Một vài sản phẩm nổi trổi đến từ móc khóa chất liệu cao su ví như hình ảnh các siêu anh hùng hay các nhân vật trong hoạt hình.  

Móc khóa xe máy kim loại

[caption id="attachment_2721" align="aligncenter" width="787"]Móc khoá xe máy bằng kim loại Móc khoá xe máy bằng kim loại[/caption]

Móc khóa xe máy với chất liệu làm từ kim loại cũng là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn cho việc tân trang thêm chiếc chìa khóa cho xế yêu của mình. Với đủ hình dáng và kích cỡ, hoặc kết hợp với các chất liệu khác, móc khóa xe máy kim loại là vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, bạn còn có thể dùng những sản phẩm này để cắt móng tay hay khui bia. Loại móc khóa này có giá thành giao động từ vài chục nghìn tới vài trăm tùy vào kim loại đó là gì. Nó cũng là một trong những loại móc khóa có độ bền cao và chắc chắn nhất. Hiện nay, móc khóa kim loại cho game PUBG khá là thịnh hành trong thị trường móc khóa, được nhiều người tiêu dùng chọn mua.

Phía trên là những thông tin chúng mình đã tìm hiểu và tổng hợp từ thị trường móc khóa xe máy đẹp, độc lạ cho các bạn. Hy vọng với bài viết này, các bạn sẽ có cái nhìn tổng quát hơn về các loại móc khóa và chọn được cho mình một loại móc khóa bền với thời gian và cũng như thể hiện được cá tính của riêng bản thân bạn nhé!

» Bạn có thể quan tâm: Top 4 camera hành trình xe máy giá rẻ nên mua

 



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/phu-kien/moc-khoa-xe-may-dep-doc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét