Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Sửa xe máy: Không thể thiếu những món đồ này

Nếu bạn muốn tự sửa xe máy của mình thì trong hộp đồ của bạn không thể thiếu những món đồ nghề sau. Cùng Chuyện xe tìm hiểu về bộ đồ nghề sửa xe máy này nhé!

Máy vệ sinh buồng đốt xe máy

Món đồ đầu tiên được kể đến là máy vệ sinh buồng đốt xe máy EWA-318VC làm sạch muội cacbon động cơ. Các muội than trong buồn đốt khi tích tụ quá lâu sẽ có độ cứng cao gây xước xylanh, khiến động cơ hoạt động yếu, gây tiếng ồn lớn, qúa trình vận hành bị giật cục, chạy không đều và quá trình đốt cháy nhiên liệu tiêu hao nhiều nhiên liệu, khiến xe nhanh bị mòn xec măng.

[caption id="attachment_2737" align="aligncenter" width="600"]Máy vệ sinh buồng đốt Máy vệ sinh buồng đốt[/caption]

Về thông số kỹ thuật của máy vệ sinh buồng đốt, thiết bị được xuất xứ tại Việt Nam, có nguồn điện 220V – 50Hz, công suất 800 watt, áp suất 0,5 – 1 bar, kích thước của máy có chiều dài x rộng x cao lần lượng là 610 x 260 x 485mm và nặng 40kg.

Máy vệ sinh buồng đốt xe máy EWA-318VC với công nghệ điện phân hiện đại, có tác dụng làm sạch muôi cacbon bám trong buồng đốt giúp xe chạy mượt hơn, bền máy và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Lợi ích của làm sạch muội các bon thường xuyên với máy vệ sinh buồng đốt EWA-318VC như giúp nhiên liệu đốt cháy sạch hơn và tiết kiệm đến 10-30% nhiên liệu trong quá trình hoạt động. Khôi phục công suất động cơ, động cơ bền hơn. Giảm giật cục, quá trình tăng tốc, giảm tốc mượt hơn. Giảm mài mòn và ăn mòn ổ bạc, dính xu-páp, cặn bám buồng đốt. Khôi phục yêu cầu ban đầu về trị số octane. Giảm lượng khí độc hại (CO, HC) thải ra môi trường sống.

Ngoài ra, máy vệ sinh buồng đốt có khả năng loại bỏ cacbon và giảm khí thải. Dịch vụ vệ sinh buồng đốt loại bỏ hầu hết muội than trong động cơ xe của bạn, giảm khí thải của xe (lên đến 95%), cho môi trường sạch hơn. Giảm tối thiểu ma sát và giúp động cơ chạy êm hơn. Hệ thống làm sạch cacbon an toàn, dễ sử dụng. Khôi phục công suất và mô men xoắn của động cơ. Món đồ này có phương pháp làm sạch không độc hại và không dùng hóa chất. Tối ưu hóa hiệu suất đốt và tiết kiệm nhiên liệu, nhiên liệu đốt cháy sạch hơn và tiết kiệm đến 10 – 30% nhiên liệu trong quá trình hoạt động.

Máy chuẩn đoán lỗi xe máy

Máy chuẩn đoán lỗi xe máy là tên gọi chung của các thiết bị có khả năng đọc xoá lỗi, chẩn đoán tình trạng của xe máy phun xăng điện tử. Thiết bị này có khả năng  đọc và xóa lỗi lưu trữ trong hộp điều khiển ECU, kích hoạt các cơ cấu của hệ thống như ( Bơm xăng, Van điều khiển tốc độ cầm chừng IACV, Kim phun, Bô bin sườn,…). Hiệu chỉnh tỷ lệ hòa khí.  Kết nối trực tiếp với xe thông qua dây cáp vật lý. Cập nhật từ xa qua internet. Giúp người dùng xử lý các mã lỗi thông qua các tác vụ như reset, xóa lỗi, hướng dẫn sửa lỗi. Tác động vào các thành phần quan trọng của xe như ECU, ODO, ECM,… để thay đổi cách xe vận hành. Tính năng này thường chỉ có ở các máy đọc xóa lỗi xe máy cao cấp, đắt tiền. Nâng cấp phần mềm, tạo chìa khóa từ, chìa khóa Smart Key,… của các xe được hỗ trợ. Có khả năng nhận bản cập nhật cơ sở dữ liệu theo thời gian để có thể hỗ trợ tiếp các dòng xe mới ra. Reset lại ECU và xem thông số hiện hành.

[caption id="attachment_2738" align="aligncenter" width="1108"]Thiết bị có khả năng đọc xoá lỗi, chẩn đoán tình trạng của xe máy Thiết bị có khả năng đọc xoá lỗi, chẩn đoán tình trạng của xe máy[/caption]

Món đồ này được nhiều người yêu thích nhờ kiểu dáng thiết kế tiện lợi dạng cầm tay, thuận tiện sử dụng, dễ dàng dùng với giao diện tiếng Việt, giá cả hợp lý.

Máy tháo vỏ xe

Đây là thiết bị đa năng được sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn xuất khẩu đi các nước châu Âu. Thiết bị có chức năng tương tự máy tháo vỏ khác nhưng chất lượng tốt, có thể mở vỏ các loại xe tay ga như Atila, SH, Exciter,… Ngoài ra, thiết bị này còn có khả năng tháo các loại xe du lịch từ 16 chỗ trở xuống, mở các loại xe tải nhỏ, bán tải từ 1.25 tấn trở xuống.

[caption id="attachment_2739" align="aligncenter" width="675"]Máy tháo vỏ xe máy công nghệ tiên tiến Máy tháo vỏ xe máy công nghệ tiên tiến[/caption]

Máy tháo vỏ xe giúp mâm kẹp phù hợp với mọi loại xe máy, xe tay ga trên thị trường Việt Nam. Thiết bị tháo vỏ xe có mỏ vịt làm từ thép hợp kim, không mòn, không rỉ. Toàn vỏ máy được sơn tĩnh điện Hàng nhập khẩu 100%, nguyên thùng, nguyên đai, nguyên kiện, chất lượng chuẩn châu Âu. Thiết bị xuất xứ tại Trung Quốc, công suất mô tơ 1.1kw, điện áp 220V – 50Hz, đường kính kẹp ngoài 12 inch – 21 inch, đường kính kẹp trong 10 inch – 18 inch, chiều rộng lốp 3 inch – 12 inch, đường kính lốp lớn nhất 960mm, áp suất làm việc 6-8 bar.

Tủ đồ nghề

Đây có lẽ là món đồ không nên thiếu để giúp cho căn nhà của bạn không bị bừa bộn với các thiết bị sửa chữa khác. Để có không gian rộng rãi, chứa được nhiều đồ nên mua tủ đồ nghề 2 cánh 5 ngăn. Chiếc tủ này giúp việc cất giữ dụng cụ sau khi sử dụng tiện, gọn hơn.  Các tủ đựng đều có giá treo và hộc phụ, giúp việc sắp xếp phụ tùng, thiết bị sửa chữa gọn gàng nhanh chóng.

[caption id="attachment_2740" align="aligncenter" width="930"]Tủ đồ nghề 5 ngăn 2 cánh Tủ đồ nghề 5 ngăn 2 cánh[/caption]

Ngoài ra, tủ đồ còn được trang bị thêm bánh xe giúp dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, thiết bị được hỗ trợ khóa bánh khi cần cố định tại một vị trí. Sử dụng sơn nhám tĩnh điện chất lượng cao, giúp bảo vệ tránh trầy xước và chống ăn mòn.

» Bạn có thể quan tâm: Cách chỉnh xe máy ăn ít xăng nhất có thể

 



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/tu-sua-xe/do-nghe-sua-xe-may/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét