Bạn đang thắc mắc giá xe dream Việt 100cc 2017, tuy nhiên dream việt 100cc 2017 sở hữu động cơ như thế nào, nét thiết kế ra sao và tại sao honda lại lặng lẽ ngừng sản xuất mẫu xe này. Trong bài biết này chúng ta sẽ tìm hiểu hiện nay giá xe dream Việt 100cc 2017 đang ở mức nào và những vấn đề liên quan đến mẫu xe này.
[caption id="attachment_5764" align="aligncenter" width="700"] Giá xe Dream Việt 100cc 2017[/caption]
Đưa ra giá xem Dream Việt 100cc 2017
Honda Dream, cái tên “một thời để nhớ" trong lòng người dân Việt, đây cũng chính là mẫu xe đầu tiên liên doanh xe máy Nhật cho ra đời vào năm 1997. Dream cũng là ước mơ, là sự gắn bó với rất nhiều kỷ niệm với các thế hệ người Việt từ cuối thế kỷ 20 và những năm đầu thập niên của thế kỷ 21.
Trước khi nói về giá xe Dream Việt 100cc 2017 thì mình xin đính chính rằng Dream Việt 2017 có phân khối 110cc chứ không phải 100cc. Từ giữa năm 2013, Dream 100cc đã bị Honda khai tử và cho ra đời người anh Dream 110cc. Tuy nhiên, Dream Việt 110cc sau khi ra đời được 4 năm sau đó thì cũng bị Honda thầm lặng khai tử. Còn lý do vì sao chỉ sau 4 năm Super Dream 110cc bị khai tử thì chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu rõ hơn ở mục thứ hai nhé.
Giá xe Dream Việt 100cc 2017 hiện nay dao động trong khoảng từ 7 đến khoảng 21 triệu đồng, tuỳ vào tình trạng và chất lượng xe như thế nào. Đây là mức giá cũ vì Dream đã bị Honda khai tử từ hơn 6 năm về trước rồi nha các bạn.
[caption id="attachment_5763" align="aligncenter" width="700"] Giá xe Dream Việt tham khảo tại Okxe[/caption]
Đánh giá qua về mẫu xe Dream Việt 100cc 2017
Từ giữa năm 2013, Honda ngừng sản xuất mẫu xe Dream 100cc, thay vào đó cho ra đời mẫu xe Dream 110ccc. Thời điểm đó, mẫu xe Dream nhận được rất nhiều sự đón nhận của người tiêu dùng, khiến cho doanh số tăng mạnh….
[caption id="attachment_5766" align="aligncenter" width="512"] Đánh giá tổng quan mẫu xe dream 2017[/caption]
Cùng nhìn lại hình ảnh xe dream Việt 110cc 2017
Ấn tượng đầu tiên trên chiếc dream 110cc 2017 chính là đèn pha được trang bị thấu kính phản xạ đa diện, cho khả năng chiếu sáng mạnh. Dream 110cc cho người lái cảm giác an toàn khi di chuyển trong đêm tối vì hệ thống đèn định vị và đèn báo rẽ liền khối được bố trí hai bên.
Đồng hồ với nét thiết kế đơn giản, hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết nhưng vẫn toát lên được vẻ hiện đại.
[caption id="attachment_5765" align="aligncenter" width="700"] Đánh giá tổng quan mẫu xe dream 2017[/caption]
Dáng vẻ thanh thoát và không kém phần chắc chắn của xe thể hiện qua sự sắc sảo trong từng đường nét thiết kế của cụm đèn sau, đèn báo rẽ. Tay nắm sau tạo cho người dùng sự chắc chắn và thuận tiện hơn khi cần.
Phần thân trước của dream 2017 cân bằng và vững chãi hơn khi Honda trang bị cặp giảm xóc dạng ống lồng. Hệ thống giảm xóc sau được đặt gọn ở mặt lõm phía trong ốm sườn, đặc biệt hơn tại đây nó còn được trang bị thêm hệ thống điều chỉnh chế độ tải, giúp xe vận hành êm hơn khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề hoặc cần chở nhiều đồ.
[caption id="attachment_5767" align="aligncenter" width="667"] Hệ thống giảm xóc trên xe[/caption]
[caption id="attachment_5768" align="aligncenter" width="649"] Tay nắm ở phần đuôi xe[/caption]
Hệ thống EVAPO - kiểm soát hơi xăng nhằm giảm thiểu tối đa sự hơi xăng phát tán ra không khí, thân thiện với môi trường.
Bạn nghĩ như thế nào về sự thay đổi này của mẫu xe super dream 110cc 2017?
Vì sao Super Dream Việt 110cc 2017 bị Honda âm thầm khai tử
Có thể nói, super dream 110cc có nhiều ưu điểm về động cơ, tuy nhiên Dream được Honda thay đổi thiết kế gây ra tác dụng ngược với hầu hết người tiêu dùng. Mực dù vẫn là mẫu Super Dream huyền thoại nhưng nét thiết kế bo tròn của “đàn em" 110cc đã làm mất đi hình tượng vuông vắn huyền thoại của Dream.
Có thể nói động cơ 110cc khoẻ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn so với đời xe Dream 100cc nhưng tiếng pô “yếu điệu" không còn giòn giã như tiếng pô của 100cc. Mặc dù được nâng cấp về kỹ thuật, động cơ nhưng lại để mất đi sự mượt mà, vào số đơn giản và độ tăng tốc của Super Dream 100cc…
[caption id="attachment_5762" align="aligncenter" width="480"] Chính nét thiết kế bo tròn và động cơ không đảo bảo tiêu chuẩn an toàn môi trường đã khiến honda phải khai tử mẫu xe dream huyền thoại một thời[/caption]
Tất cả những yếu tố trên đã khiến người dùng quay lưng lại với mẫu xe Super Dream 2017. Nếu như, thời điểm năm 2010 doanh số của Honda ở mức trung bình 7.000 xe mỗi tháng và đến năm 2012 thì đạt đỉnh điểm 12.000 xe/năm cho dòng xe Dream 100cc thì kể từ khi Honda Super Dream 110cc ra mắt vào giữa năm 2013, đến cuối năm 2016 doanh số chỉ ở mức 1.200 đến 1.800 xe/tháng.
“Tất-lẽ-dĩ-ngẫu", chỉ chưa đầy 4 năm ra mắt, Honda đã âm thầm khai tử mẫu xe dream 110cc vào năm 2017, động thái này của Honda đã đặt dấu chấm hết cho dòng xe Dream một đời huyền thoại.
Mặc dù giá xe dream Việt 100cc 2017 bị xuống giá trầm trọng vì thiết kế, đến nay đã gần 3 năm ngừng sản xuất. Nhưng rất nhiều người Việt vẫn hy vọng rằng một ngày nào đó Super Dream 100cc sẽ được sản xuất trở lại. Và hy vọng đó có trở thành sự thật hay không còn phụ thuộc vào Honda. Nếu như super dream có khả năng mang lại được lợi nhuận cho Honda thì lẽ tất yếu Honda sẽ quay lại với mẫu xe này và ngược lại.
Có lẽ, cơ hội để Super Dream 100cc quay lại với người tiêu dùng dường như vẫn chỉ là một giấc mơ xa vời. Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc dream thì hiện tại chỉ có thể mua lại xe cũ mà thôi. Bạn có thể tham khảo một số mẫu xe dream cũ tại đây nhé.
source https://chuyenxe.com/danh-gia-xe/dream-viet-100cc-2017/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét