Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

Ghế ngồi xe máy Beesmart – Sự lựa chọn hàng đầu của mẹ bỉm sữa

Do bận rộn với công việc nên nhiều bậc cha mẹ thường xuyên phải chở con đi học hay đi chơi một mình. Việc trang bị một chiếc ghế ngồi xe máy là điều cần thiết. Hiện nay, trên thị trường, ghế ngồi xe máy Beesmart được khá nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn. Vậy lý do gì mà chiếc ghế này lại được tin tưởng như vậy? Cùng Chuyện xe tìm hiểu nhé!

Ưu điểm của ghế ngồi xe máy Beesmart

Ghế ngồi xe máy Beesmart sử dụng chất liệu an toàn, không gây độc hại cho bé

[caption id="attachment_2175" align="aligncenter" width="988"]Ghế Beesmart sử dụng chất liệu an toàn Ghế Beesmart sử dụng chất liệu an toàn[/caption]

Ghế ngồi xe máy Beesmart được làm từ chất liệu PP Block cao cấp. Đây là loại chất loại khá thân thiện với môi trường vì không chứa các chất hoá học gây hại cho bé. Khung ghế được làm Inox cứng cáp, siêu bền và chống gỉ. Điều này đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé khi sử dụng ghế.

Bên cạnh đó, vải bọc ghế cũng được làm vải cao cấo có nguồn gốc thiên nhiên. Nó không chỉ mịn, mềm mà có thể thấm nước, hút ẩm. Vì vậy, bé sẽ luôn cảm thấy thông thoáng khi ngồi chứ không bị bí như các dòng ghế khác.

Đảm bảo an toàn và hỗ trợ xương phát triển

[caption id="attachment_2176" align="aligncenter" width="884"]Ghế ngồi Beesmart đảm bảo an toàn và hỗ trợ phát triển xương Ghế ngồi Beesmart đảm bảo an toàn và hỗ trợ phát triển xương[/caption]

Khi mới 1 tuổi, xương của trẻ khá yếu. Nếu không cẩn thận có thể ảnh hưởng đến sự phát triển xương của bé. Với trang bị dây an toàn và thanh chắn cố định, ghế ngồi xe máy Beesmart có thể giúp đảm bảo an toàn, cố định xương và hộ trợ xương bé phát triển bình thường.

Phù hợp với cả xe ga và xe số

[caption id="attachment_2178" align="aligncenter" width="700"]Hợp với xe ga và xe số Hợp với xe ga và xe số[/caption]

Nếu cả bố và mẹ đều dùng xe ga hay xe số thì quá đơn giản. Nhưng nếu gia đình 2 người đi 2 loại xe khác nhau thì khi chọn ghế ngồi cho con, các ông bố bà mẹ thường khá đau đầu. Bởi lúc này, họ sẽ phải mua 2 loại ghế ngồi khác nhau phù hợp cho từng loại xe.

Tuy nhiên Beesmart lại khác. Một lợi thế của Beesmart đó là chiếc ghế này có thể sử dụng được cho cả xe ga và xe số. Bạn chỉ cần lựa chọn một ghế duy nhất là có thể sử dụng cho cả 2 loại xe riêng biệt.

Beesmart là sản phẩm độc quyền trên thị trường

Đây được coi là điểm độc đáo của ghế ngồi xe máy Beesmart. Bởi lẽ Beesmart là dòng xe duy nhất có bộ phận trợ lưng và cổ cho bé. Cải tiến này trên ghế ngồi cho bé đã được cục sở hữu trí tuệ cấp bằng sáng chế về sở hữu công nghiệp. Vì vậy, sản phẩm này được pháp luật bảo vệ và các hãng khác không được làm nhái.

Tháo lắp dễ dàng và tiện lợi

Ghế ngồi có thiết kế khá thông minh với các khớp nối rời. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng tháo rắp và vận chuyển. Đặc biệt là trong các dịp gia đình đi chơi xa như du lịch, thăm họ hàng hay dã ngoại.

Ghế ngồi có mái che nắng, che mưa cho bé

[caption id="attachment_2177" align="aligncenter" width="966"]Có mái che mưa che nắng cho bé Có mái che mưa che nắng cho bé[/caption]

Khác với các dòng ghế khác, ghế ngồi Beesmart có thiết kế mái che nắng hoặc che mưa cho bé mỗi khi ra đường. Vì thế, khi sử dụng ghế ngồi Beesmart, bạn sẽ không cần phải lo lắng hay trang bị thêm áo chống nắng hoặc áo mưa riêng cho bé.

Có thể điều chỉnh chiều cao cho phù hợp với chiều cao của bé

Ghế ngồi Beesmart có thể điều chỉnh được chiều cao để phù hợp với chiều cao của bé. Điều này giúp bé luôn thoải mái khi ngồi ghế. Qua tìm hiểu của chuyên mục Phụ kiện, nếu ngồi ghế cao hoặc thấp hơn so với chiều cao của bé thì nó sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ và sự phát triển của xương của bé.

Nhược điểm của ghế Beesmart

[caption id="attachment_2179" align="aligncenter" width="1980"]Nhược điểm của ghế Beesmart Nhược điểm của ghế Beesmart[/caption]

  • Người điều khiển phải từ 1m5 trở lên

Theo đó, khi lắp ghế, bạn phải điều chỉnh ghế sao cho bé ngồi thoải mái nhất. Vì vậy, thông thường các ông bố bà mẹ thường sẽ để ghế ngang tầm yên. Nên nếu mẹ nào dưới m5 thì chống chân hơi khó.

  • Mở cốp không được thoải mái
  • Giá của ghế khá chát. Trung bình, một chiếc ghế ngồi xe máy Beesmart có giá khá cao, giao động trong khoảng 500k đến 1 triệu 1 ghế. Tuy nhiên, dù giá cao như vậy nhưng với những tính năng mà nó đem lại thì hoàn toàn xứng đáng.

Trên đây là những thông tin về chiếc ghế xe máy Beesmart dành cho bé 1 tuổi trở lên đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng các mẹ tìm được chiếc ghế ưng ý cho con yêu của mình!

» Các bạn có thể quan tâm: Chống trộm xe máy như thế nào? Khoá chống trộm xe máy nào tốt?



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/phu-kien/ghe-ngoi-xe-may-beesmart/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét