Thứ Tư, 12 tháng 8, 2020

Một Số Mẫu Xe Máy Điện Vespa Đáng Mua Trên Thị Trường Hiện Nay

Với xu hướng sử dụng xe điện để bảo vệ môi trường, góp phần trả lại bầu không khí trong lành của thiên nhiên. Các dòng xe máy điện đang xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều, xe máy điện Vespa là một trong những dòng xe đang được người dùng quan tâm. Vậy, trên thị trường hiện nay có các dòng xe máy điện Vespa nào và giá cả ra sao? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu xe nhé.

[caption id="attachment_6064" align="aligncenter" width="700"]Các dòng xe máy điện Vespa đáng mua trên thị trường Các dòng xe máy điện Vespa đáng mua trên thị trường[/caption]

Những dòng xe máy điện Vespa và giá dòng xe điện Vespa

Dòng xe máy điện Vespa Primavera

Vespa Primavera là mẫu xe mới của thương hiệu Kingda Việt Nam, sở hữu nét thiết kế hoàn toàn mới đi cùng khối động cơ kép kín cho khả năng chống nước tốt.

Với dòng sản phẩm mới này, Kingda đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường xe máy điện Việt. Mang đến cho người yêu xe điện những trải nghiệm hấp dẫn.

[caption id="attachment_6065" align="aligncenter" width="700"]Nét đẹp của Vespa Primavera Nét đẹp của Vespa Primavera[/caption]

Tham khảo giá ngay!

Vespa Primavera cho quãng đường đi 80 đến 100km cho một lần sạc, công suất điện 3 pha, thời gian sạc khoảng 12 đến 14h và hệ thống sẽ tự động ngắt khi pin đầy. Hệ thống phanh an toàn với phanh đĩa trước và phanh kéo sau.

 Giá xe máy điện Vespa Primavera trên thị trường khoảng 12 triệu đồng. 

Dòng xe máy điện Vespa Dibao

Vespa Dibao là phân khúc cao cấp của hãng xe điện Dibao Đài Loan. Từ những ngày đầu ra mắt, Vespa Dibao đã thu hút sự chú ý của khách hàng, cho đến tận bây giờ, dòng xe này vẫn giữ vững được độ Hot của nó.

Màu sơn xe được hãng đầu tư vô cùng chất lượng, bền bỉ hơn rất nhiều. Dibao không ngừng thay đổi đường nét thiết kế cả chiều sâu và những đường nét thẩm mỹ vô cùng tinh tế theo thời gian.

Không dừng lại ở vẻ ngoài tinh tế, khối động cơ của dòng xe này cũng được nâng cấp kỹ thuật bền bỉ

[caption id="attachment_6066" align="aligncenter" width="700"]Vespa Dibao pha chút hoài cổ Vespa Dibao pha chút hoài cổ[/caption]

Tham khảo giá ngay!

Vespa Dibao có giá dao động trong khoảng từ 14.9 đến 15.9 triệu đồng tuỳ vào từng mẫu xe.

Dòng xe máy điện Vespa DKBike

Dòng xe máy điện Vespa đến từ thương hiệu DKBike có hai dòng gồm Roma S và Roma SE. Phiên bản SE là mẫu xe được cải tiến từ những dòng xe trước, hiện tại, phiên mẫu xe Vespa DKBike Roma S là sản phẩm bán chạy nhất.

Dòng xe điện DKBike có giá cả phù hợp với điều kiện kinh tế người Việt, hơn nữa sản phẩm đạt chất lượng tốt và vẫn bền bỉ theo thời gian sử dụng nên rất được lòng người yêu xe điện.

[caption id="attachment_6067" align="aligncenter" width="700"]Dòng xe máy điện Vespa DkBike Roma S Dòng xe máy điện Vespa DkBike Roma S[/caption]

Tham khảo giá ngay!

Giá xe máy điện Vespa Dkbike Roma S là 15.5 triệu đồng và 14 triệu đồng cho mẫu Vespa Dkbike Roma SE.

Dòng máy điện Vespa Nioshima

Dòng xe máy điện Vespa Nioshima có thiết kế theo phong cách cổ điển, toát lên sự thanh lịch nên dễ dàng nhận được sự yêu mến của nhiều khách hàng thích sử dụng xe điện.

[caption id="attachment_6068" align="aligncenter" width="700"]Vespa Nioshima, vẻ đẹp hoài cổ Vespa Nioshima, vẻ đẹp hoài cổ[/caption]

Tham khảo giá ngay!

Kiểu dáng của Vespa Nioshima đậm nét cổ điển tự nhiên nhưng không kém phần kiêu kỳ, sự sành điệu.

Công suất hoạt động của Vespa Nioshima ở tốc độ 50km/h với công suất điện 8000W. Bình ắc quy với sức chứa 60V - 20Ah giúp xe có thể di chuyển được trên đoạn đường 100km cho một lần sạc.

Kết cấu khung sườn chung của dòng Vespa Nioshima đều là hợp kim bền nhẹ. Hệ thống đèn xe gồm một đèn pha, phía trước là đèn LED lớn, hệ thống phanh đĩa trước sau đều được trang bị dầu thuỷ an toàn, có tính chính xác cao. 

Xe máy điện Vespa Nioshima có giá khoảng 12.5 triệu đồng.

Tổng quan về mẫu xe máy điện Vespa Nioshima S

Thiết kế và trang bị tổng quan của xe

Vespa Nioshima S là mẫu xe máy điện mới nhất của thương hiệu Nioshima. Vespa Nioshima S 2019 có ngoại hình ấn tượng với nét thiết kế kết hợp hài hoà giữa cổ điển và hiện đại. Nét thiết kế này nên nó dễ dàng tôn dáng người ngồi, mang đến góc nhìn trẻ trung thanh lịch. Xe được trang bị hệ thống đèn pha LED cao cấp, cho vùng chiếu sáng rộng và an toàn cho người lái nhờ choá đèn lớn.

Thiết kế đồng hồ thời trang nhờ sự kết hợp hài hoà giữa đồng hồ kim và đồng hồ điện tử. Người lái dễ dàng làm chủ mọi hành trình nhờ các thông số hiển thị rõ ràng, chi tiết trên mặt đồng hồ. 

[caption id="attachment_6069" align="aligncenter" width="700"]Vespa Nioshima thu hút người nhìn ngay từ phần đầu xe Vespa Nioshima thu hút người nhìn ngay từ phần đầu xe[/caption]

Tham khảo giá ngay!

Thiết kế tay lái thuận tiện cho người dùng với đầy đủ các hệ thống báo như đèn, còi, và xi nhan, chúng được sắp xếp theo thứ tự thuận tiện. Bộ điều khiển chế độ nhanh - chậm - trung bình giúp các chị em dễ dàng điều khiển xe theo hành trình.

Điểm nhấn nổi bật trên thiết kế nổi bật của Vespa Nioshima S chính là cặp lốp không săm có kích thước lớn, dày dặn. Bánh xe có độ ma sát với mặt đường cao nhờ những đường vân kẻ sâu ở mặt bánh xe. Thiết kế này giúp người lái có thể yên tâm di chuyển khi trời mưa, đường trơn trượt.

Cốp xe của Vespa Nioshima S có thiết kế 2 ngăn nhỏ giúp người dùng thuận tiện hơn khi để những vật dụng cá nhân như ví, kính, điện thoại,...Phần cốp dưới yên để vừa túi xách, mũ bảo hiểm, áo mưa….Ngoài ra, cốp xe có tích hợp đèn LED, người dùng dễ dàng lấy đồ khi không đủ ánh sáng.

[caption id="attachment_6070" align="aligncenter" width="656"]Cốp xe tiện dụng Cốp xe tiện dụng[/caption]

Một tính năng tiện dụng khác của Vespa Nioshima S là tính năng sạc điện thoại thông minh, cổng sạc được đặt trong cốp. Điều này sẽ giúp người dùng không lo hết pin đột xuất.

Khi dựng xe ở những nơi gồ ghề bạn sẽ không phải lo xe bị đổ nhờ trang bị hợp kim nhôm ở chân chống phụ. Xe cũng được trang bị móc treo đồ tiện dụng ở vị trí cốp trước của xe.

Khối động cơ của Vespa Nioshima S và cảm nhận vận hành

Mẫu xe máy điện Vespa Nioshima S được trang bị khối động cơ mạnh mẽ , 1500W và bình xăng 5 ắc quy 20Ah. Xe cho vận tốc tối đa là 55km/h, một lần sạc đầy xe đi được quãng đường 80km. 

Ngoài ra, nhờ lốp không săm xẻ rãnh nên giảm độ mất hơi của xe, bám đường tốt, an toàn cho người lái khi di chuyển trên mọi nẻo đường.

[caption id="attachment_6071" align="aligncenter" width="661"]Khối động cơ trên Vespa Nioshima S Khối động cơ trên Vespa Nioshima S[/caption]

Xe cho cảm giác lái chắc chắn khi phuộc trước được kết hợp với hệ thống giảm chấn thuỷ lực. Khung sườn xe có khả năng chống gỉ tốt vì được làm từ chất liệu thép carbon cao cấp. 

[caption id="attachment_6072" align="aligncenter" width="670"]Trang bị ở dàn chân trước trên Vespa Nioshima S Trang bị ở dàn chân trước trên Vespa Nioshima S[/caption]

Vespa Nioshima S cho người lái cảm giác vận hành êm ái ngay cả khi chở nặng, hoặc di chuyển trên cung đường xấu nhờ càng sau được làm từ chất liệu hợp kim nhôm đúc nguyên khối. 

Đuôi xe có nét thiết kế vuốt nhọn ra sau trông trở nên thanh thoát hơn. Hệ thống đèn hậu đều là đèn LED, sử dụng đèn định vị cho ban ngày nên an toàn cho cả người điều khiển và người đi đường, vì dễ dàng quan sát xe từ xa.

[caption id="attachment_6073" align="aligncenter" width="766"]Nét đẹp của Vespa Nioshima ở nhìn từ phía sau Nét đẹp của Vespa Nioshima ở nhìn từ phía sau[/caption]

Những trang bị này đã giúp cho Vespa Nioshima S trở nên nổi bật hơn với vẻ đẹp hoài cổ nhưng đủ sức quyến rủ người nhìn. Một nét đẹp riêng biệt chỉ có trên Vespa Nioshima S. 

Giá xe máy điện Vespa Nioshima S trên thị trường hiện nay đang ở mức 13.3 triệu đồng. Một mức giá khá phù hợp với điều kiện kinh tế của người Việt.

Như vậy mình đã cùng nhau tìm hiểu xong các dòng xe máy điện Vespa nổi bật trên thị trường hiện nay. Bài viết cũng chia sẻ đến bạn những đánh giá tổng quan về dòng xe máy điện Vespa Nioshima S mang phong cách hoài cổ trên thị trường hiện nay, dành cho những ai đang quan tâm. Hy vọng bài viết này mang đến cho bạn nguồn thông tin hữu ích và chọn được mẫu xe điện vừa ý.



source https://chuyenxe.com/danh-gia-xe/xe-may-dien-vespa/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét