Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Các dòng xe SH làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam

Là mẫu xe thuộc phân khúc xe tay ga cao cấp, liệu SH có những dòng nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu các dòng xe SH đang có tại thị trường Việt Nam nhé!

Dòng xe Honda SH 125i

Tham khảo giá ngay!

Dòng xe SH đầu tiên có thể kể đến chiếc Honda SH 125i. Tại phiên bản 2020, mẫu xe này đã được Honda cải tiến khá nhiều về mảng thiết kế, đặc biệt là đầu xe. Toàn bộ từ mặt nạ tới cụm đèn pha đều được thay đổi. Sự thay đổi này đem lại sự bắt mắt hơn so với phiên bản cũ. 

Phần thân xe SH 125i được lấy cảm hứng từ những chiếc chuyên cơ đem lại sự thoải mái cho người dùng mỗi khi di chuyển. Thân xe cũng có thiết kế liền mạch cùng những đường nét uyển chuyển nhưng không kém phần khoẻ khoắn. 

Tại mẫu 2020, Honda đã đem tới cho khách hàng 2 phiên bản SH 125i chính là phanh ABS và phanh CBS. Ngoài ra, Honda còn cung cấp 4 màu để khách hàng lựa chọn gồm trắng đen, xám đen, đỏ đen và đen. 

Giá bán đề xuất của dòng xe SH này dao động trong khoảng 70.99 - 78.99 triệu đồng tuỳ phiên bản. Tuy nhiên, giá bán thực tế có sự chênh lệch khá nhiều so với giá bán đề xuất.

Dòng xe Honda SH 150i

Tham khảo giá ngay!

Kể từ năm 2019, những dòng xe của Honda đều được loại bỏ công tắc đèn và SH 150i cũng không ngoại lệ. Việc này không chỉ hạn chế được tình trạng nhiều người quên không bật đèn vào buổi tối mà còn tăng tính nhận diện mỗi khi lưu thông vào ban ngày. 

SH 150i đời mới khá khoẻ, bánh xe có độ bám tốt. Dù đi 2 người nhưng người lái sẽ không cảm thấy bị đuối mỗi khi thốc ga. Điểm khiến người dùng cảm thấy đáng tiếc trên dòng xe này chính là hệ thống giảm xóc không có sự cải tiến. 

Ngoài điểm trừ đó ra, chiếc SH 150i được trang bị khá nhiều điểm mới như cổng sạc USB, nắp bình xăng được chuyển về phía trước, hệ thống bluetooth kết nối xe với điện thoại thông minh.  

Nhiều người cho rằng xe càng đắt tiền thì không dễ hư hỏng. Tuy nhiên, đây là suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Việc thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng xe là điều hết sức quan trọng. Nó sẽ quyết định tới độ bền, quá trình vận hành và tính kinh tế mỗi khi sử dụng. 

Bảo dưỡng xe quan trọng như vậy nên các bạn hãy luôn chú ý tới những ghi chú mà nhà sản xuất đưa ra, đồng thời hãy dành một chút thời gian để đọc hướng dẫn sử dụng để có thể chăm sóc được chiếc SH 150i một cách tốt nhất nhé.  

Dòng xe SH 150i cũng có 4 màu trắng đen, xám đen, đỏ đen, đen và 2 phiên bản phanh ABS, phanh CBS với mức giá bán đề xuất từ 78.99 - 95.99 triệu đồng tuỳ từng phiên bản. Tuy nhiên, cũng giống như dòng 125i, giá bán thực tế sẽ khác xa giá bán đề xuất khiến nhiều khách hàng phân vân khi muốn mua xe.  

Dòng xe Honda SH 300i

Tham khảo giá ngay!

Với những fan cứng của dòng xe cao cấp của Honda, dòng xe SH 300i sẽ là câu trả lời cực kỳ thuyết phục cho băn khoăn liệu có dòng xe SH nào xịn hơn SH 150i không. 

Đầu xe là nơi được đánh giá cao nhất trên dòng xe này. Cụ thể, thiết kế 2 dải đèn demi LED tạo hình chữ V được kết nối với nhau bằng một mảng crom to bản tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. 

SH 300i cũng được đánh giá trông nam tính hơn với dàn yếm được thiết kế sắc sảo. Đến cả những tấm chắn bùn phía trước cũng trông mạnh mẽ hơn với đường gân dập nổi. Thêm nữa, xe có màu đen nhám khiến những chi tiết trên càng nổi bật. 

Mẫu xe này cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Dòng xe SH 300i cũng vận hành khá êm ái dù chạy ở tốc độ cao và khả năng tăng tốc vượt trội. Ở dải tốc độ 0 - 80km/h, xe tăng tốc nhanh chóng tuy nhiên khi đi ở vận tốc trên 80km/h thì động cơ không còn bốc như ban đầu nhưng lại khá đầm và êm ái. 

Nếu thắc mắc dòng xe SH 300i giá bao nhiêu thì câu trả lời sẽ khiến các bạn bất ngờ. Hiện tại chiếc xe này đã được niêm yết với giá 270 triệu đồng. Có thể nói, con số này khiến người không mấy dễ chịu.

Dòng xe Honda SH Mode

Tham khảo giá ngay!

Có thể nói dòng xe SH Mode là dòng mini của những dòng kể trên. Ưu điểm của dòng xe này kiểu thiết kế không cần ốc vít nơi dàn nhựa. Thực chất không phải không có ốc vít mà chúng được đặt ngầm ở bên trong khiến xe nhìn thanh thoát hơn. 

Có một điểm khá khó hiểu trên dòng xe này là tuỳ mỗi đợt xe khác nhau mà xe sẽ được trang bị gương chiếu hậu bằng kim loại hay bằng nhựa. 

Giống như trên dòng xe SH truyền thống, SH Mode được trang bị đèn chiếu sáng ở ngay trên đầu xe tuy nhiên kích thước đèn lại khá nhỏ và công suất bóng cũng thấp. 

Xe cũng được trang bị các công nghệ như phanh ABS, phanh CBS, Idling Stop, khoá thông minh smartkey, cốp chứa đồ rộng rãi… 

Tuy vậy, do sở hữu lốp trước có kích thước lớn nên mỗi khi chạy qua đoạn đường xấu sẽ khiến bạn bị mỏi lưng. THêm nữa, góc bẻ lái khá hẹp nên mỗi khi đánh lái các bạn sẽ cảm thấy bị sượng. Vì vậy, SH Mode có cảm giác vận hành không quá êm ái. 

Dòng xe SH Mode có mức giá bán đề xuất dễ chịu hơn rất nhiều những dòng SH kể trên. Cụ thể, mức giá bán đề xuất của dòng xe này dao động trong khoảng 53.89 - 58.99 triệu đồng tuỳ từng phiên bản.

Trên đây là các dòng xe SH có mặt tại thị trường Việt Nam. Chúc các bạn lựa chọn được mẫu xe ưng ý!



source https://chuyenxe.com/tin-tuc/dong-xe-sh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét