Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

Top 10 xe tay ga cốp rộng hot nhất 2020

Xe tay ga cốp rộng đang là xu hướng mà nhiều người lựa chọn. Khi chọn xe không chỉ quan tâm về khả năng vận hành, tiết kiệm nhiên liệu mà người dùng còn quan tâm đến các tính năng khác của xe đặc biệt là dung tích cốp. Dưới đây là top 10 xe tay ga có dung tích cốp rộng mà các bạn nên biết. 

Top 6 xe tay ga cốp rộng dành cho phái nữ

Một chiếc xe tay ga tốt dành cho các chị em không chỉ là ở thiết kế đẹp, khả năng vận hành tốt mà còn mang lại tiện ích vượt trội. Đặc biệt là dung tích cốp phải rộng, có thể chứa nhiều đồ. Hiểu được điều đó, có nhiều hãng xe đã thiết kế đáp ứng với nhu cầu của khách hàng. Một số hãng xe được kể đến như Yamaha, Honda hay SYM...

Xe Yamaha Grande cốp rộng 27 lít

Yamaha Grande là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chị em phụ nữ khi muốn tìm cho mình một chiếc xe vận hành vừa tốt mà tính năng cũng khá đầy đủ. Thiết kế xe mềm mại, hoàn toàn phù hợp với nữ. 

Ngoài ra xe còn có trọng lượng khá nhẹ, dung tích cốp rộng lên đến 27 lít. Với không gian lưu trữ như này, các bạn có thể thể để vừa mũ bảo hiểm cỡ lớn và nhiều đồ dùng khác nữa. Đặc biệt cốp xe còn thiết kế hệ thống đèn pin nhỏ, giúp quan sát tốt trong môi trường ánh sáng yếu.  

Động cơ xe Hybrid bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu. Giá xe dao động từ 45 triệu cho bản tiêu chuẩn. 

Xe Yamaha Latte cốp rộng 37 lít

Yamaha Latte là mẫu xe tay ga cốp lớn mà các chị em có thể lựa chọn. Với dung tích cốp xe lên đến 37 lít, các chị em có thể để vừa đến 4 mũ bảo hiểm nửa đầu. Ngoài ra với không gian lưu trữ này, còn rất tiện lợi khi đi shopping hay đi chợ, vì khả năng chứa đồ là thoải mái.

Yamaha Latte còn được biết đến với thiết kế nhẹ nhàng, trẻ trung, khả năng vận hành tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu. Các tính năng nổi bật khác như khóa thông minh, mặt đồng hồ hiện đại...Giá xe Yamaha Latte dao động khoảng 37,9 triệu, được đánh giá là phù hợp với đại đa số phụ nữ. 

Xe Yamaha Acruzo cốp rộng 37 lít

Nằm trong dòng xe tay ga có cốp khủng, Yamaha Acruzo được đánh giá là mẫu xe nên mua nhất. Ngoài các tính năng nổi trội về thiết kế thanh lịch, trẻ trung thì dung tích cốp cũng gây ấn tượng cho người dùng với dung tích lên đến 37 lít. Không gian chứa đồ rộng rãi, chị em có thể thoải mái lưu trữ mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

Giá xe từ 32,5 đến 33 triệu cho hai phiên bản tiêu chuẩn và Acruzo Deluxe.

Xe tay ga cốp rộng Honda Lead

Honda Lead đang là mẫu tay ga cốp rộng đứng đầu danh sách và là đối thủ trực tiếp của hãng Yamaha. Dòng xe này, có dung tích cốp lên đến 37 lít, nó được coi như một tủ đồ di động tiện lợi dành cho phái đẹp. Không gian lưu trữ này cho phép để được hai mũ bảo hiểm cỡ lớn, cùng nhiều vật dụng cá nhân khác như áo, cặp sách nhỏ… Đặc biệt với một chiếc laptop nhỏ thì cũng là điều quá dễ dàng để chứa đối với anh Honda Lead này. 

Mặc dù có một số nhược điểm trong thiết kế khi bị nhận xét quá thô, nhưng khi lái, tạo cho chị em cảm giác đầm chắc. Trong khi đó yên xe thiết kế chỉ ở mức 760mm, nên đa số đều phù hợp với các chị em phụ nữ. 

Giá xe dao động từ 38,5 đến 41,5 triệu đồng, khá phù hợp với tài chính của nhiều bạn nữ. 

SYM Attila Venus dung tích cốp 29 lít

SYM Attila Venus cũng là mẫu xe tay ga được phái đẹp lựa chọn hàng đầu. Không chỉ sở hữu khối thiết kế ấn tượng mang phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại hài hòa, mà nó còn đem lại các tính năng vượt trội. 

Ngoài khả năng vận hành tốt, bền bỉ thì điểm mà gây ấn tượng với người dùng ở tính năng của cốp. Dung tích lên đến 29 lít, giúp các bạn có không gian lưu trữ thoải mái và tiện lợi.

Giá xe tại đại lý dao động từ 32,5 đến 35,5 triệu đồng. 

SYM Attila-V Smart Idle dung tích cốp 28 lít

Khi nhắc đến hãng xe ga SYM, ngoài Venus, thì còn gây ấn tượng đến khách hàng bởi dòng SYM Attila-V Smart Idle. Thiết kế mang phong cách thời thượng không chỉ là điểm nhấn, mà còn là tính năng dành cho không gian lưu trữ. Với dung tích đạt 28 lít chứa đồ, đây là điểm khác biệt mà hãng xe mang lại cho khách hàng. 

Ngoài ra xe còn được đánh giá cao bởi các điểm nổi bật trong thiết kế gương chiếu hậu cá tính, khả năng vận hành tốt. Giá xe đề xuất gần 34 triệu, được cho là khá rẻ so với các mẫu trong cùng phân khúc. 

Top 5 xe tay ga cốp rộng dành cho phái nam

Khi chọn xe dành cho nam giới, tưởng chừng như người ta chỉ quan tâm đến các thông số và khả năng vận hành. Tuy nhiên, tính năng dành cho cốp cũng khá quan trọng. Việc có một không gian lưu trữ rộng rãi, chứa được nhiều vật dụng cần thiết, giúp phái nam linh hoạt hơn trong vận chuyển. Trong đó Yamaha và Honda luôn là hai hãng xe đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nhất.

Honda PCX cốp rộng 28 lít

Honda PCX mang đến tính năng chứa đồ tốt dành cho các bạn nam. Dung tích cốp xe 28 lít, mang đến khả năng chứa đồ thoải mái. Không gian lưu trữ được mũ bảo hiểm và các vật dụng cần thiết khác. 

Ngoài ra Honda PCX còn được đánh giá cao ở thiết kế sang trọng, đẳng cấp với các tính năng khác vượt trội. Giá xe tại đại lý dao động từ 56,5 đến 70,5 triệu đồng. 

Honda SH dung tích cốp 37 lít

Honda SH là mẫu tay ga được lựa chọn hàng đầu dành cho phái nam. Không chỉ có thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, khả năng vận hành tốt, mà còn có không gian lưu trữ rộng. Dung tích cốp lên đến 37 lít, chứa tốt mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều đồ dùng cá nhân khác. 

Giá xe dao động từ 70 triệu cho từng phiên bản khác nhau. 

Honda Air Blade dung tích cốp 37 lít

Honda Air Blade nằm trong top xe tay ga dành cho nam được yêu thích nhất. Các thiết kế mang phong cách lịch lãm, sang trọng đúng bản chất phái mạnh. Các tính năng nổi bật gồm đèn chiếu hiện đại, ổ khóa thông minh, đặc biệt là cốp rộng. Dung tích lên đến 37 lít, khả năng chứa đồ là hoàn toàn tuyệt vời. 

Honda Air Blade còn được đánh giá cao bởi khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu với động cơ phun xăng điện tử PGM - FI. Giá xe tại đại lý dao động từ 42 đến 59 triệu, tùy từng phiên bản và màu sắc khác nhau. 

Yamaha NVX 155 cốp rộng 25 lít

Yamaha NVX 155 cũng là sự lựa chọn tốt dành cho các quý ông yêu thích sự lịch lãm, sang trọng. Động cơ xe 155cc mang đến khả năng vận hành tốt, êm ái. Thiết kế tính năng vượt trội với hệ thống đèn hiện đại, mặt đồng hồ LCD giúp khả năng hiển thị cao.

Đặc biệt, nó còn gây ấn tượng ở dung tích cốp lên đến 25 lít, so với các phân khúc xe khác thì khả năng chứa đồ rộng hơn nhiều. 

Giá xe cho từng phiên bản là khác nhau, dao động từ 39,5 đến 50,5 triệu. 

Yamaha FreeGo S dung tích cốp 25 lít

Yamaha FreeGo S tiếp tục là mẫu xe tay ga nằm trong top xe có dung tích chứa đồ lớn mà các phái nam có thể lựa chọn. Dung tích khoảng 25 lít, chứa được mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng cần thiết khác. 

Không chỉ vậy, tiêu chí về thiết kế cũng như vận hành của xe được đánh giá cao. Những đường nét sắc cạnh cùng hệ thống đèn chiếu hiện đại, mang lại phong cách cá tính mạnh mẽ cho người lái. Động cơ xe SOHC 4 thì, 2 van, làm mát bằng không khí đem đến mức tiết kiệm nhiên liệu tốt. 

Giá xe dao động ở mức từ 33 đến 39 triệu, khá phù hợp với tài chính của các bạn. 

Chọn cho mình một chiếc xe có không gian lưu trữ rộng rãi sẽ mang lại nhiều tiện ích trong vận chuyển. Những mẫu xe tay ga cốp rộng trên đây là sự lựa chọn tốt nhất mà các bạn nên biết. 



source https://chuyenxe.com/tu-van-chon-xe/xe-tay-ga-cop-rong-hot-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét