Thứ Tư, 3 tháng 7, 2019

Lốp xe máy Maxxis mạnh mẽ trên mỗi chặng đường

Lốp xe máy Maxxis là một trong những thương hiệu lốp xe đáng tin nhất thế giới, Maxxis cung cấp sản phẩm lốp chất lượng cao đến 180 quốc gia  với hơn 30.000 khách hàng sử dụng. Cùng chuyên mục Phụ kiện tìm hiểu về loại lốp này nhé!

Sự hình thành và phát triển của lốp Maxxis

Maxxis thành lập vào năm 1967, ban đầu hình thành với tư cách là nhà sản xuất lốp xe đạp tại Đài Loan. Với sự tăng trưởng đều đặn, Maxxis cuối cùng đã trở thành nhà sản xuất lốp xe đạp lớn nhất thế giới như ngày nay. Maxxis tiếp tục mở rộng sang các phân khúc thị trường mới, cung cấp các sản phẩm cho xe máy, ATV, sản phẩm làm vườn, xe đua, xe công nghiệp, xe kéo, xe tự lái, xe tải nhẹ, xe tải và xe buýt. Hiện nay, Maxxis đã trở thành một công ty toàn cầu với nhiều hoạt động tại Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Mỹ, Canada, Anh, Đức, Hà Lan, Nhật Bản, Dubai, Ấn Độ và Indonesia trong năm 2017. Sau nhiều thành công và phát triển không ngừng, Maxxis đã mở thêm nhiều nhà máy mới và cơ sở phân phối phục vụ người tiêu dùng trong khoảng 180 quốc gia. 

[caption id="attachment_2825" align="aligncenter" width="1200"]Lốp xe máy Maxxis Lốp xe máy Maxxis[/caption]

Mỗi sản phẩm Maxxis sản xuất đều bằng những thiết bị tiên tiến nhất, không chỉ chất lượng ở sản phẩm mà Maxxis còn đào tạo được đội ngũ nhân viên đầy trách nhiệm từ cấp quản lý đến nhân viên trong nhà máy.

Hãng lốp Maxxis cũng nhận được nhiều giải thưởng nổi tiếng như giải thưởng nhà cung cấp tốt nhất Thượng Hải GM, Giải thưởng nhà cung cấp xuất sắc GM Thượng hải, Giải thưởng vàng GM Thượng Hải, Giải thưởng xuất sắc thế giới của Ford Motor Company, Ford Motor Company Q1 Giải thưởng chất lượng Q1, Giải thưởng Nhà cung cấp xuất sắc từ Jiangling-Ford Auto và Trịnh Châu-Nissan, Giải thưởng xuất sắc của nhà cung cấp Yamaha, Giải thưởng xuất sắc Toyota Đài Loan, Giải thưởng chất lượng quốc gia Đài Loan, Xếp hạng trên Danh sách Interbrand của các thương hiệu toàn cầu hàng đầu Đài Loan, Giải thưởng xuất sắc Nhật Bản TPM. Ngoài những giải thưởng danh dự, Maxxis còn nhận được nhiều giấy chứng nhận như: Ba nhà sản xuất ô tô lớn Yêu cầu hệ thống chất lượng Chứng nhận QS-9000, Tổ chức quốc tế về tiêu chuẩn hóa chứng nhận 9001 9001 và 14001, Giấy chứng nhận E Mark từ Ủy ban Kinh tế Châu Âu (ECE), Giấy chứng nhận tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản (JIS), Dấu ISI từ Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS).

Những loại lốp xe máy Maxxis

Hiện hãng Maxxis mang đến sự đa dạng, phong phú hơn về kiểu dáng cũng như chất lượng hơn với nhiều loại lốp phiên bản mới được thiết kế nhiều rãnh mới và nhiều kích cỡ mới.

Đầu tiên phải kể đến lốp xe máy Maxxis Minion DHF và DHR, mẫu lốp này được nhiều tay đua lựa chọn nhờ độ vào cua tốt, lái đầm, phanh tuyệt vời. Maxxis đã nghiên cứu rất kĩ về góc độ chuẩn xác để người có thể dễ dàng cua, vòng, chuyển hướng một cách linh động, thông minh nhất. Ưu điểm vượt trội của loại lốp này là độ bám đường rất tốt nên khi người lái phanh gấp không lo giật cục xe. Tuy nhiên, Maxxis Minion DHF và DHR cũng có những nhược điểm như khi người lái di chuyển trong địa hình đá ghồ ghề thì độ bám đường hay di chuyển không được nhanh.

Tuy nhiên, Maxxis Minion DHF và DHR vẫn được nhiều người đánh giá là vua của tất cả các lốp xe hiện nay. Mặc dù nó khác nhiều một chiếc lốp All Mountain nhưng nếu bạn không chạy đua xuyên quốc gia thì dòng lốp này cũng xứng đáng để được yêu thích và lựa chọn. Giá hiện tại của mẫu lốp này là $70.

Maxxis Minion DHF là sự kết hợp của bộ kẹp phía trước ngoan cường và một con lăn phía sau. Lốp sau này cho phép Minion thay đổi hướng lên phía trước trong khi phía sau đảm nhận nhiệm vụ leo trèo và xoay vòng. Chiếc xe bây giờ có thể leo lên 5000 feet một cách nhiệt tình và vẫn hạ xuống với uy quyền. Phanh là tốt để không mất tự tin. Giá $79.

Loại lốp thứ 2 là Maxxis High Roller 2, đây là lốp xe đường trường mạnh mẽ lấy cảm hứng từ Ikon cho địa hình trung gian và kỹ thuật. Các núm rộng xuống giữa khả năng kiểm soát tốt dưới phanh và các núm hai bên hình chữ L đảm bảo hỗ trợ khi đi các vòng đường trơn. Loại lốp này có trọng lượng hợp lý, giúp người sử dụng dễ dàng tăng tốc nhanh trong mọi điều kiện đường đi và thời tiết, bám tốt dù đi trên đá ghồ ghề. Tuy nhiên, với những ưu điểm nổi bật thì đi cũng với giá thành sản phẩm cũng đắt hơn $55-$85.

[caption id="attachment_2822" align="aligncenter" width="715"]Lốp High Rollers Lốp High Rollers[/caption]

Thứ 3 là dòng Maxxis Rekon, một chiếc lốp tuyệt vời cho những tay đua tốc độ cao và được đánh cao về độ bám đường. Loại lốp này là một lựa chọn tuyệt vời cho các tay đua xuyên quốc gia mà không cần thêm quá nhiều trọng lượng hoặc thêm lực cản lăn. Maxxis Rekon được nhiều người sử dụng đánh giá ở vị trí cao nhất trong danh mục lốp này, nó cung cấp đầy đủ các lợi thế về hiệu suất và khả năng địa hình.

Loại lốp Aggressor được thiết kế cho những con đường dành cho leo núi hiện đại với tốc độ cao. Phần định hình núm được nâng cấp tạo ra các cạnh kẹp thêm và được gia cố mang lại sự ổn định cao khi ở vòng cua nhanh. Đây là một chiếc lốp đường trường cũng khá xuất sắc  về độ phanh và leo dốc tốt, các vòng cũng được thiết kế hợp lý. Tuy nhiên nếu để so sánh với các lốp trước thì Aggressor chưa sánh ngang hàng được.

[caption id="attachment_2823" align="aligncenter" width="739"]Lốp Aggressor Lốp Aggressor[/caption]

Loại lốp Ardent được nhiều tay đua lựa chọn nhờ thiết kế các núm bên kiểu khối lớn cung cấp nhiều cạnh để vào cua tốc độ cao. Các rãnh trung tâm lý tưởng để phanh và tăng tốc lực kéo, cũng có các núm điều chỉnh dốc để giảm thiểu lực cản lăn. Với một loạt kích thước khác nhau, Ardent nắm bắt mọi nhu cầu của người cưỡi trên núi, lăn nhanh, đặc biệt trong cuộc đua kỳ thú thậm chí lăn nhanh hơn,  tùy chọn kích thước và chất lượng cao su tốt hơn hầu hết các đối thủ lốp khác. Tuy nhiên, lực kéo leo núi của loại này chưa tốt. Giá Ardent là $45.

[caption id="attachment_2824" align="aligncenter" width="625"]Lốp Ardent Lốp Ardent[/caption]

Loại lốp Greg Minnaar được thiết kế gần giống với High Rollers, thêm các núm ngang và dọc tăng khả năng bám hiệu quả. Các vấu trung tâm tương tự như DHR II và DHF cùng các gai chuyển tiếp. Loại lốp này có lực kéo tốt, chuyển đổi suôn sẻ từ trượt sang móc, phá vơ tái cấu trúc trơn tru. Giá của lốp Greg Minnaar $90.

» Bạn có thể quan tâm: Top 4 gương xe máy thời trang giá rẻ 2019

 



source https://chuyenxe.com/tho-va-xe/phu-kien/lop-xe-may-maxxis/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét